Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

Ọp với Mon xinh.



Đúng dịp nghỉ lễ 2.9, nhận được điện thoại của mẹ Mon từ sáng sớm. Cả nhà tớ nhanh nhanh ăn sáng xong là phi tới điểm hẹn ngay. Như điềm báo trước, tớ dậy từ lúc 5h30' (bình thường thì sớm nhất là 6h30' tớ mới dậy), đúng là lần đầu tiên trong đời tớ được đi ọp, mà ọp với gái xinh hẳn hoi nhá. Trông tớ ăn mặc bảnh bao phết nhể?


24

26

25

22

23

21

Tháp tùng tớ trong lần ọp này, đầu tiên phải kể đến bà chị gái của tớ. Bả vui sướng chẳng kém gì tớ, tranh thủ lúc nhà Mon chưa đến chị em tớ pâu và pâu.

27

28

30

Chị tớ rất điệu nhá!

29

Và cũng thật là đáng yêu.

31

32

Vì là đúng vào dịp nghỉ lễ nên bố có cơ hội đi ọp cùng tớ.

1

4

Hai bố con tớ xa nhau nhiều nên lúc nào cũng thấy nhớ nhớ thương thương.

2

5

Tớ lúc nào cũng mong bố về thật nhiều hoặc ở hẳn nhà thì càng tốt để tớ có điều kiện được gặp gỡ, giao lưu nhiều hơn. Chứ nhà có mình mẹ mà vác cả 2 chị em tớ đi chơi thì mệt chết đi được....hì hì

9

8

7'

16

15

14

Bố thích cho tớ ngồi trên vai bố nhưng có lẽ đôi chân tớ nhỏ quá chưa cặp đủ vào chiếc cổ to to của bố tớ. Nên tớ hân hạnh được ngồi trên đỉnh cao nhất, ở trển mát phết các cậu ạ.

18

17

Và người cuối cùng mà tớ vô cùng yêu quí là mẹ tớ. Nhìn bả y chiếc xe lu nhể?

19

20

Thành phần nhà tớ đông phết nhờ? Cứ như là đi xem mặt nhà gái í..hí hí

3

13

12

11

Chờ mãi, chờ mãi rồi em cũng đến. Em là một cô gái xinh đẹp và đáng yêu, em kém tớ gần 2 tháng. Em là Mon xinh đấy ạ!

33

Chúng tớ được bố trí nằm cạnh nhau cho dễ trò chuyện.

35

Em thật phấn khích vì được nằm cạnh 1 anh chàng đẹp trai như tớ.

34

Chán nằm rồi chúng tớ cùng lật.

37

Nhiều chuyện lắm, từ chuyện tớ đã ăn dặm bột còn em Mon mới chỉ tu ti sữa mẹ thôi.

36

38

Tớ còn làm nhẫn cỏ tặng Mon nữa.

39

Và đánh dấu chỗ đầu tiên 2 đứa hẹn hò.

40

Bỗng dưng Mon xúc động, em khóc.

44

Tớ cũng khóc theo.

43

Rồi cả hai đều khóc.

41

Nhìn nhau khóc xem ai khóc to hơn.

42

Trong khi đấy bà chị của tớ cảm thấy như người thừa, đang chăm chú trò chơi mới lạ.

48

47

46

45

Em Mon được mẹ thay áo mới, mẹ tớ cũng bon chen diện áo mới cho tớ.

56

55

54

57

58

Chúng tớ lại được ngồi bên nhau.

49

Lần này tớ khám phá ra Mon có 1 đôi giày rất xinh. Còn tớ chưa có khái niệm về giày dép, hôm nay đi gặp gái xinh mà tớ vẫn diện chân chim.

50

Tớ nhầm chiếc giày này như cái bánh socola nên chỉ muốn gặm. Mon sợ quá, khóc thét lên.

52

Không được gặm "bánh", cú quá. Tớ cũng khóc, cả 2 lại đồng thanh khóc rống lên.

53

Rồi em Mon lại đòi tu ti và buồn ngủ. Đi chơi thật thích nên mãi mà tớ chả buồn ngủ tẹo nào. Mẹ tớ nể tớ ghê á!

60

59

61

Tớ vẫn còn tỉnh táo nên lại tiếp tục pâu. Mấy khi được đi công viên chơi nhờ?

62

63

64

Rồi tớ được ngồi thả bóng bay cùng bố.

66

68

65

Và tớ phát hiện ra bà chị tớ đang chăm chú chơi cái gì đó.

69

Tớ mon mem đến gần xin chơi cùng.

70

72

Được 1 lúc thì bà í đẩy tớ ra vì tớ toàn phá là phá thôi.

71

Thôi tớ tránh ra xa cho nó lành.

73

Và kiếm chỗ nằm nghỉ ngơi 1 lúc cho đỡ mệt.

74

75

Đến khi trời có cơn giông báo sắp mưa thì 2 nhà kéo nhau ra về. Không biết Mon thế nào, chứ tớ nhớ mãi buổi ọp hôm ấy đấy Mon ạ! Hẹn gặp lại em Mon vào một ngày gần nhất nha!
  • Ngoc Anh
    E Bo nhìn iu quá mẹ ạh.Nhìn mặt chàng ta hiền thấy GHÉT ghê ý
  • Mayflowerminhthanh
    ảnh đẹp và cách thuật chuyện của mẹ vừa tưng tửng hài hước lại rất đi vào lòng người.
    PS: là khóc rống lên chứ không phải giống đâu.
    • Nghé và Bo
      Há há..để mẹ cháu sửa lại...
      Thanks mẹ Tùng nhá!
  • sao
    • sao

    • Oct 9, 2012 9:30 AM


    Chị ơi, bao nhiêu tháng chị sinh cu Bo vậy ạ?
    • Nghé và Bo
      38 tuần 5 ngày chị sinh Bo đó em. NGày xưa Nghé thì đúng 39w.
  • Võ Thị Thúy Hằng
    1 buổi đi tán gái thật thú vị Bo nhỉ, hi hi. Mà sao cậu nói mẹ cậu giống xe lu, tớ thấy dáng vậy là đạt chuẩn rúi ớ
    • Nghé và Bo
      Cảm ơn vì cậu đã an ủi mẹ tớ..hí hí
  • Dế mèn nhỏ
    Hom nay moi biet co entry nay. Trai tai` gai' sac gap nhau thi anh lai cha dep Bo nhi? Bo va Mon lon nhanh de co xin chan chup anh cuoi' nha'. Chi Nghe cua Bo ngay cang` ra dang' mot ba` chi va xinh dep nua Bo oi.
    • Nghé và Bo
      Thế thì tuyệt quá, nhưng cháu sợ đến lúc đủ tuổi đi chụp ảnh cưới khéo lúc đấy cô Y mở sờ tu đi ô pờ rô rồi í chứ nhờ? hì hì
  • sao
    • sao

    • Oct 5, 2012 2:06 PM


    Mẹ Q ơi, dự báo em Bo ẻm lớn lên thì sẽ cực kỳ hoành tráng nhá. EM ấy có cái mái tóc bò liếm thì phải chị nhỉ? Bộ ảnh cực kỳ lung linh bác Q ạ. Nh..
    • Nghé và Bo
      Chính xác là có 1 xoáy ở trán đó em..chắc là nghịch ngợm lắm nhỉ? hihi
      Sắp rồi, sắp rồi bạn Bo chờ Mía ra đời để bắt tay nhau cho hội Rồng thêm vui nhá!
  • Như Quỳnh
    Em Bo trộm vía càng lớn càng đẹp trai. Loạt hình này nhìn c Nghé dịu dàng quá cơ. Nhất chị đấy nhé!
  • kity
    • kity

    • Oct 2, 2012 1:22 PM


    Yêu hai bé thật nhiều nhiều. Chúc hai con mau ăn chóng lớn nhé để bố mẹ còn nhờ đấy.
  • Phúc còi và Bí Đỏ
    Ôi em Bo ẹp trai quá, nửa tuổi đã bắt đầu hẹn hò với gái xinh rùi 2 cục vàng của bố mẹ đáng yêu quá!
    • Nghé và Bo
      Cho hẹn hò sớm kẻo không lại ế như bố thì chít bác ạ.
  • Mây lang thang...
    Mới đầu cũng nghĩ, một nách 2 con mừ xách nhau đi ọp sớm và gọn gàng đến thế, sau thì rõ là có bố hỗ trợ, hihi
    Bo ẹp chai hơn bố roài, chị Nghé thì...yêu ko thể tả, mD thik cái kiểu "nhắng nhắng" của chị í
    • Nghé và Bo
      Đợi bố về mới có điều kiện cho Bo đi ọp đó em.
  • Tôm càng
    Úi chà nhìn cái nhăn trán bác học kìa, hehe giống anh Tôm quớ Bà đúng là rất biết đẻ, hí hí, hai đứa vừa trắng vừa xinh hơn bố mẹ
    • Nghé và Bo
      Chỉ mong sau này em Bo thông minh như anh Tôm càng thoai..hihi
  • Mẹ Nhím
    Ôi ngất vì yêu với cái bạn Bo đẹp trai này.
    Mà sao bác khéo thế, hai chị em Nghé Bo trắng hơn bác T nhìu nhìu lắm í, lấy toàn..
    • Nghé và Bo
      Chắc hôm nào phải làm sô cả nhà riêng em ạ...hihi
      2 đứa cũng chẳng trắng bóc đâu mà dạo này bác í đi làm dưới Quảng Ninh nên đen lại càng đen đới em ạ.
  • Trang Cốm
    Bo đẹp trai lần đầu gặp gái đã xúc động, sướt mướt như thế này thì chắc cũng đa tình rồi lấy vợ sớm hơn cả anh Tôm thoai.
    Nghé dạo này tròn nhỉ, mặc váy tím xinh tế. Bố Tành đi công tác Quảng ninh nên có vẻ đen hơn hay sao í!
    • Tôm càng
      Em Mon xinh tế kia, hơn mẹ Kình roài
  • Con gai Bac Ninh
    Trộm vía Bo giống hệt Bố và đáng yêu lắm chị Q ạ. Bo lại được chụp hình cùng gái xinh nữa, ảnh nào của Bo trông cũng yêu yêu. Chụt chụt
    • Nghé và Bo
      Nhưng cháu có vẻ trắng hơn bố cô nhờ. Thanks cô Điểm ạ!
  • leminhkhoi
    Ôi đi hẹn hò với gái mà mặt nó tỉnh bơ nhỉ?Sao không có hình cả nhà?Anh T iu vấu của mình hôm nay vẫn còn đen nhở?Nhắn với anh là mềnh nhớ anh í, nhớ cả Nghé và Bo nữa .
    • Nghé và Bo
      Lần đầu nằm cạnh gái em í khớp đó bác.
      Nằm cạnh zai mà vẫn nhớ anh khác ná....Mềnh xa chồng nên mềnh nhớ bác H...à quên cái Nghé nó nhớ chứ..hí hí
  • Mun&Nghe
    Iu Bo thế .. trông hai bạn Bo và Mon đẹp đôi thế nhỉ.
    P/s: Em thích Nghé mặc chiếc váy tím này lắm chị ah, nhìn bạn ấy thật là tuyệt trong tiết thu này ý
    • Nghé và Bo
      Chị cũng thích màu tím này..hì hì
  • Chichbongyeu
    ÔI lần đầu tiên đi hẹn hò với gái xinh trông anh Bo bảnh bảo và đáng yêu ghê. Mẹ Q hơi bị khôn đó nha, đã tranh thủ cơ hội đặt chỗ cho Bo rồi. Tr..
    • Nghé và Bo
      Đấy là ngắm đã yêu chứ chơi với em í thì yêu yêu lắm í mẹ Bông ạ. Nhiều hôm chị Nghé chị í làm bác tức xì khói nhưng quay sang em Bo thì hạ hỏa luôn..hihi
  • Song Thư
    Nhìn Bo oách quá cơ, chị Nghé thì lúc nào cũng nhẹ nhàng nhỉ, nhìn chị ấy ngồi chơi điềm đạm, thích thật đấy!
    • Nghé và Bo
      Nhìn chị ấy như thế nhưng ngược hoàn toàn tính cách của chị í đới mẹ Bỗng ạ.
  • T.H family
    Hehe, Đi chơi sướng thế Bo ơi. Nhất Bo rồi đó - đã được giao lưu với hotgirl rồi
    mẹ mìn tớ đang mòn mỏi chờ ngày Karo chào đời và nhanh chóng phong độ như Bo để đi giao lưu các bạn
    Chị Nghé lớn quá, đúng vai trò bà chị cả. hehe
    • Nghé và Bo
      Dạo này ít hotgirl lắm, toàn mấy thằng đàn ông chúng mình thôi Karo ạ nên tranh thủ có em nào là ọp ngay em đó đới...hí hí
      Chờ Karo ra đời và mong ngày 2 thèng mềnh gặp nhau nha!
  • Mai Bống
    Ngắm Bo mãi vẫn cứ thấy thích ngắm tiếp í. Yêu lắm cơ.
    Yên tâm sau này còn nhiều gái cho Bo gặp, mẹ Quyềnh xe lu cứ sắm giày đẹp cho Bo đi!
    p/s: Đúng rồi, sao hôm đó cả nhà ko làm vài kiểu nhỉ?
    • Nghé và Bo
      Kể hôm đó có phó nháy cô Noan thì đã cho ra lò bộ ảnh ra đình tuyệt đẹp nhờ. Thực ra cũng chẳng nhớ là chụp cả nhà, chủ yếu chụp cho đôi bạn thoai.
  • Bi Bầu
    Bo ơi em sướng thế 7tg đã được hẹn hò khóc cười với gái xinh rồi ... mẹ em quả là nhạy bén đoán trước được tương lai thời mình có khả năng là..
    • Nghé và Bo
      Dạo này toàn bà bầu bé trai nên mẹ cháu lo sau này cháu ế vợ. Mẹ đang mong cháu được cưới vợ sớm như anh Tôm càng đóa..hí hí
      Mà anh đẹp trai, con..
  • Bư

    • Sep 26, 2012 11:21 AM


    Hôm off đã vui, hào hứng rồi mà giờ đọc lại phần tường thuật của bác mà mẹ lại thấy hào hứng hơn nữa. Hẹn bác và anh Bo tết nhà cháu ra chơi nhé,..
    • Nghé và Bo
      Tết nhá, Tết nhá! Lâu nhỉ? Đến lúc đấy là anh "có tuổi" rồi em Mon ạ..hí hí
  • Cosbe
    • Cosbe

    • Sep 26, 2012 8:07 AM


    Nghé và Bo giống Bố lắm đúng k chị..nhìn nhà chị như chia 2 phe..3 bố con 1 phe còn mẹ 1 phe í hehe..Bạn Bo ăn mặc thật là soành và oách ^^^^dù k có giày hee
    • Nghé và Bo
      2 cái áo soành điệu là do các cô hội blog mình tặng đấy mẹ V ạ, mẹ Dế chọn nên Bo mặc trông đẹp trai hơn đóa...hihi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét