Thứ Ba, 12 tháng 10, 2010

Mừng Đại Lễ(2)- Bờ Hồ


Oct 12, 2010 2:23 PMPublicPageviews 0 0
Kỳ Đại Lễ này mẹ tớ bận nên không cho tớ đi chơi nhiều được, thấy mọi người cứ tíu tít đi chơi mẹ tớ cắn rứt lương tâm lắm, thương tớ nhưng mãi tối mùng 8 mẹ mới cho tớ và bác đi Bờ Hồ để thưởng thức cái không khí náo nhiệt của những ngày hội này.
Trước khi đi mẹ cũng xác định tư tưởng là sẽ phải chen lấn xô đẩy nhưng cũng muốn tận hưởng tận mắt vẻ đẹp của Thủ đô nhân ngày trọng đại, nên lời hứa với tớ hôm nay đã trở thành hiện thực.
Cũng như mọi lần thiếu bố là mẹ lại làm "tổ lái" đưa tớ và bác đi chơi, được đi chơi tớ hào hứng vô cùng, bác vui không kém làm mẹ tớ cũng vui lây. Đúng là tinh thần ngày Đại Lễ.
Sau khi gửi xe 30k ở Hai Bà Trưng (đắt lòi
), mẹ con bác cháu tớ tiến về Bờ Hồ. Thấy đông người tớ cứ "ngơ ngơ như bò đội nón" í.
 Mẹ mua trái tim dán vào má tớ nhưng tớ không có chịu
, thôi thì mẹ và bác dán đại diện vậy.
2
Rồi lại về phố Tràng Tiền, con phố này trang hoàng thật đẹp. Lần đầu tiên tớ thấy nhiều "đầu đen" đến thế, may là mẹ tớ cũng không phải chen lấn xô đẩy gì nhưng mãi mới kiếm được tấm hình tử tế như này.
4
Còn đây là phố Hàng Khay, cũng thật đông và có phần lộn xộn, các anh chị sinh viên nối đuôi nhau cùng hát bài "Hà Nội niềm tin và hy vọng". Tuy thế nhưng có lẽ tớ thích ở phố này nhất vì nó ồn ào nhất.
1
Còn mẹ tớ thì..hình như bà í sợ cái sự ồn ào đó nên chỉ được 1 lúc là bả xách tớ quay lại bên hồ để ngắm cảnh.
3
 
Mẹ tớ đang hỏi tớ xem tớ có thik không đấy, được đi chơi dư lày mà lại đông vui lẽ dĩ nhiên là thích rồi, thế mà bả còn phải hỏi nhờ!
5
 
Mẹ và tớ pose ảnh bên luống hoa trước khi ra về, hoa có lẽ không được đẹp như ngày đầu nữa, nhưng bà í vẫn bon chen lấy vài kiểu.
6
Mẹ, bác và tớ về đến nhà lúc 10h30 pm. Kết thúc 1 buổi tối vui vẻ, tớ cảm thấy rất hài lòng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét