Thứ Hai, 22 tháng 3, 2010

Răng ơi, chào mi!



Mar 22, 2010 4:27 PMPublicPageviews 5 0
Con đã chính thức out ra khỏi hợp tác xã “TOÀN LỢI”, niềm mong mỏi của mẹ bấy lâu đã đến, 2 em răng xinh đã ngoan ngoãn chồi lên.
Việc mọc răng của con chậm hơn các bạn cùng lứa. Ngày qua ngày mẹ thường xuyên  kiểm tra lợi con chỉ mong con có 1 tí răng cho bằng bạn bằng bè…đua đòi tí. Mẹ cũng tham khảo Internet thì thấy bác sĩ tư vấn: “Trong vòng 1 năm đầu đời trẻ chưa có cái răng nào mới là muộn”. Mẹ yên tâm làm bến chờ, bến đợi!
Khi con được 11 tháng, sờ vào lợi của con mẹ đã thấy lợn cợn ở hàm dưới. Mẹ cũng chịu khó bồi dưỡng cho con cháo tôm, cua cá,… tăng thêm canxi nữa ấy thế mà em ý chẳng chịu nhú lên cao, gan lì ghê!
nhưng hôm qua 2 em răng xinh đã được cấp chứng nhận bởi ông bà và bố. Cả nhà lần lượt sờ vào lợi con để được cảm nhận cái cảm giác sung sướng. Thìa cháo mẹ đưa vào miệng con đã nhận được tín hiệu từ các em răng..leng keng
Trộm vía con mọc răng ko bị sốt, vài hôm đêm ngủ không ngon giấc nhưng mẹ cho tí “bùa” là lại chổng đít vào mặt mẹ ôm gối ôm mà phiêu…hihi
Về nhà mới con được đi chơi nhiều, giao lưu nhiều nên con dạn dĩ hơn. Đi đến đâu, gặp anh nào các bà bảo anh thơm em đi, anh chưa kịp thơm, em đã thơm lấy thơm để rồi…chả biết học được cái tính này của ai nữa.
Con cũng hay bắt chước nữa chứ, thấy bà ho cũng ho theo, bố hắt xì cũng hắt xì…rồi lấy khăn lau mặt, lau miệng, nhiều trò lắm…vui ơi là vui. Bởi thế mà sáng nay mấy bà hàng xóm đưa cháu sang nhà chơi bảo “Con bé này vui nhộn hay lắm!” làm bà Ngoại mát hết cả lòng cả dạ và dĩ nhiên là mẹ cũng thế…he he
Chỉ còn 18 ngày nữa thôi là con tròn 1 tuổi rồi con gái yêu của mẹ ạ, đồng nghĩa với việc mẹ sẽ chẳng được ở nhà với con nhiều như hiện nay, mẹ sẽ phải chăm chỉ làm việc hơn, con gắng ngoan ngoãn để mẹ đỡ vất vả nha con. Mẹ yêu con nhiều lắm!
IMG_4647
Bà cho ngồi xe uống sữa thế mà em ý nghịch ngợm nhảy lên cả yên xe để chơi trò "ú oà" với ông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét