Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Chuyện chàng Bo.



Dạo này mình trốn hơi bị kỹ, mẹ mình hư ghê, dám "ém hàng" đến cả 2 tháng trời.

9
Untitled
0'


Mình cũng thông cảm cho mẹ mình vì đợt rồi tâm trạng mẹ mình không được tốt.
Đầu tiên là mẹ nhận được cú sốc là bố có quyết định đi công tác dài ngày mà mỗi tháng chỉ được về 1 lần 4 ngày khi mình mới được hơn tháng tuổi.
Cú sốc mạnh hơn nhất là lúc mình được 1 tháng rưỡi thì mình bị viêm phổi phải nằm viện đến 7 ngày. Chuỗi thời gian đấy như là cực hình đối với mẹ mình, sau đó là một chuỗi ngày sống trong day dứt vì không hiểu làm sao mà để cho mình ốm như thế. Mẹ thương mình, thương cho cậu con trai bé tí xíu đã bị tiêm kháng sinh. Rồi thi thoảng lại bị lấy máu xét nghiệm. Mẹ thương những hoàn cảnh của những em bé trong viện nữa.

1
1'1''
11

Rồi mẹ chăm mình, chăm chị Nghé trong khi sức khỏe sau sinh chưa hồi phục hoàn toàn, mẹ sinh ra ốm. Cơ cực nhất là chuỗi ngày mẹ bị cảm lạnh mà 1 nách vẫn 2 con. Bà ngoại ở cùng nhưng chị Nghé vẫn yêu mẹ nhất nên mẹ phải chăm chị Nghé, mà tính mẹ mình lại hay cả nghĩ, mẹ thương chị Nghé bé bỏng lắm í.

12
13
14
15
24

Một tháng rưỡi đầu tiên mẹ đã khoe rằng có một cậu con trai ngoan ơi là ngoan, chỉ ăn, ngủ thôi, hầu như đêm nào mẹ cũng được ngon giấc. Sau khi đi viện về, mình vẫn chưa được khỏe và có chút dỗi hờn với mẹ mình nên mình làm náo loạn. Ban ngày mình hay gắt ngủ, mình thích được mẹ bế vác đứng lên, rồi ngóc cổ nhìn xung quanh, cái lưng cái cổ mình còn yếu nên mẹ bế mỏi cả tay, cộng thêm thời tiết nóng nực làm 2 mẹ mình nhiều lúc túa hết cả mồ hôi ra. Chỉ khi nào mình thiu thiu ngủ thì mẹ bế ngửa mình ra để mình ngủ say sưa chút rồi đặt chứ không mẹ mà bế ngửa ngay là cái miệng mình ngoạc ra to tướng.

16
18
19
20
21
22
23
25
26

Chắc do ảnh hưởng tâm lý từ những mũi kim tiêm nên mình hay giật mình khủng khiếp, và đặt xuống giường 1 tí là mình bị tỉnh giấc. Ban đêm thi thoảng mình lại ngọ nguậy khóc, dĩ nhiên là một lúc sau mình sẽ ngủ lại ngay nếu mình được nằm trong vòng tay âu yếm của mẹ. Mình cũng không ghê gớm đến mức là giữa đêm bắt mẹ bế dong đâu nhá!

28
29
27

Qua 3 tháng tuổi dường như mình đã lấy lại được phong độ. Mình ăn ngủ có nề nếp hơn. Ban ngày mình ngủ giấc dài hơn vì thế mà mẹ mình có thời gian mà lượn lờ blog đấy. Buổi sáng mình thường có 2 giấc ngủ ngắn, tổng cộng khoảng 1.5 tiếng. Sau khi tắm xong mình ngủ trưa 1 lèo khoảng 3 tiếng rưỡi. Chiều tối sau khi đi lượn lờ xung quanh xóm về mình lại chợp mắt khoảng 30 phút. Đến tối mình cũng làm 1 lèo từ 9h30' tối đến khoảng 6h30' sáng ngày hôm sau xen kẽ là những bữa tu ti mẹ. Cả 2 chị em mình cùng bình minh, cùng tập thể dục và vệ sinh buổi sáng trước khi chị Nghé đến trường.

30
31
32
35

Mình đến nay đã được 3.5 tháng rồi. Mình không to, chắc cũng không bị còi lắm (Vì so với 2 đứa sinh trước mình vài ngày thì mình thuộc cỡ bự. 3 tháng mình được 6.1 kg (chỉ tăng 2.8 kg so với lúc mới sinh) bằng đúng số cân chị Nghé lúc 3 tháng. Mình oánh sữa mẹ 100%, thực ra là từ lúc 1 ngày tuổi đến lúc 1 tháng rưỡi ngày nào mình cũng xúc miệng 1 bình sữa ngoài khoảng 100ml. Rút kinh nghiệm về vụ đổ thìa khi uống sữa của chị Nghé nên muốn duy trì cho mình quen ti bình ngay  từ khi mới sinh. Trong viện mình được đặc cách không phải ti bình. Khoảng 1 tuần sau khi từ viện về mình vẫn ti bình sữa ngoài ngon lành. Vào một ngày đẹp trời khi mình bước chân sang tháng thứ 3, mình chống đối kịch liệt khi mẹ bắt mình ti bình. Mình biết mẹ thương mình mới khỏi ốm nên dù đói thế nào đi nữa mình cũng chỉ gào cật lực chứ không chịu ti bình. Mẹ không có gan để mình nhịn đói cả buổi sáng trong khi sức khỏe mình mới bình phục. Thế là mẹ đầu hàng.

36
42
43
44
45

Hiện giờ mình "sản xuất" nhiều nhất là 1 ngày/1 lần, đôi lúc 2,3 ngày/ một lần. Mẹ thấy output vẫn đẹp nên cứ yên tâm thôi. Khác với chị Nghé, bằng cỡ tháng tuổi mình bây giờ thì vẫn ra vài lần 1 ngày làm mẹ dọn mỏi cả tay.
Dạo này trời nóng, nắng to, ban ngày mình không đóng bỉm nữa, chỉ đóng bỉm buổi đêm thôi. Mình thấy thoải mái con trym vô cùng..hì hì

37
39

Túm lại đến thời điểm này mình là hoàn toàn lấy lại phong độ trừ vụ "ti bình". Mình cũng đang uống sữa ngoài bằng cách xúc thìa đấy. Vì mình thích tu ti mẹ hơn nên trong 20 phút mình chỉ chịu ăn khoảng 60ml thôi, mẹ cứ yên tâm là khi mẹ đi làm mình sẽ oánh chén ít nhất 100ml cho mà xem.

46
47
48
49
50

Hình này mẹ chụp lúc mình được 3 tháng 10 ngày. Hôm đó mẹ hấp 7 búp lá hẹ rối xát vào lợi mình, hy vọng mình mọc răng sẽ không bị sốt.

52
51
53
54
55
57
58
59

Hôm đấy mẹ vác mình ra nắng nên mặt mình mới nhăn lại như thế này đây. Mình có 1 cái xoáy trên trán đấy vì thế mà mẹ bảo mình ghê gớm từ nhỏ..hí hí

61


Bà ngoại cứ la trời nắng mà mẹ cứ hành mình. Mẹ vội vàng nháy loạn xạ lên, nắng quá nên mình nhắm tịt mắt lại cứ như đang ngủ, trông mình đáng yêu không kia chứ?

62
63

Mình xin cảm ơn nhiều tới các mẹ, các bạn đã gửi lời hỏi thăm. Mình cảm ơn nhiều tới các mẹ blog đã đến thăm mình, đã thế còn tặng mình bao nhiêu là đồ đẹp nữa. Cảm ơn cả những bạn ở xa không đến thăm mình được còn chu đáo gửi quà cho mình nữa. Mình yêu tất cả các bạn. Xin chào và hẹn gặp lại ạ!

64

  • kity
    • kity

    • Jun 21, 2012 10:18 AM


    Nhìn Bo yêu thế.
  • Sukem - Sushi
    Hôm nay mới biết là Bo ốm nè, oánh chừa cô nhá
  • Bé Tin
    Lâu quá ko vào blog, nên cô ko biết Bo đã ốm, mẹ Q cũng ốm , thương gì đâu. Ôm 3 mẹ con nào. Bo luôn khỏe và bú bình giỏi cho mẹ an tâm đi làm Bo nhé
  • ✿Bé Kẹo Mút✿
    Ma ma sướng nhá..Có công chúa nhỏ giờ thêm hoàng tử nữa nữa..Nhứt ma ma Nghé và Bo
  • Võ Thị Thúy Hằng
    Em đáng yêu ghê, mẹ dìm nhưng em vẫn nổi bần bật trong gia đình blog nhỉ.
  • Nghé Vương
    Loạt hình này trông Bo giống đặc chị Nghé và nước da thì sao y bản chính không lẫn vào đâu được
    • Nghé và Bo
      Thế mà bố bảo Nghé giống bố còn Bo chưa thấy giống mấy...hí hí
  • Cana -Cafe
    Một mình mẹ chiến đấu công nhận giỏi thiệt nha. Có lẽ hai chị em đều ngoan, ít quấy mẹ nhỉ! Cái em Cafe nhà mình khó tính lắm, bú ít ngủ ít, khóc hoài nhất là ban đêm, mới tí đã hành mẹ ghê gớm rùi, hức.
    Thương Bo đã phải vào viện, phải dùng kháng sinh rồi. Giờ thì luôn giữ phong độ nha em. Em càng lớn càng nét, cute quá đi à!
    • Nghé và Bo
      Các bạn nhỏ ti tí này thay đổi theo từng ngày mẹ à. Qua tháng chắc Cafe sẽ ăn no, ngủ kỹ hơn cho mẹ xem.
  • Song Thư
    Bo đẹp trai thế, rất giống chị Nghé nữa! Mấy bạn nữ sao các bạn ấy bám mẹ thế chị nhỉ? Em Bo thật giỏi vì lấy lại phong độ thật nhanh sau ốm!
    • Nghé và Bo
      Chắc tại mẹ nuông chiều, nhận hết phần việc liên quan tới bạn về phần mình nên bạn yêu mẹ thế đấy em ạ!
  • sao
    • sao

    • May 23, 2012 10:01 PM


    Các bạn ấy ốm, thương thật là thương chị nhỉ. May là bạn ấy khỏe lại rồi. Bơ nhà em, hôm nay cũng dứt cơn sốt. Mà bạn này, hihi, bố rất chi là tự hào nhá, vì bạn ấy giống bố nhưng lại đẹp hơn bố là cái chắc!
    • Nghé và Bo
      May là bạn í không đen bằng bố..hihi
      Em hết nghén rồi chứ? Ăn nhiều vào nha!
  • Trang Cốm
    Chậc chậc thế nào mà giờ mới biết cái entry này để ngắm ảnh Bo đẹp trai của cô cơ chứ! Từ hôm sinh nhật chị Nghé đến giờ thấy Bo trộm vía lớn hơn và xinh trai hơn đó, quả đầu thì cực mốt và manly. Yêu Bo nhắm nhắm!
    Em nhớ giữ vững phong độ thế này để mẹ còn lượn blog nhá!
  • Pen & Bubu
    nghe lời mẹ Q, hôm nay mình mò vào blog, thấy mẹ báo cáo về thời gian qua mà mình thấy thương quá à. Một mình mẹ, mới sinh mà lo cho 2 bạn thì quả thật, quá giỏi. Đã thế em Bo lại còn bị viêm phổi nữa chứ. Thời gian đó hẳn là kinh khủng mẹ nhỉ.
    Nhưng mọi cái đều qua rùi, 3 mẹ con đều khỏe mạnh là tốt lắm rùi, cứ thế mà phát huy nha.
    Mẹ cố lên, hihi, rùi mọi chuyện cũng xong hết, khi đó ta lại tung tăng...
    • Nghé và Bo
      Có mẹ vào nhà tớ ấm áp hẳn..hihi
      Cám ơn mẹ nhá nhá nhá!
  • Bim và Bob
    Bob nhà chị bị viêm phổi là do lúc mới sinh các cô tắm để con bị trớ và sữa vào phổi. Nằm viện đến gần đấy tháng. Nhưng sau đấy bạn ấy lười ăn lắm, lại không chịu ngủ ngoan, hay hoảng nên còi lắm. Chắc vậy nên sức đề kháng kém nên hay bị ốm. Chứ nhìn Bo nhà em, trộm vía cứng cáp. Không phải lo lắng quá đâu em ạ.
    Mà em phải cố gắng mà ngủ nghê, ăn uống cho khỏe, lấy sức mới chăm được cục vàng, cục kim cương. Chứ mình mệt cái là các bạn ấy lăn lóc theo ngay đấy.
  • THAI DINH TUAN ANH
    Bo đẹp trai quá! Bo thật giỏi vì vượt qua cái vụ VP và lấy lại phong độ nhanh. Trộm vía Bo nhé!
    Chắc tuỳ bé vụ ti bình chị ơi. LC thì hơn 2tháng mới ti sữa mẹ vắt qua bình, hơn 6 tháng mới dăm thêm sữa ngoài (mất 1 tuần mới chấp nhận thêm sữa ngoài í). Nếu đút bằng muỗng mà con uống nhanh thì cũng được chị. sạch sẽ hơn dùng bình nhiều mà ko lo BPA gì sất.
    p/s: LC thì dùng hành luộc rơ lợi 7 ngày trong tháng đầu tiên và chả sốt siếc gì hết á
    • Nghé và Bo
      Đút muỗng bạn í cũng uống được rất ít em ạ. Chị quyết định tập lại với ti bình vì đằng nào đút muống cũng phải tập mà đút muỗng dễ sặc lắm, nghe chừng gian nan quá!
  • Bé Bông
    Ôi hot boy của mẹ Q đẹp zai thế! yêu ơi là yêu, mẹ Dâu Tây xí phần nhận rể nhé! hihi.
    Thời gian vất vả cũng qua rồi, mong cả nhà luôn khỏe, luôn bên nhau, bố k phải đi công tác dài nữa nhé!
    Nhìn Bo rất chi là đờn ông...yêu!
    • Nghé và Bo
      Bắt tay thông gia nhá..là anh Bo xí phần Dâu Tây nha.
      Chời...ông í vẫn tịn Quảng Ninh đới em, đi ít nhất hết năm nhoá!..hic hic
  • Mayflowerminhthanh
    Mình lại thấy bảo không phải hấp mà là 7 lá hẹ tươi giã lấy nước xát vào lợi thì không bị sốt mọc răng.
    • Nghé và Bo
      Đối với Nghé, mẹ vẫn hấp...nhưng rồi mọc răng cũng mẹ cũng chẳng hay biết. Chắc hấp cũng được mẹ nó ạ..hihi
  • Warm Winter
    Em Bo đẹp trai thế nhỉ, nhìn yêu ơi là yêu í. Trộm vía cũng bụ đó mẹ Q, nhưng nhìn em í dài dài, chắc sau này cao to đẹp zai đây, tha hồ kén dâu
    • Nghé và Bo
      Không bụ đâu mẹ, em í cũng chỉ bình thường trong chuẩn thôi..hihi
  • Cosbe
    • Cosbe

    • May 21, 2012 8:44 AM


    Em Bo của Nghé đẹp trai quá (trộm vía), da có vẻ cũng có màu cơ bản như Cosbe nhưng là đờn ông, da có màu mí bản lĩnh hehee. Chị k thuê giúp việc cho đỡ vất vả việc nhà và cũng là để cho nghé quen có người phụ giúp mẹ nữa...hay là do chị k yên tâm khi có ai đó chăm sóc bạn í...chị mới sinh xong bảo dưỡng sức khỏe sau này còn phải chăm các bạn ấy nhiều nữa mà.
    • Nghé và Bo
      Em Nghé cũng ngăm ngăm thế đấy Cosbe ạ.
      Chị mới có gv được 1 tuần, nhưng bà ngoại lại về quê rồi...hihi
      Dù có gv hay không, mẹ ở nhà chị í vẫn muốn mẹ làm cho chị í vì chị í yêu mẹ nhất.
  • Helmi and Jimmi
    Oài, thảo nào mẹ mất tích 1 tg dài! Tình trạng neo người nhà Nghé&Bo thật đáng thương quá! Mong là mỗi ngày Bo lớn mẹ sẽ bớt vất vả hơn. Mà lạ cái là sao ở VN hay tiêm chích cho trẻ con thế nhỉ? Ở bên này tuyệt nhiên ko bao giờ tiêm chích cả, như chị Nhung với Jimmi bị ốm thế nào cũng chỉ uống thuốc thôi. Chả trách Bo hoảng hốt và sợ sệt, khổ thân em!
    • Nghé và Bo
      Con ốm mình phải theo bác sĩ thôi em, chẳng biết làm sao cả. Mà thực ra lúc bạn í 1.5 tháng, bạn í khó uống thuốc vô cùng, toàn sặc rồi nôn thốc nôn tháo thôi. Thương lắm!
  • Nghé Tích Thiện
    em càng lớn càng giống chị Nghé mẹ ơi, nhất là cái miệng, yêu không chịu được
    em cầu mong khi em có đứa thứ 2, ngủ ngon như em Bo đấy, trộm vía em nha
    • Nghé và Bo
      Hai chị em tớ mà Thiện..hihi
  • T.H family
    Đấy, hôm nay mới được xem hình sướng con mắt ghê. Hihi
    Tấm nào cũng cute và đáng yêu hết á. Mà nhớ là tắm nắng phải lột hết đồ ra mà ta ... như thế mới tốt và sexy nữa mẹ Q à. Chờ loạt hình tắm nắng mới, nuy 100% luôn nhá
    Hí...hí... nhìn là ghiền ta ơi
    • Nghé và Bo
      Đây là những hình tung bạn í ra nắng buổi trưa tranh thủ chụp hình đấy, chứ tắm nắng thì đợi nhá...toàn con luôn nha...ha ha
  • Mẹ Nhím
    E thấy chị lâu ko blog nghĩ là kiêng với chăm hai bạn mệt lắm, ai dè thêm cả một vài lý do nhất là cu Bo ốm ấy, thương thế.
    Nhìn bạn ấy cái ảnh nằm nhắm mắt tắm nắng hihi, yêu thế chứ
    Mẹ làm đủ thủ tục thế, hy vọng Bo khi nào mọc răng sẽ êm ru nhé
    • Nghé và Bo
      Chị không kiêng kỹ thế đâu..hihi
  • Con gai Bac Ninh
    anh Bo trộm vía trông kháu khỉnh quá c à.Lâu em không vào nhà c thấy cháu lớn nhanh quá
  • Kim Ngọc
    Nhà em giờ về nhà OB nội ở rồi nên đến lúc sinh mới cần gv, đang tìm từ bây giờ.
  • Mây lang thang...
  • Kim Ngọc
    Vẫn ko có người gv à mẹ Q? Khổ thân Bo phải nằm viện vì viêm phổi nhưng ko thấm vào đâu so với anh Tom ngày xưa nằm viện gần 2 tháng cơ, cho đến giờ nuôi anh Tom vẫn còn vất vả lắm nghĩ đến đứa sau mà thấy sợ hic hic!
    • Nghé và Bo
      Lo lắm Ngọc ạ. Mỗi khi thay đổi thời tiết cố gắng giữ gìn em ý cẩn thận thôi.
      Mới có gv rồi. Nhà em có chưa?
  • Mẹ con Lim cún
    Trộm vía nhìn BO mũm mĩm và manly lắm mẹ Q ạ. Mong Bo luôn khỏe mạnh để mẹ được toe toét nhé. Chia sẻ cả những vất vả của mẹ Bo nha.
  • Bim và Bob
    xem hình BO xong mà bác ko dựng thẳng cổ đc nữa. Nhưng mà Bo đẹp trai quá à, nên bõ công đổi cái cổ của bác.
    Mà nghe mẹ kể mình lại nhớ đến hồi Bob nằm viện lúc mới sinh, cũng viêm phổi. Sợ hãi những mũi tiêm.
    Nhớ cả hồi bố BB đi xa nhà, 3 mẹ con chiến đấu, vật vã, ốm đau.
    Cố lên nhé, mẹ Q nhé. Nhìn Ku Bo với Chị Nghé là lại có sức khỏe, nhỉ.
    • Nghé và Bo
      Ôm bác 1 cái để em lấy tinh thân chiến đấu.
      Sau lần nằm viện đấy thì đường hô hấp của Bob thế nào hả bác? Em lo lắm vì người ta bảo bị viêm phổi phải giữ gìn thật cẩn thận vì dễ bị lại. Bác share cho em chút kinh nghiệm đi. Bây giờ con mà ho 1 tiếng là lại lo, thần hồn nát thần tính bác ạ.
  • susu- suhao
    Bo đẹp trai quá, đẹp từng centimet luôn. Ước gì mình cũng sở hữu 1 cục như vầy
    • Nghé và Bo
      Cục như vầy cũng chả bằng 2 cô gái đáng yêu kia đâu mẹ ss nhá!
  • Misu
    • Misu

    • May 17, 2012 3:10 PM


    chu choa ơi! một chàng Bo cực đẹp chai mẹ ạ........ta nói thèm rõ dãi đây nè.
    một nách hai con cực quá mẹ hé. Như mẹ Ms đây một nách một con mà có khi bị stress hét toán cả lên đến nỗi cha ms đặt cho danh hiệu "bà chằn"
    mẹ Nghé Bo thế là đảm đang lắm đây, cứ ngắm con là đoán được ngay mẹ nó
    • Nghé và Bo
      Còn mẹ Nghé thì càng ngày càng lộ bản chất phù thuỷ đấy mẹ Misu. Mỗi lần chị Nghé đi học về nhà lại toán loạn.
      Thèm thì mẹ Misu mần luôn đi...yêu lắm í.
  • leminhkhoi
    Hôm nay nhìn chàng í rõ là có nét hơn hẳn thị nhờ, yêu quá
    • Nghé và Bo
      Chàng í ẹp chai hơn còn thị í lại xinh hái hơn ợ...hí hí
  • Bi Bầu
    Bo đẹp trai nhất trong số các cháu của ông bà nội ngoại ý mẹ nó nhẩy? trộm vía dài rộng.
    • Nghé và Bo
      Đẹp chai thì chưa dám nói..nhưng hiện giờ là đen nhất.
  • Tôm càng
    Trùi ui sao lại có anh chàng đẹp trai đến thế này chứ. Mẹ Bo ém hàng có khác, tung ra một phát làm cả nhà ngất ngây thổn thức
    Sắp đi làm chưa bà? Tìm chỗ mua thuốc bôi mỏi cổ cho mọi người đi nhá
    • Nghé và Bo
      Ha há..thi thoảng tôi cho ku nằm trái nằm phải thế thì cái cổ bà mới được tập thể dục chứ..híhí
      4.6 là tôi đi làm rồi bà ạ. Nghĩ phải đi làm lại thương con.
  • Dế mèn nhỏ
    Hí hí, nhìn Bo mặc bộ body này cô cứ thấy xao xuyến :D.
    Công nhận xem hình Bo cô hơi bị mỏi cổ nhưng cô vẫn thấy rõ ràng một Bo đẹp trai và phong độ.
    Chúc Bo sớm hợp tác ti bình với mẹ để mẹ yên tâm đi làm nhé!
    • Nghé và Bo
      Chiện..nhờ tay cô Y chọn đồ mà cháu ẹp chai hơn đấy..hí hí
      Dần dần cháu sẽ xâu hết đồ các cô tặng ạ..xinh lắm í!
  • Như Quỳnh
    Bo ơi Bo đẹp trai quá! Trộm vía lớn và ra dáng quá, khác hẳn hồi cô đến thăm Bo. Cô chúc Bo ổn định phong độ để mẹ Quỳnh yên tâm đi làm, để mẹ Q còn có tâm trạng hơn để update tình hình Bo cho các mẹ xem nhá. Yêu quá, thèm quá
    • Nghé và Bo
      Và để mẹ còn có thời gian còn đi ọp ẹp nữa chớ..hic hic
  • Mun&Nghe
    Ui chao .. trộm vía bạn ấy manly quá bác Q ơi, cuối cùng bạn ấy cũng đi qua mốc 3 tháng 10 ngày rồi, chắc chắn là bạn ấy ấy sẽ ngoan ngoãn lắm đây để con nhanh nhanh biết chạy còn đi off với các anh các chị chứ Bo nhỉ.
    P/s: Trước đây bạn Mun nhà em cũng toàn bú sữa mẹ nên bỏ sữa ngoài nên đi làm vất vả lắm, đến bạn Nghé em kiên trì bắt uống sữa ngoài kèm nên nhàn hơn hẳn đó chị .. cố lên chị nhé
    • Nghé và Bo
      Bo vẫn uống sữa ngoài bằng thìa đấy. Chắc lại khổ như chị Nghé rồi..hì hì
  • Bống và Leo
    Ối ối, em Bo xuất hiện trở lại làm náo động giới blog roài! Các máy bay bà già ở quanh đây sẽ chết mê chết mệt Bo cho mà xem hí hí hí...
    P/s: cái vụ..
    • Nghé và Bo
      Mấy hôm nay cho ti bình lại mà ku vẫn không chịu kể cả lúc ngủ đói..
  • Phúc còi và Bí Đỏ
    Bo quả là chàng trai men lỳ í nhé! ngắm em yêu yêu quá mẹ Q ạ !
    P/s: chia sẽ những nổi niềm của mẹ Q nhé, mẹ giỏi thật đấy!
    • Nghé và Bo
      Em cảm ơn bác ạ!
      Em còn phải học tập bác nhiều lắm!
  • Mai Bống
    Cô xin cái tem vàng cho entry về chàng Bo đẹp trai của cô đã trở lại và lợi hại gấp trăm lần nhé!
    Trộm vía Bo đã lấy lại được phong độ thế này là mẹ Quỳnh có thể yên tâm đi làm, buôn dưa lê, ăn quà vặt với các cô rồi. Cố gắng chịu ti bình và xúc miệng nhiều hơn 60ml mỗi lẫn nữa là ổn Bo ạ!
    Bà chị ác thật, xem bài này xong em nghoẹo cả cổ. Mãi tấm ảnh cuối mới thấy được rõ ràng Bo càng ngày càng men lỳ đó nha!
    • Nghé và Bo
      Nghẹo cổ chắc vì cô cố mải thơm Bo rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét