Thứ Tư, 18 tháng 3, 2009

Đi bộ!



Mar 18, 2009 2:54 PMPublicPageviews 1 0
IMG_2310
Người ta bảo đi bộ cho dễ đẻ. Thế là con được khoảng 28w là mẹ bắt đầu đi bộ. Vì thời điểm này đúng trời mùa đông nên công cuộc đi bộ của mẹ được bữa đực bữa cái. Cứ buổi chiều bố mẹ ăn cơm xong, mẹ dọn dẹp, rồi bố mẹ xem film trên VTV1, nếu không còn gì để cám dỗ nữa thì bố mẹ bắt đầu đi bộ. Thời gian đi bộ của mẹ cũng chỉ khoảng 30 phút. Như thế là hơi ít, đó là còn chưa trừ thời gian mà bố mẹ thường hay mua kem để đi bộ vừa đi vừa mút nữa..hic hic..già rồi mà xì tin phết! Bình thường thì cũng đi được 2 vòng xung quanh khu nhà mình ở..nhưng cứ hôm nào ăn kem hay uống nước nhiều, đi được 1 vòng là mẹ lại phải come back home immediately! Thôi thông cảm cho mẹ nghe Nghé! Tinh thần mẹ thế là tốt rồi!
Dạo này con yêu cũng đã sắp được 36w rồi nhỉ...mẹ sẽ cố gắng duy trì đi bộ nè. Tối hôm qua mẹ đi bộ...bố cứ bảo "Đi đánh võng vừa vừa thôi không Nghé nó chóng mặt"..ặc ặc!
Còn hôm thứ 7 vừa rồi 1 mình đi bộ đi ăn trưa, ông sửa xe đạp bên đường còn nhắc "Cháu ơi bầu to thế đi chầm chậm thôi"...Thanks bác!..nhưng đó là cháu kiềm chế rồi đó bác ah..
Con yêu cứ nằm ngoan trong mẹ, 4 tuần nữa hẵng đòi ra nha!...Đừng để mẹ mổ bắt con ra nhé!...Mẹ con mình sẽ gặp nhau sau nha! c u, Nghé ah!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét