Thứ Năm, 22 tháng 4, 2010

Hôm nay ngày gì nhờ?



Apr 22, 2010 3:29 PMPublicPageviews 2 5
Sáng ra đến cơ quan nhận được 1 bó hoa to tướng từ đồng nghiệp mới nhớ ra hôm nay là ngày kỷ niệm 31 năm ngày sinh của mình. Thế là lại “băm một nhát” rồi nhá!
Ngày xưa, cái thời đôi mươi đi học đi hành ăn lương trợ cấp, rồi đi làm tự mình nuôi thân sống cuộc sống tự do chả phải lo nghĩ gì, sướng ghê! Niềm vui của mình là những cuộc vui chơi cùng bạn bè, trong đầu lúc nào cũng có những dự định: “hôm nay đi chơi đâu, tụ tập nhà đứa nào, chỗ nào ăn ngon nhỉ, đi du lịch đâu?…“. Đến bây giờ có gia đình con cái rồi, niềm vui của mình lại khác “hôm nay nấu cho chồng con ăn món gì, con có khoẻ không, nhà cửa thế nào?…” rồi không còn cái bệnh rẽ ngang tạt ngửa như ngày xưa nữa, đi làm chỉ mong hết giờ để về chơi với con, đi đâu lâu lâu là sốt ruột con cái thế nào, nói chuyện toàn nói về con, chụp hình nữa chỉ thích chụp con thôi...
Hay thật đấy, càng nhiều tuổi thì niềm vui càng một khác đi. Nhưng cái thú được đi du lịch cũng đang làm mình cuồng cả chân lên đấy. Đang mong con nhanh lớn để làm bạn đồng hành. Nhân sinh nhật này cũng chúc cho mình trẻ khoẻ, xinh đẹp ra để chăm chồng chăm con thật chu đáo và còn để đi du hí nữa chứ nhỉ!
Nghé và Bo's photo
4000
  • Nghé và Bo
    Cảm ơn các cô ah! Mẹ cháu đang muốn tút tát lại đấy ah..dạo này "xôi thịt" lắm! hic
  • Le Hai
    Chăm chồng chăm con đi, lúc nào cũng chỉ thích du hí thôi.
  • Le Hai
    kaka...chúc mừng sinh nhật nhaaaaaaa
  • Mai Bống
    Keke, băm thế chứ băm mấy nhát nữa thì chị Quỳnh cũng vẫn còn "ngon" lắm. Gái 1 con mà. Nhân dịp "thượng thọ "31 tuổi của chị em chúc chị luôn xinh đẹp và vui vẻ, gia đình hạnh phúc!
  • Bi Bầu
    Hehe . Chúc mừng sinh nhật con hái của mẹ nhé, Chúc các gái  băm luôn vui tươi trẻ khỏe đẹp như gái chưa băm ý nhá. tặng  hoa nè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét