Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2010

19 tháng



Nov 12, 2010 12:24 PMPublicPageviews 0 0
Xem ra 19 tháng bạn chẳng có nhiều thay đổi lắm nên mẹ lýời cũng chẳng chịu update. Chỉ có một vài chuyện nho nhỏ viết ra để mong tháng 20 bạn có nhiều tiến bộ để mẹ còn khoe khoang ch nh!
19 tháng bạn thay đổi nhiều nhất là tăng đýợc 5 lạng so với 18 tháng, bây gi xách bạn lên không khác gì xách 1 bị thịt 12.5 kí rõ là mỏi nhýng bạn lại rất sýớng đýợc mẹ bế mẹ bồng.
Trýớc đây khi gọi bố bạn thýờng "bố õi i i i" nay bạn đổi thành "bố Tành tõi i ii" thi thoảng bạn cũng chuyển "mẹ ới i i " thành "Mẹ uỳnh õi i i" ...ngọt lịm nhý mía lùi í!
Bạn cũng nh đýợc rất nhiều tên của hàng xóm nhà bạn chị Hà, bạn Mít,chị Bống, chú Cýờng, bác Vàng....
Có một hôm bố mẹ cho bạn đi cafe gần nhà, thấy 1 cặp cô chú đang rứt chi là tình củm, mà hình nhýđang giận dỗi gì chú nên chú phải vuốt ve nịnh nọt làm lành. Bạn gọi vọng sang "chú õi.i.i.i", chú nghe thấy thế nhýng vẫn làm lõ, bạn tức tốc chạy lại gần "cô õi i i " rồi "cô chú õi...i.i." làm cho cả 2 cô chú đều nhìn bạn mà cýời còn bố mẹ bạn thì thấy đến là ngýợng, con nhà ai mà dzuyên z vậy ta?
Mẹ còn nh t cái hồi World Cup, nhiễm t bố nên hễ sau có chýõng trình gì thể thao thấy trái bóng là bạn hô "Sút vào..o..o". Cũng đợt đấy mẹ cho bạn đi tiêm phòng trên Lò Đúc, bạn thấy có 1 cô bầu rất to nhýng mặc váy rất ngắn, đi thì khệnh khạng, đến mẹ nhìn cũng thấy ngại thay. Thấy cô đi qua đi lại nhiều trýớc nhiều ngýời đang ngồi ch tiêm, bạn hô to "sút vào..o..o" rồi chạy theo chỉ cái bụng của cô làm cho cả phòng ch cýời ầm lên, cô bầu í thì lại ngýờng ngýợng. Nhầm lẫn tai hại thế đấy!
19 tháng là 1 tháng đột biến về răng lợi, lợi thì n tếch n toác, răng thì lên ầm ầm c hết em lọ rồi lại em chai làm cho đêm ngủ bạn khó chịu thi thoảng vẫn khóc đêm. Bạn cũng chẳng thèm m miệng ra để mẹ đếm nên bây gi mẹ không biết bạn đang s hu bao nhiêu là em răng nữa.
Bạn cũng không tiến bộ về cái khoản đếm, vẫn chỉ là "một, hai, bốn, năm, sáu, bảy, tám, mýời", mẹ dạy đếm chèn vào 3 và 9 nhất định không chịu đếm. Hát vẫn hát vuốt đuôi thôi à.
Dạo này bạn cũng gọi điện thoại chuẩn hõn rồi. Hôm gọi cho bà, bà hỏi bạn t trả lời không cần mẹ mớm lời nha : bà õi bà, dzạ, có, yêu lm, ăn cháo, vâng, bai bai bà ...rất tình cảm nha, nghe bạn trả lời mẹ cũng đoán đýợc nội dung bà cháu tâm s với nhau rồi.
Có 1 điều làm mẹ không vui là bạn rất chi là bạo lực, không đồng ý là khóc, mếu, ăn vạ, đýa cho cái gì là ném cái đấy, hõn thế nữa thi thoảng lại tát bốp vào mặt mẹ, mặt bác. Mẹ đang tìm cách x lý vụ này đây. Ngoan lên nào bạn nhé!
Đêm qua bạn nằm chõi không chịu ngủ. Hai mẹ con lại tâm s:
Mẹ: Nghé õi!
Nghé: Dzạ mẹ!
Mẹ: Con có thích đi công viên không?
Nghé: Có!
Mẹ: Con phải ngoan, th 7 này mẹ cho đi công viên nhá!
Nghé: Vâng, bẩy tám mýời (thấy mẹ nói số 7 là t đếm theo đấy ạ)
Mẹ: Gặp các bạn con chào nhý thế nào nhỉ?
Nghé: Chààooo (giõ tay lên)
Mẹ: Gặp bạn Nghé con gọi thế nào?
Nghé: Nghé õi!!!
Mẹ: Gặp bạn Bý con gọi thế nào?
Nghé: Vý õi...Sý õi...i i!
Mẹ: Gặp bạn Nhím con gọi thế nào?
Nghé: Thiếm õi...Nhiếm õi!
Mẹ: Gặp các cô con ạ thế nào?
Nghé: Ạ ạ ạ!!!!!!! (khoanh tay)
...
Mẹ: Con nhắm mắt ngủ đi rồi mẹ sẽ cho con đi chõi nhá!
Thế là nàng nhắm mắt lại, mồm vẫn bà õi bà, bố Tành õi,,,rồi blô, bla linh tinh mãi chả chịu ngủ, mẹ kệ. Giữa đêm tỉnh dậy mẹ thấy 2 chân nàng đã đạp gần tới mặt mẹ rồi.
Mong sang tháng này bạn ngoan hõn, ngủ ngon hõn rồi mẹ sẽ cho đi chơi nhiều nha gái yêu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét