Thứ Bảy, 5 tháng 6, 2010

Biết làm sao bây giờ?



Jun 5, 2010 11:38 AMPublicPageviews 4 4
DSC_1094
Tuần sắp tới được báo trước là 1 tuần rất vất vả với bố mẹ, mẹ sẽ kiêm cả 2 nhiệm vụ vừa là mẹ vừa là "giúp việc" cho cả nhà, còn bố sẽ kiêm thêm chức "mẹ" mỗi khi mẹ vắng nhà.
Mẹ đã rất chán cái vụ thuê người giúp việc, cứ tí rồi lại xin về, về để ăn giỗ, về có đám cưới, rồi về gặt, rồi về chăm con dâu...ti tỉ cái lý do lý trấu! Nói chung mệt và rất mệt! Thế là giải tán 1 đời giúp việc...
Và mẹ định cho Nghé đi trẻ, 14 tháng...bé quá không nhờ
...lại lăn tăn...mẹ sợ con mẹ nhỏ sẽ bị "hành hạ".....thương con quá!...hic hic
Mẹ cũng định con lớn chút...18 tháng chẳng hạn sẽ cho đi học mầm non tư thục, còn bi giờ gửi tạm nhóm trẻ gia đình cạnh nhà, có khóc tí thì mẹ cũng biết....giao bố làm thám tử mà
...hí hí Nhưng rồi cái ý định đó bị dập tắt sau khi bắt gặp cảnh người ta cho trẻ ăn: cho ăn->bé nào ngậm-> bóp mũi-> khóc->nuốt luôn->tranh thủ nhét thêm vài thìa nữa...thôi thì mẹ xin khứu!
Với cả Nghé bây giờ cứ như 1 cái đuôi của mẹ, mỗi khi mẹ ở nhà là không cắt đuôi được...yêu mẹ nhiều thế đấy!
 Nên nếu Nghé có đi trẻ, khi đón về khó mà mẹ có thể đảm đương hết việc nhà, việc ăn uống, tắm rửa cho Nghé, và quan trọng mẹ sẽ không có thời gian mà chơi với Nghé, bố thì công việc túi bụi mà lại không thích làm mấy cái việc rửa bát, quét nhà và đặc biệt là không biết cho con ăn nữa chứ! Nhọc!
Thôi thì lại "oshin"!
Tạm thời hiện tại chưa tìm được người, bà ngoại lại đang chăm ông ngoại ốm không ra trông Nghé được, nên bố mẹ sẽ thay phiên nhau nghỉ ở nhà để chăm sóc Nghé, biết làm sao bây giờ?
Giờ này mẹ đi trực chả hiểu hai bố con ở nhà đang "chiến đấu" với nhau thế nào nữa!
Ai có mối "giúp việc" nào thì ới mẹ cháu 1 tiếng nhá! Thanks!
Nghé và Bo's photo
4000
  • Nghé và Bo
    Cảm ơn các cô nhá! Mẹ cháu bắt đầu cho cháu đi học rồi ah, cháu sẽ phải tự lập thôi!
  • Trang Cốm
    Để cuối tuần này tớ "viền quê" xem lại mối osin xem có trợ giúp được cho em Nghé được ngay không nhé! Hồi trước bố mẹ Cốm không tìm được osin cũng phải thay nhau trông Cốm mất 2 tuần đấy, sau lại phải nhờ đến 2 "osin bà". Chúc nhà Nghé nhanh chóng "ổn định" để bố mẹ Nghé yên tâm cống hiến cho đất nước nhé!
  • Phương Lan
    Mot - hai ngay thay mot osin la chuyen thuong ngay o pho huyen ma! Me Quynh chua biet a? Van phai chien dau voi osin thoi.
  • Mai Bống
    Vất vả tí vì em Nghé thôi mẹ Quỳnh ạ, chứ để cho người ta bóp mũi em Nghé thì chịu làm sao đc. Biết đâu sau 1 tuần bố em Nghé lại cho Nghé ăn tanh tưởi hơn cả mẹ Q ấy chứ! Chúc nhà Nghé sớm tìm được người giúp việc tốt nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét