Thứ Bảy, 9 tháng 10, 2010

Mừng Đại Lễ(1)- Một ngày ăn chơi



Oct 9, 2010 9:42 PMPublicPageviews 2 0
Hoà cùng không khí hân hoan đón chào 1000 năm Thăng Long, vào một ngày đẹp trời cả phòng Hệ thống chán cơm thèm vitamin D quyết định cancel cơm nhà bếp để tìm đến nàng Nhất Ly hàng Cót oánh chén bữa Dê oành tráng chào mừng Đại Lễ ngàn năm có một.
17
Sau khi "chén chú, chén anh", cái bụng ai nấy đều đã no say,  được sự đồng ý của trưởng phòng một nhóm các "nam thanh, nữ tú" của phòng xin được nghỉ buổi chiều để dạo quanh phố phường HN giải ngố (chỉ dám đi giờ hành chính đỡ đông chứ còn giờ nghỉ chắc len chân không nổi). Đoàn của chúng tôi gồm 4 ả: Thuý Lan, Mộng Loan, Kim Thuỷ và Diễm Quỳnh và 2 đại gia kiêm cửu vạn: Michel Dzũng & Alex Duy.
Sau khi thảo luận thì nội dung chính của cuộc đi chơi ngày hôm nay là hướng về cội nguồn vì vậy mà cả đoàn tiến về Hoàng Thành Thăng Long để xem lại các dấu tích mà các vua chúa xa xưa để lại.
9
Để tăng thêm sự hào hứng, 4 mụ già mua 4 cái cờ đỏ sao vào nhằm chỗ nào có mụn thâm nhất thì dán vào cho nó thêm xinh tươi. Sau đó là làm duyên bên súng và pháo. Đỏm ghê!
2
Có người đang mang bầu 3 tháng nhưng vẫn tí tởn làm model, và kí người bên cạnh cũng không kém phần long trọng. Thôi thì ... người không đẹp nhưng tình bạn đẹp..
4
4 chị em thẳng tiến xông pha nhưng vẫn oằn mình pose ảnh khi phó nháy ra hiệu:
3
 
Tuy là ngày thường nhưng ở đây vẫn thật đông vui, các tỉnh thành đua nhau ghé thăm HN, cơ hội nghìn năm có một mà lị.
11
ăn chơi không sợ mưa rơi...nắng thì nắng vẫn xoè miệng cười tươi như thường.
5
Hôm nay trời thật đẹp, 4 chị em ta cùng pose ảnh nào!
8
Và cũng có người bon chen cố chụp riêng cho mình.
6
"Quý bà" bên tranh đá. Chữ trong tranh là gì vậy ta?
1
Tuy hoa đã bắt đầu tàn lụi nhưng phó nháy cũng tìm ra được một chỗ ưng ý nhất dành cho các "người đẹp". Cười cùng hoa nào!
13
Các "má mì" tạo dáng bên cây cảnh.
12
Và đây là "đại gia" và các "chân dài" phòng Hệ thống, thiếu nhõn 1 em đang nằm ổ.
7
Sau khi thăm quan Hoàng Thành, theo như dự định ban đầu thì đồng bọn định đi thăm chùa Một Cột, rồi đi xe điện ngắm phố phường nhưng ai ai cũng mỏi chân và thèm nước lạnh nên Fanny kem ngay bên Bờ Hồ mới là điểm đến lý tưởng. Nhìn cái kem này thật đã mắt!
14
Hai mụ béo này có nét gì giống nhau không ta?
15
 
Cả đoàn vừa ăn kem vừa pose ảnh trước khi ra về.
16
Ngày nào đi làm mà cũng được như thế này thì vui biết mấy nhể! Thi thoảng trốn chồng, trốn con, gạt bỏ công việc đi chơi thật là đã đời!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét