Thứ Hai, 27 tháng 12, 2010

Noel 2010(2): Món quà Giáng sinh



Dec 27, 2010 2:09 AMPublicPageviews 0 24
Món quà Giáng sinh các bạn nhỏ nhận được từ hội blog Hà Nội là bánh kem
20
Là bóng, là nến thắp lên ngọn lửa yêu thương
42'
Cũng được nhận quà như các bạn, món quà ông già Noel gửi đến bạn Nghé là 1 em búp bê xinh đẹp, về nhà em í gọi là “ấu bông”. Món quà này đi theo giấc ngủ của em, từ hôm ông tặng búp bê luôn được em ôm em ấp, em đắp chăn, em cho búp bê uống nước, hôm qua còn vác búp bê vào toilet xi tè và đòi đóng bỉm cho búp bê nữa. Mẹ thầm cảm ơn bố đã tự tay đi chọn và “xi nhê” cho ông tặng em món quà này.
36'
Và những lời yêu thương “Các cháu phải ngoan ngoãn, học giỏi, nghe lời cha mẹ nhá!”
12
Món quà vô cùng ý nghĩa là tình cảm yêu thương giữa các mẹ xinh đẹp
21
Trên hơn hết là tình bạn thắm thiết giữa các gia đình blog (lần sau các bố tự động mà chạy vào chụp cùng nhá!).
22
Tạo nên một bữa tiệc Giáng sinh chân tình, ấm áp đọng lại trong lòng mỗi chúng ta.
2
Và nhà Nghé cũng rất hạnh phúc khi nhận được quà Giáng sinh đặc biệt là những khoảnh khắc đáng nhớ mà các mẹ, các bố đã ghi lại.
Phút giây lạ lẫm với anh gấu Pooh.
9
Và sợ sệt ôm lấy mẹ.
11
Mẹ dũng cảm hơn xin chụp cùng.
8
Giây phút đáng yêu bên mẹ.
6

7

Những giây phút một mình say sưa với bạn kẹo.
19

17
14
18
1

Cả những giây phút tiếc nuối khi chuẩn bị "khăn gói quả mướp" ra về.
3

4
Xin cảm ơn tất cả mọi người đã tạo nên một đêm Noel lung linh tuyệt vời. Sẽ là nhớ mãi đấy- Giáng sinh 2010!
Nghé và Bo's photo
4000
  • tran
    • tran

    • Jan 12, 2011 1:37 PM


    Nghé đón Giáng Sinh vui quá, lại nhiều quà ý nghĩa nữa. Hai mẹ con có nhiều hình đẹp thật.
  • yÊuhOasƯa
    Càng xem càng tiếc hu hu hu  (Dạo này plus dở hơi nên chẳng comment được ở nhà ai á:P)
  • Gôn
    • Gôn

    • Jan 4, 2011 5:24 PM


    Hoan hô bố, công nhận bố chị tâm lý thật, tặng chị 1 em búp bê xinh ơi là xinh.
  • TênTên
    • TênTên

    • Dec 31, 2010 8:56 PM


    Năm mới 2011, chúc chị Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho tròn Lộc tài. Giữ cho mãi An Khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý, Hứng cho tròn An Khang, Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc.
  • Nam Tran
    Xem lại ảnh chụp các mợ, phát hiện ra một điều là chả hiểu sao mấy mụ áo đen tranh nhau dồn vào đứng giữa, cứ gọi là đen thùi lùi một đám 
    • Nghé và Bo
      Ờ..toàn những mụ béo muốn nguỵ trang cho nó gọn gàng í mà..thế mà vẫn lẫn 1 mợ dáng "chuẩn không cần chỉnh" cũng bòn chen mặc áo đen thế kia mới cáu chứ...hic
  • Phantom - Anna
    Giáng sinh ở Hà Nội vui quá, mấy tấm 2 mẹ con chụp chung đẹp ghê cơ .
  • NGỌC NHI
    Ôi, cứ vào các nhà off giáng sinh của hội blog HN là mình lại thèm thuồng!
     
    Cái bánh kem đẹp ơi là đẹp! Người người xinh ơi là xinh!
    • Nghé và Bo
      Thấy Đà nẵng cũng khởi động rồi đó ha.
  • Bi Bầu
    Hehe, Em Nghé có bộ ảnh với kẹo mút xinh thế chứ.  Mẹ Q thì cái nào cũng tươi rói nhờ, toàn nhìn mẹ anh Ốc cười nhá, chỉ được cái biết tạo dáng trước tay nháy xịn, còn chụp cho mình thì toàn chọn lúc mặt mình xấu nhất chộp đểu thế chứ nỵ...
  • Bi Bầu
    Hehe, Em Nghé có bộ ảnh với kẹo mút xinh thế chứ. Mẹ Q thì cái nào cũng tươi rói nhờ, toàn nhìn mẹ anh Ốc cười nhá, chỉ được cái biết tạo dáng trước tay nháy xịn, còn chụp cho mình thì toàn chọn lúc mặt mình xấu nhất chộp đểu thế chứ nỵ...
  • Phúc còi và Bí Đỏ
    nhìn món quà của em Hnghe thích thật ấy! bố chọn thế chắc bố thích Nghé có thêm 1 em bé trai nữa để chơi cùng ấy mà
    • Nghé và Bo
      Chắc đợi vài năm nữa mẹ ạ!
  • Bi Bầu
    Hehe, Em Nghé có bộ ảnh với kẹo mút xinh thế chứ. Mẹ Q thì cái nào cũng tươi rói nhờ, toàn nhìn mẹ anh Ốc cười nhá, chỉ được cái biết tạo dáng trước tay nháy xịn, còn chụp cho mình thì toàn chọn lúc mặt mình xấu nhất chộp đểu thế chứ nỵ...
    • Nghé và Bo
      Úi chào...xấu đẹp quan trọng chi, quan trọng là nó thật!
  • TênTên
    • TênTên

    • Dec 28, 2010 9:24 PM


    "Quà" Noel của chị tuyệt vời quá chị Nghé ơi!
  • Sukem - Sushi
    Bố Kem còn chạy theo dài dài
  • Mayflowerminhthanh
    Giáng sinh ấm vì người đông, vì tình cảm mà hội blog dành cho nhau và dành cho các bé, yêu cái mặt Nghé lúc nhìn nghiêng, cúi xuống ấy.
  • Beanblog
    bánh nhìn ye6uq úa mẹ...đúng là giáng sinh k thể nào quên......mình ước bữa đó mình cũng có mặt ở HN nhỉ.
    • Nghé và Bo
      Mẹ ra HN đi anh em lúc nào cũng chào đón nhà BB nha.
  • Hạt Đậu
    Bánh kem trang trí đẹp quá, còn quà của Nghé thì thật dễ thương và hợp với Nghé lắm
  • nhan
    • nhan

    • Dec 28, 2010 10:58 AM


    Nghé ơi giáng sinh của Nghé vui và ấm áp quá,  nhìn 2 mẹ con tối đó thật xinh
  • Bom
    • Bom

    • Dec 27, 2010 5:26 PM


    Hi hi Bố tuyệt quá, chọ cho con gái rượu món quà ưng ý vô cùng hen, hoan hô Bố
    • Nghé và Bo
      Đột xuất đó mẹ!
  • NHÍM - BẢO NGỌC
    Lần này mẹ cậu nhanh tay up bài nhờ. Mẹ tớ đang bận tối mắt nên chỉ tranh thủ đọc ké thôi chưa có time sắp xếp lại ảnh. Mẹ cậu cứ bảo cậu giống thằng cu, tớ chẳng thấy thế mốt tí nào. Bằng chứng là cậu chịu chơi với búp bê và gấu bông đấy, còn tớ mới là một thằng cu đích thực này vì chạy nhảy, hò hét mới là niềm đam mê của tớ nên gấu bông đưa cho tớ là ế đó. 
    • Nghé và Bo
      Mình cũng lượn lờ nhà mẹ mà lần này lại thấy sao mẹ chậm quá ha...thành ra là bận.
      Úi chời...nghịch như giặc mẹ ợ!
  • Bé Tin
    cái còm của tui đâu oỳ
    • Nghé và Bo
      Nó ở dưới đới. Plus khùng nhờ!
  • Bé Tin
    Quà Noel của Hồng Nghé xinh quá, các nhà blog ở HN có 1 đêm giáng sinh đầm ấm mẹ nhỉ
  • T.H family
    (Empty)
  • T.H family
    À... Nghé Vương và Hồng Nghé bắt đầu lưu luyến nhau rồi hen
    Món quá bố chọn mua hả mẹ??? Mẹ thưởng cho bố chưa ... xuất sắc hoàn thành NV đó
    • Nghé và Bo
      Chả thưởng đâu vì mẹ hổng nhận được quà từ bố á!
  • Nghé Vương
    Còn tớ sẽ nhớ mãi những khoảnh khắc khi được đi cùng cậu trên 1 chuyến xe, giọng nói của cậu thật ngọt ngào làm sao 
    • Nghé và Bo
      Còn mẹ tớ lại ấn tượng cái giọng nói trong trẻo của cậu á!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét