Thứ Hai, 16 tháng 3, 2009

Viết cho ngày 15.3.2009


Mar 16, 2009 3:06 PMPublicPageviews 11 0
IMG_2733 copy
Thế là đã được 1 năm chúng mình cưới nhau rồi mình nhỉ! Nhanh thật đó..thời gian cứ trôi đi vèo vèo ý. Chẳng mấy chốc là em với mình lại thành ông cụ bà cụ chơi với đàn cháu nhỉ! Chẳng biết đến lúc đấy sẽ như thế nào, tui ko tưởng tượng ra được mình ạ...hic hic
Để mẹ tổng kết lại tình hình Nghé nhé!
Vui:
- 1 năm qua vui nhất vẫn là mẹ có Nghé..chỉ còn khoảng hơn 1 tháng nữa thôi mẹ được gặp Nghé....có con mẹ sẽ vui rất nhiều..tuy nhiên chắc là mệt lắm nhưng chuyện nhỏ Nghé nhờ!
- Mẹ có Bố để tâm sự hằng ngày kể cả vui lẫn buồn, có người để mẹ trông mong, thương nhớ, để được biết bố đã về qua tiếng huýt sáo..uýt..uýt..uýt.. hic hic
- Có người để mẹ than thở mỗi khi mẹ xì trét và để mẹ nhờ làm việc này, việc nọ mỗi khi mẹ mệt..tuy nhiên nhiều lúc nhờ mãi mới được..hic
- Có người để cùng mẹ lên kế hoạch xây dựng 1 ngôi nhà hạnh phúc!..Hơi sến...hê hế..
- Có thêm 1 quê, có thêm người thân, bạn bè...
- Có người để mẹ chờ đợi ăn cơm cùng, và thưởng thức những món ăn mẹ nấu..tuy nhiên đôi lúc vẫn chê...nhưng ăn vẫn nhiều.
- Có người để chở mẹ đi bất cứ đâu mẹ muốn..tuy nhiên đi làm vẫn phải tự thân vận động...giờ giấc chuối quá!
.....
Chưa vui:
- Mẹ hay khóc nhiều hơn mỗi khi bố vắng nhà, hay xa bố...Tuy nhiên khi được gặp Nghé rồi chắc là mẹ tự khắc phục được..vì chả còn thời gian đâu mà thương với nhớ..ặc ặc!
-Vẫn bị ám ảnh vì ánh sáng và tiếng tivi trước khi đi ngủ như hồi chưa lấy chồng...vì lão chồng và thằng em suốt ngày xem đá bóng...mẹ có bầu mà vẫn kệ..nói mỏi cả mồm...Nhọc!!!
- Mẹ thi thoảng bị bực mình vì nhiều lúc bố ham chơi quên mất mẹ, ko phone cho mẹ để mẹ chờ cơm..Đánh đòn!
- Mẹ hay bị buồn lây nếu như thấy bố buồn...hic hic
Cũng còn nhiều cái để nói quá!. Nhưng thôi mẹ cứ đặt cục gạch ở đó đã!
Tuy nhiên tổng kết lại là mẹ rất vui vì mẹ lấy được ông chồng rất tốt..trừ điểm xấu..hic hic. Nếu biết khắc phục thì hay biết bao. Và vui nhất là ngày ngày dc cảm nhận Nghé vùng vẫy trong người mẹ. Mẹ yêu Nghé và bố Tành nhiều nắm!
Chúc cho chúng ta mãi mãi hạnh phúc như năm qua! Tình yêu nhé!
Mai có kế hoạch gì không mình nhỉ? Tặng mình nè!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét