Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2011

Gặp mặt 10 năm ngày ra trường.



Dec 3, 2010 11:30 AMPublicPageviews 5 27
Chủ nhật vừa rồi lớp đại học của mẹ họp lớp, nhoằng 1 cái đã 10 năm từ ngày ra trường. Cả lớp khoảng hơn 70 người nhưng xem ra rất nhiều người thành đạt. Người thì giám đốc này, phó giám đốc kia, người thì trưởng nọ của công ty tận bển. Rõ là vui khi nhìn thấy thành quả của các bạn đạt được, nhìn đi nhìn lại có mấy phá thường dân trong đó có mình. Thực ra mình cũng chẳng khát khao làm ông này bà nọ, chỉ thích cuộc sống bình yên...đi làm nhanh hết giờ để về, cuối tuần đi chơi với chồng, con miễn sao con tươi ngoan khoẻ mạnh (Chài...sếp nào mà nhỡ đọc được thì đời con ra tóp...ke ke). Từ khi có con cái tính lười nó ngấm vào mình, chỉ làm những gì cho con là hưng phấn thôi, thế có chít không kia chứ...hic
Sáng ra tí tởn váy áo, rủ Nhung nhúc chạy mãi xuống tận khu sinh thái dưới tận gần cầu Diễn để gặp mặt các bạn. Lòng rõ háo hức nên phóng quá tịn 2km, mà cũng có thể dạo nì già nên đầu óc nó ẩm ương thía.
Vẫn còn nhớ ngày xưa, hồi mới chân ướt chân ráo vào trường ĐH.
7
Được 1 năm rưỡi thì từ bỏ ước mơ làm 1 cô giáo hiền thục để nhảy vô khoa Công nghệ Thông tin đi theo tiếng gọi của thời đại (tại ngày xưa thấy bố mẹ làm giáo viên sao nghèo thía, chứ còn yêu nghề giáo lắm ấy chứ)..nhưng túm lại là đời cũng chả khá khẩm hơn...vưỡn nghèo thế nhưng cũng phải nói trộm vía là nhờ có cái ngành này nên công việc của mình nó cũng trôi chảy hơn.
Nhớ cái hồi đi chơi cùng bè bạn, hết cắm trại.
12
Rồi picnic Sóc Sơn
16
17
Lên cả Mai Châu- Hoà Bình
20
Tí tởn chụp cùng Thắm toét và Hoa còi.
21
Về cả nhà máy Thuỷ Điện Hoà Bình
6
Cả những cuộc đàn đúm ở ngôi nhà trọ bé nhỏ của mình và Nhung nhúc.
18
Nhà mình là trung tâm tập trung vui chơi, ăn uống của lớp, nhưng cũng là nơi mà các bạn gửi gắm niềm tin để mượn vở, trao đổi thông tin... Nhớ đến hồi đó sao thấy đời vui thật là vui.
15
Mình đã không ngần ngại tham gia những trận đá bóng, mình được các bạn chọn là làm tiền đạo của khoa...Khiếp không?
1
Rồi cả lần đá bóng với khoa Sinh đến nỗi bị trấn thương phải vô trạm y tế trường nằm. Hôm sau bọn bạn nó bắt lấy tiền bảo hiểm để mua toàn củ đậu và bỏng ngô cho bọn nó vô thăm...Ác như con tê giác!
2
Những buổi lễ 20.11 trọng đại luôn vẫn luôn khắc sâu trong kí ức mình.
13
19
Kỉ niệm 5 năm ngày ra trường, chúng mình chung vui ở Đồ Sơn- Hải Phòng.
14
Để đến bây giờ gặp lại hân hoan tay bắt mặt mừng.
3
Mấy đứa con gái tập trung pose hình, hơn 10 đứa mà thiếu vài mống. Đứa bận du học bển, đứa đi công tác xa...có cả đứa đang đi thi đấu bóng bàn cho Ngân hàng NNo nữa Thắm nhề? Riêng mình và Hồng Nhung không thể thiếu được.
4
Buổi họp lớp trong không khí đầm ấm. Mình không thể quên được thầy Thuỵ là phó trưởng khoa kiêm dạy môn Hệ điều hành, thầy đã dìu dắt chúng em từ những ngày đầu xin thực tập ở FPT, Daxel đến những ngày đi thi tuyển vào HiPT. Thầy vẫn còn nhớ chi tiết chỗ ngồi của từng bạn trong lớp, chúng em xin cảm ơn thầy rất nhiều ạ!
9
Cả thầy Vinh chủ nhiệm nữa, đối với lớp khác quả là đáng sợ nhưng đối với lớp mình thấy thầy thật là thân thương.
8
Cả lớp mình nữa, có khoảng 30 bạn kèm thêm một số dâu, con tham dự. Hồng Nghé ốm mẹ cho ở nhà để mẹ rảnh còn 888.
10
Từng bạn đứng lên tâm sự về cuộc sống của mình. Mình cũng bon chen, chả hiểu phát biểu chi mà cười tít thế chứ.
5
Sau khi cả lớp nâng lý chúc mừng ngày hội ngộ, tất cả cùng pose chung 1 tấm hình làm kỷ niệm 10 năm ngày ra trường khoa Công Nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội.
11
Buổi họp lớp kết thúc bằng màn Karaoke thật là vui. Hẹn 15 năm sẽ đầy đủ hơn các bạn nhé!
Nghé và Bo's photo
4000
  • NHÍM và SÓC và GẤU
    Á, đọc bài này xong phát hiện cả mẹ Nghé và mẹ Ốc đều kém tuổi mình nhá, nhá, nhá. Lớp mẹ NGhé thật giỏi khi họp mặt đều đặn, mình ra trường đã 12 năm òi mà lớp chưa họp mặt đầy đủ như thế này được bao giờ.
    • Nghé và Bo
      Đấy...thế mới biết mẹ trẻ dư lào, tưởng same same tuổi nhau...hihi
  • mecghi
    • mecghi

    • Dec 16, 2010 10:57 PM


    Phát hiện ra chị mẹ Ốc học cùng ngành với mình (nhưng khác trường). Còn mẹ Nghé 10 năm ra trường thấy chẳng khác xưa là bao.
    • Nghé và Bo
      Điểm thêm vài vết chân chim ở khoé mắt mẹ ạ, péo thấy sợ!
  • Hoàng Minh Việt
    Ôi, mấy cái có mặt mình, nhìn lạ hoắc
    • Nghé và Bo
      oh..oh...Bây giờ đâu còn phải gọi là Đại Bình í chứ!
  • Nam Tran
    Hehe, sắp 33 rồi mà mẹ, mẹ Ốc sinh đầu năm mừ. À, mà mẹ đoán trúng phóc, mẹ Ốc học khoa Luật K41 
    • Nghé và Bo
      Thế là tuổi năm nay của mẹ Ốc bằng tuổi năm sau của mẹ Nghé nhá, mẹ Nghé ngày xưa nghịch quá bị thầy u tống cổ cho đi học sớm 1 năm mừ. Nhưng nhìn mẹ Ốc có khi còn trẻ hơn á! hí hí
  • Nam Tran
    Hóa ra ngày xưa chúng mình học cùng trường, cùng cả khóa nữa mẹ Nghé ạ  . 
    • Nghé và Bo
      Úi thế ah...Mẹ Ốc dịu dàng nữ tính thế chắc là học bên ngành xã hội rồi phải không? Mẹ học khoa nào đấy?
      Tại đọc 1 entry của mẹ thấy bẩu mẹ sắp 33 nên tưởng học trên lớp...hị hị
  • Minh Hong
    Quỳnh ơi, mày không có cái ảnh nào chụp với tao à??? Hé hé!!! Tao thích một cái ảnh ngày xưa hình như lớp mình đi chùa Thầy gì đó, mày nhảy xuống chăn bò rồi chụp ảnh ấy!!! Cái ảnh đó đâu rồi sao không up lên làm nóng topic??? Cái Hoa giờ làm gì rồi mày. Còn cái Hương hình như ở Đan Mạch à? Em Hoa-Nam giờ thía nào rồi ấy nhỉ. Mày có blog bliếc của Hoa Nam ko? Héhé, tự nhiên tao nhớ cái đợt tao với mày ở nhà cô Hà ấy, hai đứa buổi tối đang yên lành tập võ thì chả hiểu tại sao cái cầu chì nó nổ ấy mày nhỉ. Héhé, hai con đầu gấu ấy mà sợ chết thế
    • Nghé và Bo
      Có..có chứ..tao có nhiều ảnh chụp với mày hồi đi chùa Thầy, rồi có 1 cái ảnh rất độc cái hồi tao và mày đá cầu nhá. NHƯNG...chỉ có bản hard copy thôi, chưa scan mày ạ.
      Hoa làm ngân hàng Quốc Tế, Hương ở Đan Mạch là Hương mario lớp 41T còn Hương lém IB2 thì lâu chả có thông tin. Hoa Nam làm Ngân hàng Nhà nước, nó dùng FB thôi.
      Kể ra hồi SV giai đoạn 1 tao có nhiều kỉ niệm đáng nhớ với mày nhất đấy mày nhỉ?..hihi
  • Hạt Đậu
    Coi lại hình cũ thấy vui vui mẹ hén, mà họp lớp tổ chức bài bản quá há mẹ, em thì toàn hụt mất mấy lần họp lớp hoành tráng vì ko về đc
    • Nghé và Bo
      Họp lớp kỉ niệm cũ ùa về vui ơi là vui mẹ ạ!
  • T.H family
    Ui, bực mình cái thằng yahoo này quá.
    Mẹ Hồng Nghé xóa bớt dùm nhà em với. hihi
    • Nghé và Bo
      Xoá làm chi...để làm kỉ niệm. Mẹ cứ khen thế này...để lại thi thoảng đọc cho nó sướng...he he. Cảm ơn mẹ dày công còm.
  • T.H family
    Vậy là mẹ ra trường ĐH được những 10 năm rồi cơ à. Họp mặt hoành tráng như thế mới là họp mặt chứ ... nhìn phát ham mẹ ạ. hìhì
    Tiếc cho bạn Hồng nghé không được đi họp lớp cùng mẹ, nên mẹ bạn ấy nhìn nhí nhảnh như gái chưa con ... xinh ra phết ấy nhỉ. keke
    Còm nãy giờ 3-4 lần lun đó mẹ. hichic
  • T.H family
    Vậy là mẹ ra trường ĐH được những 10 năm rồi cơ à. Họp mặt hoành tráng như thế mới là họp mặt chứ ... nhìn phát ham mẹ ạ. hìhì
    Tiếc cho bạn Hồng nghé không được đi họp lớp cùng mẹ, nên mẹ bạn ấy nhìn nhí nhảnh như gái chưa con ... xinh ra phết ấy nhỉ. keke

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét