Thứ Ba, 17 tháng 3, 2009

“Mình ơi dậy chuẩn bị đi làm!!!”



Mar 17, 2009 1:54 PMPublicPageviews 4 0
Tiếng gọi quen thuộc trong giấc ngủ mơ màng mà mỗi buổi sáng mình đều thấy vọng lên ngoài cửa…chả là mỗi sớm mai trước khi xách em Dream đi làm là anh nhà lại gọi mình dậy. Nhưng bao giờ cũng nhận được từ công chúa ngủ trong màn những câu tương tự nhau “Đang còn sớm mình ới!!!” or “Chưa đến giờ mình ời.i.i” or “Em dậy rồi mình ỡi..i..i, nhưng Nghé đang còn ngủ mà, đánh thức giấc ngủ của trẻ con là không tốt!” Thế là em dùng cái Control nhấn nút power của cái Televison lên và kịp phiêu thêm 15 phút nữa..Sướng!!!...Sozi Nghé nhá!
Vì vậy mà kết quả là chẳng bao giờ em đến đúng giờ…Nhưng em cũng tự an ủi “Tình hình chung mà…Hôm nào đến cũng gặp đồng nghiệp đi làm sớm như mình..hic hic”. Mà có ai trách mẹ con mình đâu Nghé nhờ! He he
Thực ra là mình cũng có cách khắc phục đấy chứ….Nhưng mình ko thích bị gượng ép..Thôi mình sống theo con người thực của mình..hề hề
Nghé ở trong người mẹ đã được 35w4d rồi…Nhưng mẹ vẫn tự đi làm nè…Ông chồng thì cứ bảo đèo đi làm nhưng ko ai ngủ cho mình cả…6h30Am là phải bắt đầu đánh bóng mặt đường rồi…Trong khi đó về thì lại muộn nữa chứ. Mình thì chúa ghét sự chờ đợi..Để thời gian làm nhiều việc khác…Đi chợ nè, nấu cơm nè….Hay là lượn lờ nữa chứ…Mà về muộn thế thì làm sao mà mẹ ăn được bánh giò Nghé nhỉ…chắc lúc đấy về còn mỗi lá. Nhưng mẹ hứa với Nghé là mẹ sẽ cố gắng đi đứng nhẹ nhàng như đẩy xe hàng để cho con yêu được an toàn tuyệt đối trong mẹ! Nhưng có lẽ 1,2 tuần nữa mẹ lại để bố rước mẹ đi thôi…yên tâm con nhé!!! Mẹ sẽ cố!
Đến thời điểm này mẹ cũng đã cảm thấy tức bụng và mệt rồi…Nhưng mẹ sẽ bình thường hoá nó đi….vì con yêu mẹ sẽ luôn tươi cười để con mẹ được tươi vui…Nhìn một số bà bầu trông sầu thế! Chán!...Nhưng mẹ con mình cũng hơi bị trâu bò Nghé nhờ!
Thôi hôm nay thế đã! Mẹ con mình đi ngủ trưa đê…Mai thêm entry mới nhá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét