Thứ Năm, 12 tháng 5, 2011

10/5/2011 - Bạn 25 tháng! Ai mua "chuối" nào?



May 12, 2011 1:50 PMPublicPageviews 0 42
Không phải chuối ta hay chuối tây, cũng chẳng phải chuối tàu mà là chuối toàn tập nhá!

Dạo này bạn ý "chuối" kinh khủng nên đã chạm tới mốc tháng thứ 26 được 2 ngày rồi mẹ mới tĩnh tâm để viết vài dòng mong tháng này bạn bớt "chuối"....bởi nhà mình có cần thêm chuối nữa đâu nhể?
Từ nhỏ đến giờ có lẽ tháng này bạn bị chịu đòn nặng nhất. Không những của mẹ, của bác mà là cả của bố nữa mới ghê chứ!



Thích đánh người.

Bà nội đến nhà chơi, bố bảo bạn yêu bà đi bạn cho bà cái "bụp" vào đầu...thế là 1 tiếng "bụp" khác vang từ mông bản. Rồi có cảnh khóc ầm nhà, ho, rồi nôn hết.

Mỗi lần bị bố mắng hay bố đánh dưới nhà, bạn toàn lên gác cầu cứu mẹ. Chạy ôm mẹ, mẹ đợi bạn khóc xong hỏi : "Tại sao con khóc". Bạn: "Bố mắng con, bố đánh con". Mẹ lại 1 hồi giải thích kèm theo những cái gật đầu "vâng ạ!" của bạn nhưng rồi đâu cũng vào đấy cả. Nhiều hôm đang chơi vui chỉ cần hỏi "Sáng nay ai mắng con nhỉ?". Bạn nhớ lại và tủi thân, cái miệng thì xị ra "Bố Thành mắng, bố đánh con", mong manh dễ vỡ ghê á!

Mỗi chiều mẹ đi làm về thường cho bạn ra nhà Văn hóa chơi, thấy xe đạp của các bạn trong sân NVH, bạn ra tranh luôn, đuổi bạn kia xuống. Nếu bạn kia không ra khỏi xe sẽ có màn tranh cướp xe của 2 đứa trẻ và cuối cùng cái xe bao giờ cũng thuộc về bạn. Thật là xấu hổ con gái ạ!

Hay hôm nọ sang nhà anh Tùng Anh hát Karaoke, bạn cướp micro từ tay anh. Anh không cho, 2 anh em chiến nhau và kết quả là bạn giằng được mic còn anh gần 4 tuổi rồi bị em đánh cho, ấm ức quá khóc toáng lên mách mẹ. Đúng thật là Hồng Nghé đầu gấu!

1
 

Ăn vạ và làm theo ý mình.

25 tháng, bạn bắt đầu bướng bỉnh hơn, thích làm theo ý của mình làm nhiều lúc mẹ bực mình phát xì khói. Không vừa ý là bạn ngoạc mồn ra mà ăn vạ.
Hôm rồi mẹ đem 1 loạt băng đô định đeo cho gái để quảng cáo hàng cho mẹ BĐ. Vừa nhìn thấy băng đô bạn đòi bằng được và cài lên đầu. "Của Nhé, của Nhé chứ". Thấy bạn cài không chuẩn lắm, mẹ lấy lại và bảo để mẹ cài cho. Bạn khóc và giật lấy: "Nhé cài, Nhé cài tóc". "Xin hông?", "Đi xoi gươn"

Dạo này thích soi gương lắm, khóc cũng soi gương, tra thuốc đau mắt xong cũng bắt mẹ bế lên soi gương rồi kêu: "Xin thế!", "Xin quáááá!!!"


6


Tự cài nơ xinh rồi đó, ấy thế  mà  bạn tham lam đòi cả máy ảnh mẹ đang chụp. Mẹ không đưa là bản mặt bạn như thế này đây.

9


Thật là thảm thương! Mỗi lần bạn khóc mẹ thấy lại xấu xấu giống mẹ thế chứ.

Đang khóc đòi mà mẹ bảo "Con cười đi rồi mẹ cho". Thì lại cười hề hề trong nước mắt thế này đây.

8


Mẹ đã giải thích lẫn đe nẹt rất nhiều lần cái vụ tự tiện cắm quạt hay bật công tắc điện của ti vi nhưng chỉ lúc đấy thôi còn đâu vẫn chứng nào tật ấy. Đã bao lần bạn bị bố, mẹ đánh đòn vào tay rồi. Nên nếu lên phòng khách thì lúc nào bạn cũng phải trong tầm ngắm của người lớn hết á.
Cáu kỉnh và thích phá phách.

Bất kể cái gì bạn thích thì đều là "của Nhé". Kể cả máy tính, điện thoại, điều khiển TV.."của Nhé, của Nhé" tất. Không cho bạn chơi là bạn cáu kỉnh, nhiều lúc vớ được là ném luôn không thương tiếc. Mà mỗi lần như vậy đều nhận được 1 trận đòn từ người lớn.
Hôm nọ mẹ  tháo linh kiện CPU của máy tính nên đồ đạc để linh tinh giữa phòng làm việc. Bố dặn bạn là không được nghịch vào mấy thứ mẹ đang làm rồi bố để bạn đấy và đi xuống phòng khách. Thấy bạn mải mê chơi 1 mình trên đấy, từ cầu thang tầng 2 bố gọi bạn xuống. Bạn chạy ra phía cầu thang nhìn thấy bố rồi lại chạy tiếp vào phòng làm việc đá đổ CPU cái "rụp" 1 cái sau đó mới chạy xuống với bố. Lại thêm 1 trận đòn nhớ đời nữa.


7


Nhiều cái hư lắm...phải chăng đây là hiện tượng "khủng hoảng tuổi lên 3"?

25 tháng, bạn đang chuẩn bị cho chuyến đi nghỉ mát xa nên công cuộc học tập của bạn lại bị trì hoãn. Mà sau vụ nghỉ mát này lại có cuộc nghỉ mát nữa nên vẫn chưa rõ đến ngày tháng nào thì bạn mới trở lại trường. Mẹ xấu hổ quá, hứa cho con đi học hoành tráng lắm ấy mà cứ khất lượt mãi. Đúng là nói trước bước không qua, chắc lại đợi đại gia Nỳ thoai.
4


Tháng này bạn mới nhận ra mình tên là "Guỳnh Chi", nghe bạn í đọc y như các bạn miền Nam đọc í. Yêu lắm!

Bạn í đã có ý thức nói câu có chủ ngữ hơn. Câu hỏi bao giờ cũng kèm theo "Mẹ ơi", "Bố ơi" đằng trước. Thay vì trước kia bạn hay hỏi kiểu "Bố đâu rồi", nay bạn chuyển sang câu "Mẹ ơi bố đi đâu zồi", "Mẹ ơi, cái áo của con đâu zồi?". Bạn đang dần dùng từ "con" thay cho từ "Nghé" rồi nhé.
Bạn thuộc rất nhiều bài hát, có cả những bài mẹ không biết và bạn rất thích hát. Chắc gen trội từ mẹ và bà ngoại roài.

Tháng này bạn được hơn 14 kưn 1 tí, mẹ chẳng đo chiều cao chỉ thấy bạn cũng dài dài ra.
25 tháng, mẹ bán than thế thôi...sang tháng 26 phải chấn chỉnh lại con gái nhé!
Nghé và Bo's photo
4000
  • Mayflowerminhthanh
    Nhìn Nghé với cái xước trên đầu trông thật là nữ tính, không hình dung được cái ghê gớm đầu gấu mà mẹ tả nó ở đâu. Nói thật, cái vụ đập đồ, Tùng phải trên Nghé cả vài level ấy chứ, mở nắp đậy của nồi cơm điện vứt đi, đập cốc, chén, bát, vứt các loại điều khiển, đẩy đổ quạt...mà chỉ cần quát thôi là khóc đến nôn sạch sẽ cả cái dạ dày ấy chứ. Nghé thế là ngoan roài.
    • Nghé và Bo
      Đúng là con gái dù có gấu đến đâu cũng không so được với cái gấu của mấy thằng con trai mẹ nhỉ?
  • Warm Winter
    Chà, bạn í có vẻ người nhớn quá rùi ha. yêu bạn "Nhé" này quá cơ.
  • Cana -Cafe
    Tình hình chung của tất cả các Nghé nhỉ, hehe mẹ cố mà chịu đựng qua cái cơn bão chướng này thôi! Cơ mà iu mấy tấm điệu đàng con gái ghia!
  • Hạt Đậu
    HĐ nhà em dạo này cũng ăn đòn hoài thôi mẹ ơi, tới tuổi này lúc thì thấy con dễ thương làm sao, lúc lại chướng khí chịu ko nổi phải phát cho vài cái vào mông, có hôm vừa mới dọa đánh, con đã tự đánh vào mông mình luôn. HĐ cũng mới vừa được băng đô màu vàng tương tự cái của Nghé mà phải chờ mẹ sắm cho bộ đồ cùng tông mới diện lên được. Ngưỡng mộ cái cân nặng của Nghé quá mẹ ơi (trộm vía tỉ lần nhá)
    • Nghé và Bo
      Cái vụ con đã tự đánh vào mông mình luôn độc đáo ghê!
  • Nhím Táo Cỏ
    Hì hì, chuối này nhà nào cũng nhiều nên mẹ rao bán thì ế thui . MOng bạn thôi sản xuất chuối đi để mẹ khỏi rao nữa nhé!
  • tran
    • tran

    • May 16, 2011 12:56 PM


    Cảnh khóc ầm nhà, ho, rồi nôn hết hình như thấy quen quen. hic hic, không biết nếu mình sợ cái cảnh ấy diễn ra, thấy mấy bạn khóc ăn vạ đòi hỏi là chìu mấy bạn ấy rồi mai mốt mấy chú Nghé ọ này thành đầu Gấu hết chăng?
    Lúc đi Đà Nẵng Hội An, mẹ không chìu tớ không cho tớ mấy cục SING-GUM mà các bác chung đoàn mời mẹ, tớ đã tặng mẹ chén cháo tớ vừa ăn buỗi sáng, làm cả ngày đó mẹ tớ đi zu lịch với mùi nước hoa rất ư Ọ Nghé.
    Băng Đô cậu xinh lắm, giới thiệu tớ chỗ mua để xí xọn với nghen. (Băng đô rất hợp với váy của cậu í)
    • Nghé và Bo
      Trộm vía đợt đi nghỉ mát này tớ cực ngoan cậu ạ. Mẹ tớ order băng đô chỗ này này. Lấy gốc từ Sài thành đó nhoa.
  • Beanblog
    Dọc báo cáo của mẹ Nghé sao giống Bee nhà mình thế chuẩn không cần chỉnh luôn í...chắc là khủng hoảng tuổi lên 3 rồi.... Nghe giang hồ đồn đi Đà Nẵng hội An ăn chơi đúng không? thích quá nha... Mình lại thèm.... Tranh thủ đi chơi đi mẹ..mai mốt có đứa nữa khó mà đi được á.
    • Nghé và Bo
      Đọc báo cáo 2 tuổi nhà Bee thấy chuối Nam và chuối Bắc tựa nhau á.
  • nhan
    • nhan

    • May 16, 2011 11:09 AM


    Ha ha, hóa ra nàng là girl thế mà cũng " khủng hoảng tuổi lên 3" giống tớ hả? Thôi thôi nhà tớ k mua chuối nữa đâu vì nhà tớ cũng có cả vườn rồi. Hy vọng chuối rụng bớt và chúng mình sẽ ngoan hơn Nghé nhỉ?( Nói thế thôi chứ tớ biết thừa các mụ mẹ kể tội thì kể vậy chứ chúng ta có đầy những cái ngoan Nghé  nhỉ?)
    • Nghé và Bo
      girl hay boy chuối thì vẫn chuối á mẹ.
  • Chichbongyeu
    Cái còm của em lại mất tiêu đâu rùi bác Q ơi. E sợ các bạn tầm này lắm bác ạ, chỉ toàn muốn làm theo ý mình thôi, giai đoạn khủng hoảng mà bác. Mong là nó qua nhanh để tháng sau mẹ toàn khen chứ không chê N nữa N nhỉ. Chúc nhà N có một chuyến đi vui vẻ nha.
  • BinBop
    Ha ha, nhà nào cũng có chuối trong nhà thế nhể. Trộm vía nhìn bạn thế kia thì "chuối" cỡ nào vẫn cứ yêu nhể
  • NHÍM và SÓC và GẤU
    ôi quả chuối chín vàng thơm nức. Mới nhìn thôi đã thèm rồi nên chả quan tâm đến một đống than mẹ nó mang ra đầu ngõ ngồi bán ế ẩm kia đâu. Và cấm nhá, cấm bố mẹ nó oánh nó nhá, oánh là tôi oánh lại đấy. Cấm tiệt. đó là lệnh.
    • Nghé và Bo
      Toàn hội ăn tham từ già đến trẻ phản đối kinh. Dạ em tuân cái lệnh ạ..
  • Anna - Totti
    Nhìn nàng khóc cũng yêu nữa.
    Ôi tụi nhỏ này giống nhau vậy đứa nào đứa nấy ương bướng, khó bảo vô cùng đã thế lại còn dỗi hờn nữa chứ chỉ muốn đánh đít thôi.
    Nàng đeo bờm yêu quá. Lại nhớ hòi chị Anna còn nhỏ mẹ cũng làm điệu cho chị nhiều lắm, dây cộ tóc, cặp tóc, duy băng...ton sec ton hết à. Mẹ đẻ tóc di cho nàng đi tha hồ mà làm điệu nhé.
    • Nghé và Bo
      Mẹ Nghé cũng mong bạn í lớn chút thì có được bộ tóc như chị Anna í, chứ bây giờ đợi mỏi cổ chả thấy tóc dài ra mẹ ạ!
  • Nghé Vương
    Hờ hờ, thế này chưa là gì so với tớ đâu nhé, 2 mẹ con tớ còn oánh nhau chí mạng luôn và tớ chẳng ngần ngại gì mà không phi thẳng cả cái ô tô to đoành vào bả, cậu thế này thì đã ăn thua gì mà BM cậu phải than 
    • Nghé và Bo
      Hóa ra tớ với cậu họ nhà Gấu chứ không phải nhà Trâu nhể? Bái phục cậu!
  • Gà

    • May 14, 2011 10:02 AM


    Giòn cười tươi khóc nhìn mặt gái cười mà mắt long lanh thế kia, ai lại chẳng xiêu lòng nhể
    • Nghé và Bo
      Đến khi cô có gia đình, có em thì cô mới thấy bọn chúng vừa đang yêu nhưng vừa chướng tệ..ke ke
  • Bảo Ngọc - Hà Vi
    Có thế mà đã bêu con nhà người ta. Mẹ Q hư Nghé nhỉ? Người ta thế là ngoan chán mẹ nhé !
    Nghé đi chơi vui nha, chụp nhiều hình đẹp về khoe cho cô và bàn dân ngắm thèm. Nhớ mua cả quà về cho cô và các mẹ tham ăn đến oanh tạc nhà Nghé ná ná.
    • Nghé và Bo
      Quà giề? Ngồi đó....Mở công ty bánh cuốn mà chạ thấy khao giề?
  • TênTên
    • TênTên

    • May 13, 2011 10:24 PM


    Misu cũng thích đánh người y hệt chị Nghé mẹ đang rầu thúi ruột........ yêu cái nước kể tội Bố Thành với mẹ nhỉ?
  • TênTên
    • TênTên

    • May 13, 2011 7:09 PM


    Chị đang được mẹ chuyển từ gam hồng sang gam vàng hihi, nhưng chị hợp màu vàng lắm.  "Cái đó" có khi là cá tính mạnh mẽ mà mẹ chị không hiểu chị nhỉ.  Chị nói giỏi thế, trộm vía.
    • Nghé và Bo
      Mẹ cháu đang dần dần chấp nhận đới cô!
  • Nam Tran
    Ơ, thế ra vợ chồng nhà cậu lại thích oánh trẻ con thế àh? (Nhà tớ, sometimes, cũng thế, hehehe). Thế nhưng, cái vụ đá đổ CPU í mà, đọc kỹ rồi, có phải lỗi của Nghé đâu nhỉ? Nghé chưa được 3 tuổi mà ông bà bô làm như em đầu 3 đít tận cùng như mình không bằng
    • Nghé và Bo
      Tại không kiềm chế được ớ. Đang rút kinh nghiệm vụ này thôi chứ cứ “ Thương cho roi cho vọt , ghét cho ngọt cho ngào” như các cụ nói chắc không ổn cậu nhờ?
  • TênTên
    • TênTên

    • May 13, 2011 3:40 PM


    Em Sony bé tí thế mà mẹ kêu "Con hun mẹ cái đi" là te tái chạy lại vả bộp vào mặt mẹ 1 phát đau điếng, mẹ cứ gọi là xì khói, mà hình như bọn nó vả mình đau thế  là thể hiện tình yêu hay sao áh mẹ, hihihi.... Chị Nghé cứ gọi là xinh xinh iu iu với cái băng đô màu dzàng, con gái là điệu lên tí là cute ko chịu nổi lun áh ! Người ta iu thế mà mẹ Q cứ bảo chuối là chuối thế nào nhỉ ? 
    • Nghé và Bo
      Đúng là yêu không cưỡng nổi nhưng nhiều lúc "chuối" thì thôi rồi..hihi
  • TênTên
    • TênTên

    • May 13, 2011 3:39 PM


    Em Sony bé tí thế mà mẹ kêu "Con hun mẹ cái đi" là te tái chạy lại vả bộp vào mặt mẹ 1 phát đau điếng, mẹ cứ gọi là xì khói, mà hình như bọn nó vả mình đau thế  là thể hiện tình yêu hay sao áh mẹ, hihihi.... Chị Nghé cứ gọi là xinh xinh iu iu với cái băng đô màu dzàng, con gái là điệu lên tí là cute ko chịu nổi lun áh ! Người ta iu thế mà mẹ Q cứ bảo chuối là chuối thế nào nhỉ ? 
  • mecghi
    Nghé ơi còm của cô mất tiêu đâu rồi ý.
    Cô mà nhìn thấy Nghé thế kia là cô 2 tay dâng máy ảnh cho Nghé liền
    Tóc Nghé dạo này dài ra rồi, đeo bờm nhìn yêu lắm!
  • mecghi
    Cô mà nhìn thấy Nghé thế này thì cô dâng máy ảnh cho Nghé bằng 2 tay luôn .
    Dạo này tóc Nghe' dài ra rồi đấy, cặp bờm nhìn yêu lắm!
    • Nghé và Bo
      Thế là cô "ngoan" hơn mẹ cháu rồi.
  • BaNoiCun
    Bà Cún nói thật đấy, tét mông, hay kể cả đánh thật đau ở tuồi này không ăn thua đâu, chỉ gây thêm chướng thôi đấy. Bà đọc trong sách thấy nói Ng..
    • Nghé và Bo
      Tối nay con sẽ rủ chồng con cùng nhau đọc cái còm này của bà để rút kinh nghiệm bản thân bà ạ. Con cảm ơn lời góp ý quý báu của bà nha!
  • BaNoiCun
    Guỳnh Chi xing hái! Mà nó xinh thật với băng đô vàng. Nghé hợp màu vàng mẹ ạ. Mẹ chỉ bày đặt bán than, chứ Bà Cún chả thấy chuối đâu cả. Xin đừn..
    • Nghé và Bo
      Nhiều lúc điên điên lên là con không kiềm chế được á bà. Oánh con xong lại thấy thương thương..hihi. Mong cho giai đoạn này ngăn ngắn bà ha!
  • Bống-Cua
    Đúng là chuối, nhìn quả chuối QC của mẹ chỉ muốn cắn 1 miếng lun. Nghé bắt đầu biết điệu rồi đới mẹ nhỉ? khóc nhìn vẫn iêu thế, hehehe...
  • THAI DINH TUAN ANH
    em còn nhỏ mà khi mẹ chụp hình cũn đưa tay đòi lấy, ko cho thì em nhăn mặt và khóc. Thành ra chụp hình cho em mà mẹ em cứ lấp ló như ăn trộm í.  Cò..
    • Nghé và Bo
      Luca mới tới tầm "khoai" thôi chưa tới ngưỡng "chuối"..
  • Mây lang thang...
    Ui, hiểu hiểu, vì mẹ D cũng đã đang trải qua bão chướng, bạn VL cũng vậy, trước ở nhà hiền lắm, đi học là đánh bà đánh mẹ suốt, nhiều bận mẹ xấu..
    • Nghé và Bo
      Hóa ra bọn chúng giống nhau nhỉ?
  • Sukem - Sushi
    ơ, hơi bị đầu gấu í, Kem mà gặp thì chạy mất dẹp
    • Nghé và Bo
      Ngoài dép ra có khi mất 1 vài thứ nữa í chứa.
  • T.H family
    Ngẫm lại cứ thấy bạn Kenny hiền lành làm sao?!? Nhưng mà bạn mê điện thoại cảm ứng, cứ đòi đt là bạn chướng ...khóc cho bằng được, đưa đt thì ng..
    • Nghé và Bo
      Kenny hiền thì dễ sau này gặp đứa gấu như Nghé lắm....
  • Voxinh
    Cở tầm 25 tháng trở lên các bạn ấy chuối ko thể tả được, thằng con em cũng vậy ớ chị, chướng, cứng đầu kinh khủng.Ngày nào mà không ăn đòn vì cái tội chướng là ko được, ngày nào cũng bị phát vào mông mấy lần
  • HuyenNT
    Chuối và bão dạo này có vẻ thành dịch hay sao nhỉ, lan bao nhiêu nhà Vụ công tắc điện í, mẹ Nghé mua cái bảo vệ ổ điện (hình như của Ikea, hoặc cứ ra chỗ bán đồ điện hỏi) cắm ra ngoài ổ điện để tránh cho bạn í nghịch ngợm nhé.
    • Nghé và Bo
      Thanks mẹ! Chiều đi làm về mẹ Nghé sẽ kiếm cái này.
  • Bé Tin
    Bão chướng của các bạn tuổi lên 3 í mà,Tin cũng vậy nè Nghé ơi,loạt hình này nhìn yêu quá đi, nhìn bạn khác khác đi đấy mẹ Q (trộm vía)
    • Nghé và Bo
      Trộm vía đợt này lốp bạn í căng phết..hí hí
  • yÊuhOasƯa
    Bão chướng đang lướt qua chăng :)) từ từ rồi qua hết ý mà Nhìn Nghé với băng đô vàng iu quá cơ, mình vẫn chỉ có 1 lời cũ rích nhàm chán: thèm :))
    • Nghé và Bo
      Mí cái còn lại cũng yêu lắm, từ từ bạn sẽ đeo hết. Nhất định các entry sau sâu toàn tập...hihi Thèm dưng mà nhát chít!
  • Gôn
    • Gôn

    • May 12, 2011 5:45 PM


    Guỳnh Chi gấu thế, có gặp Gôn thì đừng đưa tay lên bụp Gôn nhé, vì ... Gôn cũng sẽ bụp lại ko kém đâu.
    Tuổi này hình như tụi nó ngứa tay ngứa chân hay sao ấy mẹ à, cứ thích đụng tay đụng chân. Nên những lúc muốn yên thân thì phải nằm tránh xa tụi nó ra, ko thì đang rung đùi xem tivi bỗng nhiên bị ăn chưởng là chuyện bình thường.
    Nghé tự tin giống mẹ quá ta, "xin ko", "xin chưa" hihi
    • Nghé và Bo
      Tớ bắt đầu muốn gặp cậu rồi đây...ke ke
  • Bom
    • Bom

    • May 12, 2011 4:52 PM


    Nhà có cũng đầy chuối nè, kg có thì kg chịu đc hay sao í, Mẹ nhỉ
    Con gái sang tháng mới nhìu tiến bộ nhá, Mẹ bán than ít thôi nhé
    • Nghé và Bo
      Nhiều than nên bán bớt đi á mẹ..hihi
  • Trang Cốm
    Không biết cái bệnh bạo hành của Nghé có phải do nhiễm của chị Cốm không nhỉ, nhưng xem ra em còn "đầu gấu" hơn chị đấy! Nghé đeo bờm tóc trông yêu ghê cơ!
    • Nghé và Bo
      Bờm tóc xem chỗ này nhé. Mẹ chọn cho Cốm đi nha, Cốm mà đeo chắc xinh lắm ớ!
  • Trang Cốm
    Không biết cái bệnh bạo hành của Nghé có phải do nhiễm của chị Cốm không nhỉ, nhưng xem ra em còn "đầu gấu" hơn chị đấy! Nghé đeo bờm tóc trông yêu ghê cơ!
  • Mun&Nghe
    26 tháng của "Guỳnh Chi" cũng có nhiều mốc đáng nhớ đấy chứ mẹ nhỉ vì tháng này mẹ không mất tiền mua chuối mà vẫn có chuối cho cả nhà ăn đấy thôi. Bạn ấy bướng, bạn ấy khóc là phản ứng bình thường thôi mẹ vì rằng bạn ý đã dần dần hiểu biết thêm nhiều thứ nên bạn ý muốn khẳng định mình đây mà, giai đoạn này là giai đoạn cả nhà phải giáo dục - thuyết phục - nịnh nọt cho bạn ấy chong chóng lớn hơn tý nữa là hết luôn mà mẹ.
    • Nghé và Bo
      Mong giai đoạn này qua nhanh, chứ cứ thế này mãi thì chán bạn Quỳnh Chi này quá nhề?
  • NGỌC NHI
    Thêm phụ kiện trên đầu, bạn Guỳnh Chi của bố mẹ thêm yêu yêu là!
    Là mẹ thích bán than thế thôi, chứ mình có hư gì lắm đâu, Nhé nhờ! Thôi thì để làm vui lòng mẹ, tháng sau mình sẽ cố gắng ngoan hơn nha! Yêu lắm í!
    • Nghé và Bo
      Nhiều lúc bạn làm mẹ bạn í tức điên người lên không biết làm cách nào nữa í. Dạy con quả là khó!
  • Vân mập
    Ơ, cái khoản đang chụp ảnh mà cứ đòi máy ảnh, sao mà giống Sóc thế. Dạo
    này cũng đầu gấu ghê Nghé nhỉ, chả xá anh nào. AQ tí là thôi, đầu gấu tí
    đi học đỡ bị bạn bắt nạt. Chẳng bù với Sóc, hiền khô. Nhiều khi thấy
    con bị bắt nạt lại thấy bực mình, sao nó không đầu gấu lên 1 tí. Chỉ
    giỏi đánh anh Bi ở nhà, còn ra ngoài nhát xít. Nghé càng lớn càng điệu nhá, he he
    • Nghé và Bo
      Đấy đấy...thế nên người lớn nhiều lúc chẳng muốn chụp ảnh cho bạn í nữa. Dưng cơ mà mẹ bạn í cũng mong kí máy ảnh cùi bắp nhà bạn nhanh hỏng để còn sắm máy xịn cho đỡ lăn tăn...
  • NHÍM - BẢO NGỌC
    Tháng này phải gọi là tháng của những trận đòn chứ Nghé nhỉ. Toàn thấy mẹ cậu xử cậu  và mách tội câu thôi. Thương thế!! Mà đã giai đoạn lên 3 ai chẳng thế chứ. Tớ nghĩ ngoài việc chê cậu bướng, ko nghe lời mẹ cậu cũng nên khen cậu ăn giỏi, khỏe mạnh, thích làm điệu để cho cân bằng entry chứ nhể?
     
    • Nghé và Bo
      Chẳng ăn giỏi đâu cậu ạ, bạn không tự giác giống Nhím đâu. Điệu thì cứ gọi là chảy nước ra í..hí hí
  • Mai Bống
    Tưởng gì chứ chuối thì nhà Bống cũng đang 1 rổ đây bác ơi. Cơ mà loạt ảnh này thấy Nghé nữ tính và "xinh hái" lắm í. Cố gắng để tháng tháng mẹ Kình ko phải đi chán chuối nữa "Guỳnh Chi" nhé!
    • Nghé và Bo
      Ấy thế mà lên cơ quan có bữa chuối nào là chị em mình cũng chiến ầm ầm nhể?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét