Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

Ngày thứ 7 rộn ràng.



Thứ 7 rồi có lẽ là một trong những ngày đặc biệt của tớ, bởi tớ chẳng phải đi học mà được đi chơi từ sáng đến chiều tối. Phải nói là tớ vui ra mặt, tớ hồi hộp từ thứ 6 khi nghe mẹ tớ xin cô cho tớ nghỉ ngày mai.
Sáng ra, mẹ chuẩn bị ăn uống cho em Bo xong, tớ nhoắng nhoằng nhoằng oánh đĩa bánh trôi ngoài quán rồi 2 mẹ con tớ lên đường. Điểm hẹn quả xa nhà tớ, nhưng đã thích thì nhích, ăn chơi sợ chi mưa rơi, nhờ?
Trên đường đi mẹ con tớ cứ lẩm nhẩm bài thơ tự chế cho quãng đường thêm ngắn lại.

" Nhà tớ xa bỏ bố (bậy tí cho nó vần..hề hề)
  Nhưng tớ vẫn phải cố
 Tận 20 cân số
 Kẻo bỏ lỡ một lố
 Những tràng cười hô hố.
"

Thơ vừa xong thì điểm hẹn cũng đến, LandScape Cafe quán đây rồi. Mẹ tớ choáng ngợp với khung cảnh nơi đây mà quên cả lấy vé xe...

Sau khi chào hỏi mọi người xong, trong khi các bạn đang nghỉ ngơi vì vừa qua đợt ẹo tập 1 thì tớ nhanh chân sà vào bãi cát, khuôn viên nơi đây thật là lý tưởng.

1

2

6

Bỗng nhiên tớ phát hiện ra một vật thể lạ.

3

Oh..thành ra là 1 con bươm bướm bằng nhựa.

5

Một lúc sau thì Bống cũng ra chơi cùng, Bống là một trong những người bạn thân quen từ trước.

4

Nghịch cát chán rồi thì tớ biểu diễn người mẫu bãi biển cho mẹ chụp hình.

7

8

9

10

Là diễn ở đây tớ tự tin thôi chứ mẹ tưởng tượng tớ đang ngồi trên biển với những con sóng đánh vào mông, cam đoan tớ chỉ có nước chạy mất bikini là cái chắc.

11

12

15

13

14

Một lúc sau tớ phát hiện ra một chiếc xe cải tiến cũ kỹ nằm gần bãi cát.

16

Tớ rủ Bống lại chơi. Thật thích thú với chiếc xe này, nói thật là tớ chưa bao giờ được nhìn cái xe 2 bánh nào giống thế. Xe cũ tồi tàn quá nên tớ toàn bảo mẹ "Cái xe này bị rách mẹ ạ!". Dạo này từ ngữ của tớ chưa được chuẩn cho lắm.

17

18

19

20

Tiếp nối theo những phát hiện là một thanh gỗ to, tớ lại hồi tưởng lại thời em bé, tớ bò cho nó giống em Bo..hihi

21

22

Bống cũng ra chơi cùng tớ.

24

23

Sau một hồi nghỉ ngơi thì các bạn lại chạy ùa ra hết chơi trò chạy nối đuôi.

25

Tớ bò rất nhanh nên không làm trì hoãn bước chạy của các bạn.

26

Ở đây thật nhiều cái mới lạ thế! Tớ lại ra chơi trò nhảy cóc trên các miếng đá được lát tuần tự.

27'

28

Trong khi đấy các bạn đang hăng say lăn trên cỏ, thật là ngưỡng mộ các bạn nhưng chả nhẽ tớ lại không dám chơi nhể?

29

Tớ chạy tới chạy lui.

30

Phải thử thôi.

31

Có gì đâu, chuyện nhỏ như con thỏ mà.

32

Vui phải biết, nhờ?

33

Rồi tớ nhặt được một cọng cỏ khô, định làm nhẫn cỏ tặng ai đó. Nhưng 2 chàng hót boi Tôm và Dế, người thì đã có chủ, còn người thì đã có nhiều hoa và bướm vây quanh, toàn là những đối thủ nặng kí nên tớ rút lui cho nó lành, chỉ cầm cỏ chơi chơi thôi.

39

34

35

36

37

38

Lại có gì mới chăng?

40

Là mình quyết chinh phục đỉnh cao của đồi cỏ. Ngồi trển mát ra phết!

41

Một lúc sau thì mẹ Dế gợi ý muốn được lăng xê mẹ con nhà tớ.

42

43

Ban đầu tớ còn xấu hổ chưa muốn dẹo.

44

45

Tớ thích được tạo dáng như thế này cơ.

46

Mẹ tớ thưởng cho tớ 1 cốc hoa quả dầm để chuẩn bị diễn tiếp.

47

48

49

50

51

52

Đấy..cứ tươi roi rói như thế này, bõ công cô Yến chộp hình nhờ?

53

54

55

56

57

Mẹ tớ phải công nhận rằng tớ cũng nhí nhố chẳng khác gì bà bô nhà tớ.

58

59

60

Rồi 2 đứa tớ hun nhau, lần đầu tiên diễn cảnh này mới thấy ngồ ngộ làm sao, hết mẹ cười rồi đến con cười.

61

Rồi cũng có cảnh thành công. Các cậu đừng théc méc gì vì nụ hôn đồng giới ná, tại chúng tớ có tình yêu thực sự mờ!

62

Hết diễn ngồi rồi ta lại đứng, ẹo lâu quá làm cô Y chắc mòn cả mông nờ? Nhà cháu cám ơn cô nhiều ạ!

63

64

Nhà mình đến gần muộn nhất nên cũng là người diễn cuối cùng tại quán Cafe này. Sau đó cả hội a lê hấp về quán ăn Mường, chén no nên chúng mình lại được viếng thăm nhà hoa hậu rồi được ngủ tập trung.

65

Hoa hậu rất nhiệt tình, hiếu khách. Các bà bô của chúng tớ lại được oánh no nên hoa quả, nhai mực khô mỏi cả răng, chúng tớ thì được chén sữa chua mát lịm. Cảm ơn nhà anh Tôm càng ạ!

Ngủ trưa xong bọn tớ được lùa ra Công viên Hòa Bình cách đấy không xa.
Ối trời ơi...lần đầu tiên tớ thấy một công viên đẹp và hoành tráng như thế. Tớ thích được tạo dáng bên hồ.

66

67

Trước khi ra công viên, tớ đòi mẹ thay cho bằng được cái váy bò. Vì cái váy này mà sáng hôm đấy 2 mẹ con tớ oánh nhau tầm 30 phút với màn khóc lóc của tớ và tiếng gầm rú của mẹ. Vứn đề là tớ thấy tớ mặc cái váy này rất đẹp. Còn mẹ muốn tớ mặc quần bò hoặc mặc váy này phải thêm cái quần legging đi đường cho đỡ lạnh. Lấy thịt đè người nên cuối cùng mẹ thắng, lúc đến chơi nhà hoa hậu tớ không quên nhắc mẹ cho mặc lại váy này. Ăn mặc đẹp tớ tựn tin hơn hẩn.

68

70

Tớ và em Bống cũng định chụp chung với nhau vài kiểu nhưng mẹ em ngăn không cho em ngồi bên bờ hồ, tớ thì thấy chả sao, mẹ cũng thấy thế. Mẹ con tớ đúng là dân xóm Liều nờ?

69

71

72

Vì thế mà tớ có những sô tự biên tự diễn rất là hay.

73

74

Trông tớ có đáng yêu không ạ?

75

76

77

Ở một nơi rộng lớn thế này, tớ chỉ muốn hát lên "Em muốn ôm cả đất, em muốn ôm cả trời" thôi ạ.

78

79

80

81

82

Sau đó chúng tớ tiếp tục di chuyển đến một cái cầu đặc biệt. Trên đường đi chúng tớ còn gặp 1 con chó rất lạ và xinh, chúng tớ không bỏ lỡ cơ hội ngắm chó.

83

85

84

Đã đến cầu rồi. Khó nơi nào có được cái cầu như thế, không phải vì nó dài, rộng mà vì nó rất trơn. Chúng tớ có cách di chuyển rất riêng, chuyển qua trượt cầu hợp lý hơn cả nhờ?

86

88

Tuy có lộ hàng một tí, dưng mà vui đáo để các cậu ạ.

87

Cứ trèo tới trèo lui, chúng tớ cũng khám phá được mấy vòng cầu. Thật đã đời!

89

Tay chân nhem nhuốc hết, số nước uống chỉ đủ cho việc rửa tay.

90

Còn cái đầu gối tớ kìa, bẩn không đồng nghĩa với không tự tin nhỉ?

91

92

93

Lại một đồi cỏ mênh mông bát ngát hơn đồi ở quán Cafe.

94

Chúng tớ cứ mải mê lùa nhau, mệt mỏi không có tên trên khuôn mặt chúng tớ.

95

96

Các mẹ chỉ việc ngồi trên đỉnh đồi mà quan sát chúng tớ.
Chiều muộn rồi nên chúng tớ tranh thủ pose cùng nhau một kiểu để tạm biệt Công viên Hòa Bình ra về.


97

Trên đường về mẹ hỏi tớ tên các bạn. Tớ đã nhớ gần hết, nào là chơi với chị Cốm, Bống, Dế, Bông, ngủ nhà anh Tôm chỉ còn chị Khoai và chị Chích Bông là tớ còn ngờ ngợ tên. Đến khi mẹ nhắc tớ chị cả của cả hội là chị Chích Bông, lúc đấy tớ liên tưởng và đọc 1 lèo luôn bài thơ:
 "Chim Chích Bông
  Bé tẹo teo
  Rất hay trèo
  Từ cành na,
  Ra cành bưởi
  Qua bụi chuối
  Em vẫy gọi
  Chích Bông ơi....ii......iiiiiiiii"
.

Hai mẹ con tớ cứ luôn miệng thế nên chả mấy chốc mà về đến nhà.
Về nhà tớ kể ngay cho em Bo về cuộc vui hôm đấy và không quên nhắc mẹ: "Mai mẹ cho con nghỉ học để đi chơi nữa nhá, con thích được ăn quán mẹ ạ!"
Mẹ con chúng tớ hy vọng sớm có ngày đi ọp tiếp theo. Hẹn gặp lại các bạn vào một ngày gần nhất nhé!
  • SoKyHa
    • SoKyHa

    • Nov 23, 2012 11:34 AM


    Nhìn chị nằm ra đất mua "aerobic"...
    Nhìn chị được làm người mẫu cho mẹ chụp hình...
    Bo bo thích rồi đây, mốt bo bo học theo chị luôn!
  • Ngoc
    • Ngoc

    • Nov 20, 2012 7:10 PM


    vui ghê.Chuc gd ban vui v enhe
  • SÓNG
    • SÓNG

    • Nov 20, 2012 1:23 PM


    Cái quả "em muốn ôm cả đất..." của Nghé, nhìn nàng lộ rõ vẻ quả quyết, quyết liệt mẹ Quỳnh ạ . Nghé tạo dáng ngày càng chiên nghiệp quá cơ!
  • Song Thư
    Công nhận là mặc váy đẹp thật mà, Nghé chọn chẳng nhầm tẹo nào cả!
    2 mẹ con nhà Nghé cũng ham chơi nhỉ, đi tận 20km lận, nhưng mà bõ công nhỉ, chùm ảnh đẹp long lanh thế kia mà, Nghé lại được khám phá bao nhiêu mới lạ Nghé nhỉ?
    • Nghé và Bo
      Mẹ con cháu đi 1 vòng gần 50km xung quanh HN đấy mẹ Bỗng ạ. Được cái chơi thì cả 2 mẹ con đều thích..hí hí
  • Mây lang thang...
    Thik nhờ, đúng là con mQ, tạo dáng chuẩn ghê
    Mới đầu mD tưởng có em Bo nên nghĩ đi taxi 20km chắc cũng phê xiền, hihi, thế em Bo ở nhà với bà ngoại à?
    • Nghé và Bo
      Đi chơi xa và lâu như thế này thì em Bo không đu được mD ạ, chỉ ọp chớp nhoáng thôi. Em Bo ở nhà với bà ạ...hihi
  • NHÍM - BẢO NGỌC
    Mẹ Quỳnh từ ngày sinh em Bo trẻ và đẹp hơn ra đấy.
    Seri ảnh này bất ngờ với trình pose của bạn Nghé còn chân thì cứ dài miên man.
    • Nghé và Bo
      Chắc có Bo như được uống doping í mẹ H nhỉ?
  • Cosbe
    • Cosbe

    • Nov 12, 2012 12:44 PM


    Xem entry này em thấy chị Q chuẩn bị đi ạ..chuẩn bị tinh thần đi là vừa...kiểu gì Nghé cũng là nếch tóp cho coi...xem cái bộ dang chân chụp ảnh kìa..cô Vân ngưỡng mộ quá hihi
    • Nghé và Bo
      Nếu mặc váy mà dang chân chụp ảnh thì có bộ ảnh để đời cô Vân nờ?
  • Bống và Leo
    Rõ ràng là mặc váy xinh hơn hẳn nờ Nghé nờ...Em thích loạt ảnh 2 mẹ con và Nghé ở công viên hòa bình, đẹp lắm chị ạ..
    • Nghé và Bo
      Tiếc là hôm đấy 2 bạn Bống & Leo không tham gia được. Hẹn gặp T7 tuần này nhé!
  • sao
    • sao

    • Nov 11, 2012 8:56 PM


    Thèm quá mẹ Q ơi! Chùm ảnh đẹp đã đời luôn í.
    • Nghé và Bo
      Đến Tết Mía cứng cáp thì tha hồ đi chơi em nhé.
  • Jasmine Lai
    Bồ kết chùm ảnh hai mẹ con bạn Nghé quá, đúng là hai mẹ con nhí nhố và cười tít giông nhau .
    • Nghé và Bo
      Nhiều lúc cháu cười không phanh được cô ạ...hí hí
  • T.H family
    Ui, nể mẹ con cậu đi tận 20 cây số. Quá nể vì tinh thần ọp
    Thế 2 mẹ con đi chơi bỏ thằng cu Bo cả ngày được luôn á. trộm vía - em ngoan thế!!!
    p/s:..
    • Nghé và Bo
      Tinh thần ọp ẹp của nhà cậu lan sang nhà tớ đấy. Mà nhờ có bờ lóc này mình mới ham chơi hơn cậu nhể?
      Đi chơi cả ngày như này thì chỉ Nghé đi đượ..
  • Moon -sóc
    loạt hình này Nghé xinh và nữ tính quá,nhìn cậu như 'Hoa hậu biển' vậy
    • Nghé và Bo
      Úi..xấu hộ chít đi được..hic hic
  • Mạnh Quang
    Nhìn bạn Nghé này đáng iu quá!
  • Dế mèn nhỏ
    Ồi, đến muộn mà thu hoạch bao nhiêu ảnh đẹp thế này Nghé ạ. Càng ngày cô càng thấy Nghé khác đi nhiều, tự tin, hoạt bát và bạo dạn hơn đấy! Hòa n..
    • Nghé và Bo
      Ảnh đẹp là có 1 phần đóng góp của cô nữa đấy ạ. Thanks cô ná!
      Đang tự tin, hoạt bát dở nên mẹ cháu càng mong có những buổi ọp như thế nhanh hơn nữa đấy cô ạ.
      OKê con gà đen là cháu sẽ không bỏ lỡ cơ hội đâu cô Y ạ.
  • Chichbongyeu
    Cô rất thích phong cách của N, cứ có ống kính chĩa vào là N có thể tạo dáng và cười được ngay, nhất là khi N mặc váy vào tự tin nên diễn càng hăng..
    • Nghé và Bo
      Em không đẹp nhưng em tự tin, em tự tin nghĩa là em rứt đẹp cô Toàn nhờ?
  • Mai Bống
    Với trình ẹo này sang năm Nghé ra biển Hội An ẹo một phát là ối người chạy vào xin chữ ký đấy Nghé ạ!
    • Nghé và Bo
      Cháu đã bảo là cháu vữn sợ sóng đánh vỡ mông mà cô..hô hô
  • Trang Cốm
    Úi cái loạt ảnh trên bãi cát í mà là mặc bíkìnì thì Nghé trông chếch chi phải biết, chạ kém giề Ngọc Trinh á!
    Cái loạt ảnh hai mẹ con cười tít với nhau í yêu nhờ, in ra mà treo tường đê cho khỏi phí!
    • Nghé và Bo
      In ra treo tường để dọa cu Bo, mỗi khi em lười ăn..hí hí
  • Mun&Nghe
    Loạt ảnh này Nghé diênx tưj nhiên quá .. yêu yêu .. em thích Nghé măcj váy bò lăms í .. ơ sao bị lôĩ font thês này nhỉ?
    • Nghé và Bo
      Chứng tỏ con mắt thẩm mỹ của Nghé cũng ổn cô Hà nhờ?
  • leminhkhoi
    Nghé được cái ham chơi giống mẹ nhờ
    • Nghé và Bo
      Tưởng ham chơi giống bác chớ?
  • Tôm càng
    Hôm ấy mới thấy được hết trình ẹo của nàng Nghé, ngay cả khi một bên là nước một bên là bờ, nàng ấy chả sợ vẫn nhiệt tình nheo mắt thè lưỡi
    Mẹ Quềnh lãng mạn ghê, mở đầu thơ, kết thúc cũng thơ
    • Nghé và Bo
      Loãng mạn cho nó chẻ như bà í..hí hí
  • THAI DINH TUAN ANH
    ui! loạt ảnh này nhìn Nghé xinh gái quá! Các bạn nhỏ tụ tập thiệt vui mẹ hen! Các bà mẹ thì vui hok kém
    • Nghé và Bo
      Lợi cả đôi đường mẹ Luca ạ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét