Thứ Ba, 9 tháng 2, 2010

Về nhà mình!



Feb 9, 2010 11:47 AMPublicPageviews 9 3
Đến bây giờ thì hai mẹ con mình mới chính thức được trở về nhà sau 9 tháng “phiêu bạt giang hồ”. Mẹ và Nghé được trở về với nhà mới – niềm tâm huyết của bố, nơi mà bố đang mong ngóng đến ngày được đón con gái về đoàn tụ. Tạm biệt nhé A13 Kim Giang thân yêu!
Thực ra nhà mình đã làm lễ nhập trạch cách đây đã hơn 1 tháng, nhưng rồi quá trình hoàn thiện khá dài, hết đợi “thợ lọ” rồi “thợ chai” nên đến T7 tuần vừa rồi mẹ con mình mới được trở về. Mình về nhà đúng ngày ông công ông táo. Sáng thắp hương trên nhà cậu Mạnh sau đó chạy xô về nhà mình để kịp cho ông công ông táo nhà mình lên trầu trời.  
Ba ngày qua bố mẹ dọn dẹp, mua mua, bán bán, hết chạy tới rồi chạy lui, mệt bở cả hơi tai nhưng vẫn chưa hết việc. Mệt nhưng vui bố nhờ!
Nghé về nhà mới có vẻ vui hơn, được đi chơi nhiều hơn. Mấy hôm vừa rồi, Nghé ngủ dậy ăn sáng xong là bà cho đi chơi phơi nắng, hết lượn sang chùa chơi lại sang trường học xem các anh chị tập thể dục, Nghé thích lắm. Bà cho Nghé ngồi xe đẩy để Nghé đi khám phá phố phường. Sướng con nhỉ!
Mẹ vui nhất khi về nhà mới là thấy con vui, bố Nghé cũng vui! Cả nhà mình được về với nhau! Chào xuân 2010 nhé!
Nghé và Bo's photo
4000
  • Nghé và Bo
    @mejBi: Thanks cô ah! welcome chị Thuỹ và anh Bi nhá!
    @meBong: mai cháu được 10 tháng mẹ cháu show ảnh cháu cô nhá!
  • tham
    • tham

    • Feb 9, 2010 4:03 PM


    Show hàng đi. Cứ kể mà ko có hình ảnh minh họa khó hình dung ra biệt thự mới lắm. hehe
  • Bi Bầu
    Hehe, chúc mừng mẹ con nhà em Nghé về nhà mới nhé, về nhà too, nhà đẹp, sướng nhỉ....! hôm nào em Nghé mời anh Bi đến chơi nhà mới với nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét