Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Trở lại!

Hôm rồi ngồi nói chuyện với Thơ, Thơ mới bảo "Chị ơi chắc em phải quay lại blog vì em thấy thương cho Dâu quá, chẳng được mẹ viết gì cả!" . Câu nói của Thơ làm mình tỉnh cả người, mình quyết khôi phục lại password để viết cho gia đình nhỏ của mình thôi, không thì cũng sẽ rất tội cho 2 tình yêu bé nhỏ của mình.
May quá, mình vừa lấy được password....Phù!!!!!!!!!!!!!!
Lần này trở lại, nhà hơi lộn xộn, vào nhà của mình mà thấy lạ ghê, đang loay hoay dọn dẹp, học cách sử dụng lại các Tool ở nhà mới. Hy vọng lần này quay trở lại sẽ lợi hại hơn xưa!
Nhớ cái Blog này quá đê!!!!!!!!!!!!!!!!!

19 nhận xét:

  1. Câu nói của Thơ đúng là động lực mạnh mẽ thật chị Quỳnh ơi! Quay lại viết để xóm nhà lá xôm tụ như xưa nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy hôm nữa rảnh chị sẽ có ngay bài mới. Đang mong các bạn blog cũ quay trở lại để thấy làng xóm đông vui hơn.

      Xóa
  2. Up up ảnh ngõ nhỏ phố nhỏ đê chị Quỳnh ơi!!!

    Trả lờiXóa
  3. Ha ha đã có Én ùn ít nữa, zui quá thể

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hồng ơi viết đi. Tui vào đây thấy có phần Thông báo cho tôi ở dưới còm, tôi clik vào đấy và sẽ nhận được các còm tiếp theo gửi về mail của mình đấy.

      Xóa
    2. Bớt chém gió, dành chút thời gian để trở về nhà xưa đi Hồng nhá!

      Xóa
    3. Hồng á, chém gió cứ gọi là thành thần :)))

      Xóa
  4. May nhờ có ọp ẹp mà các chị đã dần quay lại ;)
    Vui quá à!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cuối cùng Blog vẫn là nơi thân thương nhất đó em. Có nhiều cái muốn viết quá chắc sẽ giải bày trên blog..hihi

      Xóa
  5. có động lực lớn, lại có người ủn ít mạnh thế, ko trở lại thì đúng là quá nặng mông đấy nhá, mẹ Nghé Bo

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. GIờ LC rồi mà xem chừng vẫn mộng năng chị Oanh nhể :))

      Xóa
    2. Không nhá..em mà đã quyết thì làm nhá..nó cũng giống như quá trình LC í bác Oanh và em Én. Chỉ là chị đang bận...đợi nhá!

      Xóa
    3. Em vừa còm entry mới của chị và quay lại đây rút lại câu nói bẩu chị mộng năng nhé :))

      Xóa
  6. Viết đi nhá, đầy tư liệu đấy. Bận lâu lâu nữa là mình lại quên đường về đây đấy nhá :p

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. OK con dê..giờ thì hứng phải viết luôn nếu không bận..còn đâu ít nhất phải 1 bài cho nhà đỡ quạnh hiu..ke ke

      Xóa
  7. Với 1 IT thì việc tìm hiểu và học cách sử dụng là việc quá đơn giản. Eo căm chị trở lại nhé!

    Trả lờiXóa