Thứ Hai, 15 tháng 3, 2010

Viết cho ngày 15.3.2010



Mar 15, 2010 11:49 AMPublicPageviews 8 4
Cũng ngày này 2 năm trước đây, chúng tôi - 2 kẻ tự do bị hai bên gia đình "hắt hủi" quyết định chấm dứt cuộc đời solo:
Sau khi tiệc cưới kết thúc, trên đường về nhà tân lang-tân nương tí tởn dừng ở nhà hát lớn để chụp hình
 
Sau 2 năm góp gạo thổi cơm chung, chúng tôi có 1 ngôi nhà hạnh phúc và 1 cô con gái dễ thương sắp được 1 tuổi - tài sản lớn nhất của gia đình.
IMG_4624
Bố và con gái
Chúc gia đình mình luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc!
Nghé và Bo's photo
4000
  • Trang Cốm
    NQ nhớ ngày cưới thế nhỉ. Đọc xong bài này của NQ tớ sực nhớ ra tớ cũng có ngày cưới, ngồi nhớ một lúc mới ra...hihi... Chúc bố mẹ Nghé mỗi ngày là một ngày tràn đầy hạnh phúc!
    • Nghé và Bo
      Tớ ko nhớ nhiều lắm tớ chỉ nhớ tớ cưới trước HN có 1 tuần thôi thế là ra luôn ngày..hí hí Cảm ơn bạn nhá!
  • Jasmine Lai
    Ui hôm nay em mới phát hiện ra là nhà chị với nhà em co chung ngày cưới, chỉ là nhà chị trước nhà em 1 năm thôi. Sau này nếu mà có dịp thì chị em mình tổ chức kỷ niệm chung hé! Chúc gia đình nhà Nghé luôn hạnh phúc! Hôm nào bạn Nghé đến chơi với bạn Bít Tất nhé!
    • Nghé và Bo
      Thế thì phải đại tiệc em nhỉ...hic hic! OK hôm nào em Nghé và anh BT giao lưu nhá!
  • John and Jessica's mom
    May mà bố mẹ"hắt hủi" nên hôm nay mới có Nghé mà bế bồng đấy.
     
    Chúc mừng VC mày , luôn hạnh phúc và ngày càng phát đạt nhé.
  • tham
    • tham

    • Mar 16, 2010 4:17 PM


    Bố Nghé có làn da Châu Á đẹp nhỉ. May ma cô con gái diệu lại có làn da Châu Âu. hehe
    • Nghé và Bo
      "Da cháu nâu tươi màu suy nghĩ" nên phải lấy bố cháu làm nền cô ah!..hí hí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét