Thứ Hai, 11 tháng 1, 2010

9 tháng yêu thương!



Jan 11, 2010 5:11 PMPublicPageviews 5 6
10.1.2010 - Một ngày nắng ấm, gái của mẹ tròn 9 tháng cũng là ngày em Zin nhà cậu Mạnh đầy tháng. Cả nhà gồm ông bà Ngoại, mẹ, dì Hằng ốc và em được dịp đi chơi thăm em Zin. Cũng lâu lắm rồi em không được đi chơi xa, lần này cả nhà đưa em về Hà Nam chơi. Ngồi trên xe em thích lắm, ngọ nguậy nghịch suốt làm mẹ quản lý em mệt hết cả người. Đặc biệt em rất thích đi ô tô, mỗi lần đi là em đứng lên ngắm đường, ngắm phố, ngắm người người đi lại và khám phá mọi thứ xung quanh, khi nào sướng lên thì em hét thật to.
Bây giờ em nói nhiều lắm toàn tiếng Đức hay Ý…mẹ cũng chẳng hiểu được. Chả biết sau này có “lắm mồm” giống mẹ nữa không …hí hí
9 tháng em ý đã biết làm xấu, rồi hoan hô. Bây giờ niềm yêu thích của em là được hoan hô. Mỗi tháng thức dậy, nếu em đang còn ngái ngủ mà nghe mẹ nói: “hoan hô nào, hoan hô nào!”  là em mắt nhắm mắt mở vỗ tay hoan hô trông buồn cười lắm.
Con gái đã bước sang tháng thứ 10, chúc Nghé của mẹ hay ăn chóng nhớn và luôn xinh tươi nhé!
Sinh nhật bố Nghé cũng vào ngày này nhưng mẹ và Nghé trốn bố đi chơi, cũng tại bố Nghé bận công việc và túi bụi với nhà, cửa. Cố lên bố nhá! Chúc bố Nghé mạnh khoẻ, hạnh phúc với vợ và con của bố nha! Nghé yêu bố nhắm nhắm!!!!
Đây là một vài hình ảnh mẹ cháu ghi lại tại sân nhà cô Vân, mời cô dì chú bác chiêm ngưỡng ạ!:
Nghe 004
Con đang ăn bột đấy! Duyên không?
IMG_4250
Hét!...Đanh đá chưa?
Nghe 005
Yêu quá cơ!
IMG_4281
Nghịch lắm đấy!
IMG_4266
Mẹ yêu con nhất trên đời!
IMG_4260
Bà Ngoại và em Zin!
Nghé và Bo's photo
4000
  • Kim Ngọc
    Cái mắt, cái mũi, cái miệng giống mẹ Quỳnh quá cơ nhưng xinh hơn mẹ rồi!
  • Nghé và Bo
    @nhung: Sau này cho Nghé đi đua xe ăn mừng chiến thắng bóng đá Việt Nam giống cô Nhung đoá! hic hic...Em ý là em Zin con cậu Mạnh cô ạ!
    @mẹ Bống:..
  • Bi Bầu
    Híc..híc! em Nghé đáng iu nhẩy. có cái áo hồng xinh nghê...mắt cười tít y mẹ Quyềnh rồi...lêu lêu bụng mẹ Nghé hở kìa...!
  • Le Hai
    Cười thì y như mẹ...
  • tham
    • tham

    • Jan 12, 2010 1:40 PM


    Trộm vía trông Nghé tương lai có vẻ đô như bố Thành nhỉ. Ảnh đầu trông sao y bản chính. hehe
  • Trang Cốm
    Trông Nghé đợt này má bầu hơn đợt trước nhỉ? Trông cái mặt yêu và hóm ghê! Hứa hẹn sau này còn nghịch "trên cơ" mẹ Quỳnh roài... Em bé bà ngoại bế là con nhà ai mà kháu rứa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét