Thứ Năm, 18 tháng 11, 2010

Văn Miếu Quốc Tử Giám(1) - Tổng tấn công



Nov 18, 2010 5:54 PMPublicPageviews 2 0
Như đã hẹn trước thì thứ 7 tuần này có chương trình gặp mặt giữa các bạn Nghé ọ tại Văn Miếu. Chẳng hiểu đêm trước nàng Nghé vì quá hồi hộp vì sắp được gặp các bạn hay có âm mưu gì mà không ngủ được nên hơn 8h bạn í mới dậy. Mẹ cho ăn 1 ít cháo bạn cứ ngúng nguẩy nên mới được nửa bát cháo con mẹ dừng ngay để mặc quần áo mà đi kẻo lại muộn giờ như đã hẹn với nhà Nghé, thôi thì đi chơi ăn uống không thành vấn đề cốt là được vui.
Gần 9h trên đường đi làm bố đưa 2 mẹ con thẳng tiến đến cổng Văn Miếu. 9h10 nhà mình có mặt, nhìn ngoài cổng chẳng thấy nhà Nghé zai đâu nên 2 mẹ con tranh thủ pose ảnh:
10
Kiểm tra điện thoại mẹ phát hiện ra nhà Nghé zai nhắn là đã đến nơi được một lúc rồi. Mẹ gọi điện cho mẹ bạn í và nhanh chân tiến thẳng vào bên trong. Thật dễ dàng để nhận ra 2 mẹ con tông xuyệt tông, trông cậu ấy thật thông minh sáng lạn:
11
Thấy anh chàng mặc giống siêu nhân đỏ sao mình thấy ngại ghê á
25
Nhưng phải cố lên thôi, mình đã dặn mình là không nên e ngại, thời đại này đâu chỉ còn "trâu đi tìm cọc", không nên để mất cơ hội nào cả. Mạnh dạn đứng lên tiến tới thôi.
47
Thấy mình lại chàng lại ngại ngùng bám mẹ thế nhỉ
48
Thế thì mình lại đi xem cá vậy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét