Thứ Hai, 30 tháng 3, 2009

Chuẩn bị đồ đón Nghé chào đời!



Mar 30, 2009 12:36 PMPublicPageviews 1 0
Lúc con được 33w thì m đã list ra được nhng đ cn thiết đ đón con chào đi! Vào mt hôm th 7 tri hơi mưa b là người m màn trong vic chun b đ cho con. T b xung phong đi ra ph Phùng Hưng vác v cho con 1 cái t nha 5 ngăn ĐĐT và 1 cái chu tm to màu hng đ con tha h mà vùng vy. M rt ưng ý...đp du dàng mà không chói loá! hihi..Thanks b nha!
Ngoài mt s qun áo cũ mà bác Chi, bác Ninh tng con thì m cũng đã mua được các đ dùng cn thiết cho con, nào là tã, khăn, bình sa, chăn, qun áo, mũ, tt, chiếu, chậu....v..v Yên tâm Nghé nhá...đy đ hết! Thanks các bác!
Đem đ
v nhà lúc nào rnh là m li ly đ ca con ra ngm...gp gp..ri ngm....xinh lm! B c bo m là "có vn đề".
.nh
ư
ng mà m thích thế mà...hihi
Vì thi tiết rt xu..mưa phùn..m ướt và nng nên đi đến khi con yêu được 36w thì m mi bt đy git đ cho con. M cũng st hết c rut lên vì ông tri. Nhưng mưa cũng phi git..nh may đ sm thì sao...m là hay lo trước thế đy Nghé ! M thì thích git đ cho con bng tay..tng cái tng cái mt, nhưng git được 1 m thì mi quá..thế là 2 m còn li b khong 1 lúc là xong, nhanh lm! Thế là hoàn thành..nhưng m vn lăn tăn là qun áo ca con không được nng cho dù nó khô ri và m có là lại đi chăng na!
Khi con va tròn 37w, ơn gii được 2 ngày cui tun nng to b m đã hoàn thành tt c mi vic trước khi có cuc gp g đu tiên vi Nghé! M đã git li tt c các đ ca con...nhưng bng máy git..he he...gp được nng to..qun áo Nghé thơm mùi nng mới! B thì git li toàn b chăn ga, gi, rèm ca phòng...dit khun trước khi đón Nghé v! hi hi.
Ti nay v m s đ riêng mt s đ ca m và Nghé đem đi sinh...cho vào 1 cái làn...lúc nào con yêu đòi ra thì c thế mà xách lên đường.
Hôm nay con đã được 37w3d ri...2 ti ri m mt ng...mt quá! M cm giác là Nghé ca m quay t phía, trườn t trái qua phi, ri li r ngang r dc...Cái bng ca m lúc nào cũng php phng...Ch biết con đang làm gì na. Nhưng không sao...đó là hin tượng nhng tun cui trước khi sinh con mà. M s c! Ch my chc mà được gp con, Nghé nh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét