Thứ Tư, 4 tháng 5, 2011

Những ngày nghỉ lễ.



May 4, 2011 11:23 AMPublicPageviews 0 45
Nói là nghỉ lễ cho nó oai chứ một đứa "thất học" như tớ thì ngày nào mà chả lễ nhể? Ah..Mẹ nhầm thế nào ấy, tớ đã là sinh viên dự bị bập bõm 2 tuần nay rồi còn gì. Hôm nay nếu trời không trở gió, mưa không to thì chắc chắn tớ đã đứng trong hàng ngũ bộ đội cụ Hồ rồi á. Mẹ thật là....

Lại nói về những ngày nghỉ lễ mà mẹ buồn, mẹ giận mẹ quá cơ. Tại mẹ bị cái ông đau mắt đỏ viếng thăm nên hầu hết các kế hoạch nhà tớ bị hủy bỏ. Mà cũng chẳng phải đổi tại ổng thì kế hoạch quan trọng nhất cũng bị hủy từ trước còn gì. Kế hoạch trước của mẹ là 1 chuyến về thăm ông bà ngoại rồi đi biển luôn với cả gia đình. Nhưng tại cái thằng cu Zin em tớ nó bị ốm, rồi nhà cậu Mạnh sửa bếp (chỉ ông ngoại là đảm nhận được vụ này) nên ông bà ngoại không nỡ về quê. Nên vụ về quê ngoại sẽ bị delay vào đầu tháng 5 AL, về ăn giỗ cụ tớ luôn.
Mẹ bị đau mắt đỏ nên cuộc đi chơi Thiên Đường Bảo Sơn như đã hẹn với nhà em Bống cũng cancel nốt, dự định sang nhà bạn Nhím chơi cũng không thành. Cũng may là đến tối 30.4 mới bị nên cả nhà ta cũng vớt vát được 1 ngày ăn chơi.
Nhân ngày Thống nhất đất nước, bố mẹ mời ông bà và gia đình cậu về nhà mình ăn uống. Xong đâu đấy buổi chiều tối đại gia đình Bờ Hồ thẳng tiến. Tại khu vui chơi nào cũng xa, mỗi Bờ Hồ còn gần gần tí, thôi thì đi thay đổi không khí vậy. "Sao" nhà mình dọn dẹp xong thì cũng chuồn chuồn về quê với tình yêu luôn.

Trước tiên là lượn qua tượng đài Lý Thái tổ. Thấy đông người tớ chạy lăng xăng khắp nơi làm mẹ sợ tớ lại phải chạy theo, sau hôm đó chắc mẹ cũng giảm được vài hoa mỡ thừa.



2


Nhìn thấy mấy bà bán đồ chơi là tớ mê luôn, mẹ thì ki bo không mua đồ chơi cho tớ, mà cũng tại tớ cứ mua về thích 1 tí rồi vứt linh tinh nữa cơ. Được cậu Mạnh mua cho cái kèn, còn em Zin được 1 khẩu súng. Tớ thích lắm, cướp luôn súng của em, cũng may là thằng em tớ nó hiền.


3


Hai chị em tớ còn được cậu cho đi lái ô tô nữa, ban đầu thằng em tớ được thử nghiệm trước.

4


Rồi tớ cũng đến lượt. Được thử cảm giác hơi mành mạnh tí là cái mẹt tớ cứ đần thúi ra.


5


Đặc biệt tớ thích thú với trò thổi bong bóng xà phòng.

6


Chơi xong cả nhà lại lượn quanh Bờ Hồ thư giãn. Hôm nay tớ mặc áo vàng trông thật nổi, mẹ đã là lượt cho 1 chiếc váy hồng thật xinh ấy thế mà trước khi đi tớ nhất định vào tủ tìm "áo chẹp" để mặc, để không mất thời gian ông bà chờ mẹ phải chiều tớ. Bon chen mẹ cũng mặc 1 chiếc áo hồng cho nổi bừn bựt luôn..ke ke

12


Đến vườn hoa, 2 mẹ con nhảy vào chụp hình.

10


Mẹ bảo tớ đứng 1 mình để mẹ chụp. Đã đồng ý rồi, quay lại thấy bàn tay to ôm 1 "quạ chứn" lớn, tớ sợ quá khóc toáng lên đòi mẹ bế.


11


Được cậu bế tớ mới tươi vui trở lại.

1


Đi chơi về đến nhà cũng đã tối mịt. Tớ nhất định không cho tháo kính ra và lấy kèn ra thổi cho vui cửa vui nhà.

9


Mẹ bảo tạo dáng để chụp hình là vắt chân vắt tay rất điệu.

8


Tạo dáng người mẫu nè.

7


Những ngày còn lại, được ở nhà với cả bố lẫn mẹ tớ rất vui. Mẹ bị đau mắt nên mẹ nhường bố phần chơi với tớ. Sáng nào ăn uống xong bố cũng cho tớ sang nhà hàng xóm đi "hát Ô kê", bố có tí văn nghệ vào thấy cũng trẻ ra. Còn mẹ ở nhà chợ búa và làm bếp cho 2 bố con tớ, 3 ngày trời mẹ cho bố ăn toàn đồ cuốn, bún ngan, vịt...

Vì trời nóng nên mẹ cột tóc cho tớ, nhìn tớ mẹ lại thấy giống kí bà tỷ phú đồng bóng Hồng Kông ghê!


15


Nhưng đáng yêu hơn rất nhiều.


14


Tớ đòi mẹ cho ra cầu thang ngoài chụp hình nữa. Bây giờ tớ thích chụp hình lắm rồi. Mẹ bảo giơ tay lên là giơ đủ kiểu...


13


Nói thêm về vụ ăn nói của bạn dạo này.

Chả biết sao dạo này bạn  hay dùng từ "Ờ" lắm nhá. Mẹ hỏi gì thay bằng trả lời "vâng ạ" bạn "ờ" phát ngon lành. Mẹ quát: "Ờ là mẹ đánh đít đấy, con phải vâng ạ nhé!". Từ đó trở đi mẹ hỏi gì bạn lại chơi luôn câu: "Ờ là mẹ đánh đít đấy".
. Lỗi của người lớn rồi...hic

Bạn còn biết xuyên tạc nữa cơ.
Hai bố con nằm cạnh nhau mẹ bảo: "Trông cứ đen sì sì í", bạn đáp lại. "Xinh đẹp đẹp, xinh chẹp chẹp".

Sau SN là bạn mắc hội chứng sinh nhật, đi đâu thấy nhà ai hóa vàng hay trên tivi thắp nến là bạn reo lên : "Hạp bì bớt đầy tú ziu". Buồn ị bạn gọi mẹ: "mẹ ơi hạp bì bớt đây tu ị".

Tiếp chuyện ị, tè. Hôm rồi bạn ngồi chơi 1 mình trên tầng 2, mẹ ở tầng 1 làm bếp. Bạn kêu mẹ đi tè nhưng mẹ không nghe, bạn tự tụt quần trong nhà tắm rồi ngồi tè nhưng bị ướt hết quần. Đến hôm sau bạn buồn ị, bạn gọi mẹ..mẹ nhanh nhanh chạy ra giúp. Bạn tỉnh qoeo: "May nhá, suýt ị".


Chuyện phân biệt lông, râu, tóc của bạn thì thật là buồn cười.
Mẹ chỉ vào cái đám đen đen ở nách bố rồi hỏi bạn "Cái gì đây con?". Bạn: "tóc nách đấy".

Mẹ chỉ lông mày bố rồi hỏi. Bạn: "râu bố đấy". Mẹ bảo "Con phải gọi là lông mày nhé".
Mẹ lại chỉ sang lông tay bố hỏi: "Cái gì đây con?". Bạn hồn nhiên: "Lông mày đấy". Kể cũng đúng nhể?

Bố nằm ì ngủ trên võng không chịu dậy ăn cơm, mẹ bảo bạn đánh thức bố dậy. Nếu cấu véo vào người bố thì chả khác gì muỗi đốt inox. Mẹ bảo bạn: "Con giật tóc đánh thức bố dậy đi". Bạn chạy tớ giật lông chân bố.


Mỗi khi thấy mẹ đi làm về bố hay trêu "Ôi..tình yêu đã về". Một hôm con gái tìm mẹ, bạn hỏi luôn bố: "Bố ơi tình yêu đâu rồi?". Choáng luôn.


Bạn cũng hài hước ra phết nhể?

Vì quen mẹ ở nhà đến 4 ngày nên sáng nay đi làm bạn mè nheo:
Bạn:  Mẹ không được đi làm, mẹ ở nhà với Nhé.
Mẹ:    Mẹ đi làm kiếm tiền mua sữa chứ?
Bạn:  Hông mua chữa, hông uốn chữa. (tại bạn chả tự giác uống sữa bao giờ.)
Mẹ:   


Lớn rồi, phải tự lập thôi con gái ạ!

Nghé và Bo's photo
4000
  • Hạt Đậu
    Thích mấy tấm Nghé mặc đồ mát ở nhà quá mẹ ơi, túm tụm cột tóc giống HĐ nhà em lắm, ít tóc mà lại thích làm điệu mới khổ chứ. Dạo này em bận quá nên lâu lâu mới lượn lờ blog 1 tí thôi, mà thấy Nghé trông nhớn hẳn ra chị ạ, cái mặt bầu bĩnh yêu làm sao (trộm vía nhé) Sao ở nhà mình chẳng ai gọi mình là "tình yêu" nhỉ, nghe chắc là thích lắm đấy
    • Nghé và Bo
      Tại ba HĐ đâu biết gọi TY bằng tiếng Việt nhỉ...chỉ "sarang hae" thôi...hihi
  • Nhà Lốc - Tommy
    Mẹ màu hồng con màu vàng nên chụp với hoa chả thấy hoa đâu.  Mà dạo này con lên cân hay sao í mẹ Kình nhỉ! Trộm vía. Trộm vía.
    • Nghé và Bo
      Tại hôm trước SN chưa dc 14 cân nay được 14 cân 2 lạng rồi á..hihi
  • Oanh
    • Oanh

    • May 10, 2011 4:10 PM


    Nhìn thì ai bảo bạn ấy đầu 2 mới đây nhỉ, trông người lớn quá, khoản nói năng cũng làm cho mẹ gái mê. Heee
  • Vân mập
    Chà, đọc nhầm câu blast thành bài viết mới, hí hửng vào đọc. Hóa ra là nhầm nhọt.
    • Nghé và Bo
      Thư kí đang lười..ke ke
  • van
    • van

    • May 9, 2011 3:12 PM


    Trộm vía, Nghé dạo nì nhìn bụ bẫm thế nhỉ?Cắn cho má phính cái nào.
    He, mà này khoản phân biệt của Nghé chuẩn khỏi chỉnh luôn á!
  • Mai Bống
    Hôm nào đi Hội An chị mang cho Nghé áo vàng này nhé để Bống với Nghé đồng phục chụp ảnh nha chị
  • Trang Cốm
    Em Nghé trông có vẻ bụ bẫm, trắng trẻo ra so với hôm sinh nhật nhỉ. Mấy cái ảnh tạo dáng người mẫu với quả kính đeo lên đầu (theo phong cách mẹ Quềnh) trông vừa lớn vừa xinh đó!
    • Nghé và Bo
      Bạn cũng lên vài lạng nên mặt căng ra đới..hí hí
  • Helmi and Jimmi
    Nghé có bộ đồ đẹp và nổi bật quá, cộng với áo hồng của mẹ đúng là nổi nhất vườn hoa Trộm vía nhìn bạn Nghé sau sn 2 má phính, da căng mịn, trông bạn trẻ lên rất nhiều. Cắn vào 2 má bạn 2 phát
    • Nghé và Bo
      Trông bạn chẹ như tuổi lên 3 hở?
  • NHÍM và SÓC và GẤU
    ôi, biết thế bác sắmcho Nghé cái váy màu vàng chanh kia cho rồi, vì nó  mặc sao mà sáng thế không biết, nổi bật luôn. ồ, mà quên, hôm nay mình lại ngồi cạnh mịe nó mới chết chứ, đã bụng bảo dạ là tránh xa nó ra cơ mà, sao lúc ngồi cạnh nồi lẩu lại ngu đi thế nhỉ . Chết, thảo nào từ này giờ mắt cứ khos chịu thế nào í.
    • Nghé và Bo
      Ối..tối qua về thử áo màu chím hoa chim bác tặng cũng chẹp lắm ạ. Cháu là tắc kè hoa thì phải thay đổi nhiều màu chứ..hí hí Còn vụ đau mắt nhá...ai mượn suýt khai trừ em...đáng đời tên gian ác..ặc ặc
  • tran
    • tran

    • May 6, 2011 5:16 PM


    Thì cậu là Tỷ Phú Việt Nam rồi còn gì, qua chi Hồng Kông cho xa xôi, hihi ..
    Áo vàng sáng chói của cậu mặc chắc mát nhỉ?
    mà sao lần nào cậu tạo dáng ngừ mẫu cũng làm tớ bật ngữa thế này.haha?
    Tình yêu của 2 bố con cũng mặc đồ nổi quá chừng.
  • Bư

    • May 6, 2011 4:02 PM


    Cái màn "ờ, ờ" đấy Bư cũng có nhưng mẹ nhắc là vâng ngay (không vâng thì khỏi ăn uống luôn) vì thường vào những tình huống: "con uống sữa nhé, con..
    • Nghé và Bo
      Hôm trước bà nội xuống chơi, cháu hỏi bà cứ "ờ"...bà về..mẹ nhận hậu quả.
  • Mayflowerminhthanh
    Này nhé, mình là mình kết cái em áo hồng  với em áo vàng khi chụp ảnh bên bồn hoa chỗ có quả cầu với lại cái quả kính và áo rất chi là tông xuyệc tông của Nghé.
    • Nghé và Bo
      Chói quá 1 góc trời á..hí hí
  • nhan
    • nhan

    • May 6, 2011 3:17 PM


    Ngất với vụ học về " các loại lông" của nàng thui. Ngất tiếp vì cái chỏm 3 ngoe của nàng nữa. Nhìn mới nữ tính và đáng yêu làm sao. Thèm con gái để buộc như thế lắm. Mẹ cháu mà có con gái như Nghé thì cứ gọi là...chẹp chẹp
    • Nghé và Bo
      Tập 2 mẹ Hốp ra ngay công chúa đây!
  • NGỌC NHI
    Sao lại đi nghỉ mát toàn vào ngày làm việc không vậy hở mẹ? Không kết hợp những ngày cuối tuần cho lợi, hihi?
    • Nghé và Bo
      Ngày làm việc cơ quan cho đi nghỉ mới thích á mẹ..company trip mà!
  • Beanblog
    Mẹ con ton sur ton quần leging áo rộng xinh ơi xinh...mặt của Nghé cột tóc nhìn yêu quá đi..mẹ cố để tóc dài cho bạn nha...lễ thế ấm áp vui vẻ rùi còn gì.
  • TênTên
    • TênTên

    • May 6, 2011 11:15 AM


    Nghé với "tình yêu của bố" cứ gọi là nổi bừn bựt lun áh ! 
  • Anna - Totti
    Thương mẹ Nghé chưa kìa bao dự định đi chơi tiêu tan hết chỉ vì đau mắt. Thôi để khỏi mắt đi chơi bù mẹ nhỉ?
    Nghé mặc bộ đồ vàng này yêu thế.
    • Nghé và Bo
      Mẹ khỏi thì con bắt đầu bị rồi mẹ ơi..
  • Moon -sóc
    trộm vía dạo này nhìn Nghé phúng phính yêu quá.
  • Bống-Cua
    Nghé có cái áo cute thế. tóc dài phết rùi nhỉ! Mà cậu ăn nói giỏi thế. đúng là choáng với cái vụ  "Bố ơi tình yêu đâu rồi?" lun. hahaha...
  • mecghi
    Đấy, đau mắt mà nghỉ lễ đã hoành tráng thế kia rùi, không đau mắt thì còn không biết thế nào nữa đây. Nghé ơi! Nghé mặc áo vàng yêu nhắm í, còn mẹ mặc áo hồng cũng chả kém cạnh đâu :D
  • Sukem - Sushi
    Chúc Nghé đi học ngoan thật là ngoan nhé .
  • nguyen
    Ôi trộm vía bạn Nghé càng lớn càng xinh, nhìn hai cái má chỉ muốn cắn phát  . Bạn Nghé có áo vàng xinh thế, con mẹ có khác điệu kinh. Ôi mình cũng ước gì mình có được một nàng công chúa như nàng Nghé hi hi. Mơ ước chỉ là mơ ước 
    • Nghé và Bo
      Mẹ cháu cũng đang mơ làm phát tập 2 sinh đôi luôn cho vui cửa vui nhà như nhà cô đới!
  • nguyen
    Ôi trộm vía bạn Nghé càng nhớn càng xinh, Nghé có áo vàng xinh thế. Ước gì mình cũng có cô con hái như bạn nghé. Trộm vía nhìn mặt bạn ý yêu thế, chỉ muốn cắt phát hi h i  . 
  • NGỌC NHI
    Ôi, yêu cái miệng Nghé quá à! Yêu cả giọng kể dí dỏm và lấp lánh hạnh phúc, đong đầy yêu thương của mẹ!
     
    Trộm vía hình như dạo này em tròn ra, mẹ nhỉ! Xem hình em thích quá cơ!
    • Nghé và Bo
      Tại mẹ Nghé nhìn thấy quen nên lúc nào trông em í cũng bé bọng hết á mẹ..hihi
  • Gà

    • May 5, 2011 11:16 AM


    giọng văn của mẹ thật dí dỏm chắc là bạn Nghé thừa hưởng gen vui tính của mẹ rồi
    • Nghé và Bo
      Cháu hâm mộ con gái mà đi theo nghành công trình như cô lắm đới!
  • yÊuhOasƯa
    Mình nói thiệt là mình chả biết comment gì đâu, vì mình vốn đang thèm con gái điên đảo, nhìn bạn ý mặc xì tai này (đúng xì tai của mình đấy) nên mình càng thèm, ướt hết cả bàn phím rồi đây
    • Nghé và Bo
      Thèm mà nhát thì nói chiện giề?
  • TênTên
    • TênTên

    • May 4, 2011 11:22 PM


    ngạc nhiên chưa???nguyên một bộ sưu tập vàng nhe: áo vàng, kính vàng,xe vàng, bóng vàng, kèn vàng.... đề nghị mẹ thiết chình đi ạ chết cười cáu vụ... "mẹ ơi hạp bì bớt đây tu ị"
    • Nghé và Bo
      Không ngờ nó lại trùng hợp thế đấy mẹ ạ. Chói lóa quá ha?
  • Warm Winter
    , thích những lời đối đáp của Nghé. Iu lắm í. Hihi Mà mẹ nhận xét hơi bị đúng nha. Con gái buộc quả đầu chích chòe lên, giống i chóc bà tỉ phú Hong Kong.
  • T.H family
    Ôi, nàng mặt áo vàng làm chàng ngất ngay. Anh thề anh sẽ yêu hoa cúc. haha Đáng yêu quá!!! nếu đau mắt thì mẹ nghỉ lễ típ đi, đi làm làm chi. Ở nhà chơi với Nhé, vì nghé đâu cần mẹ đi làm kiếm tiền mua sữa nhỉ. Buồn cười cảnh Nghé sợ bàn tay - giống y chang Nỳ
    • Nghé và Bo
      Màu vàng tựa như ánh bình minh đấy chàng ơi...yêu Sun flower đi chàng nhá!
  • Minh Hong
    Này, tao là tao thích cái bộ ảnh này của bé Hồng Nghé lắm đấy. Trông bé thật đáng yêu. Nói thật nhé, cái làn da bánh mật của HN ấy đẹp ghê cơ. ML..
    • Nghé và Bo
      Uh..cái gì có tí hồng vào đều quen quen hết á..hí hí. Làn da của bạn là da nâu tươi màu si nghĩ đới...mẹ chị thì lại ghen tị với nước da của em ML..
  • TênTên
    • TênTên

    • May 4, 2011 7:21 PM


    Trộm vía chị Nghẹ độ này mũm mĩm ghê í. Chị mặc áo vàng thật xinh và nổi bật. Mẹ cứ chê tóc chí ít mà buộc được 3 chỏm, và cả 1 chỏm đằng sau nữa nhể, nể thật.  Em mà là chị Nghé em sẽ bảo... "sao mẹ dạy con mấy cái khó thế "... cái vụ râu tóc ấy chị nhỉ
    • Nghé và Bo
      Ha ha..mỗi mẹ là nhận ra em có 4 chỏm nhá.
  • Vân mập
    Thế là đợt rồi nhà bác hủy chuyến về quê ngoại à? May mà vẫn còn vớt vát được chuyến đi chơi nhỉ? Áo vàng áo hồng nổi bần bật í chứ. Nhìn bạn Nghé bạn í chững chạc ghê cơ. Chết cười với những câu chuyện ngộ nghĩnh của bạn í. Bắt đầu những chuyện cười "mắt thấy tai nghe" rồi đây...
    • Nghé và Bo
      Thế mới có dịp hẹn bạn Sóc khoảng 3.5 AL nhoa.
  • BaNoiCun
    Sao chả đau mắt sau Lễ, thế có phải được nghỉ thêm mấy ngày với Nhé không. Hai mẹ con sì tai giống nhau với 2 màu chóa nóa, nủi bựt cả vườn hoa. Sau sn,  Nghé người lớn hẳn ra. Ăn nói cũng nhắm chiện chết cười rồi nhỉ. Nghé túm tóc giống bà Tỉ phú HK trông yêu ghê.  Ba Cún hỏi cái, Nghé cho kèn xuống dưới tít, kèn có kêu không Nghé 
    • Nghé và Bo
      Bạn í cho kèn xuống ít còn khoe "Kèn đánh chắm tít tít" á bà.
  • sao
    • sao

    • May 4, 2011 2:29 PM


    Chết cười cái bạn Nhé vụ: may nhé, suýt ị
  • Mây lang thang...
    Bạn HN dạo này phúng phính quá (trộm vía tỷ tỷ lần)!!!
  • Thao Bim Bim
    Cái vụ phân biệt các loại "sợi" thì Nghé còn giỏi hơn anh Pooh
  • Chichbongyeu
    Chị khỏi hẳn mắt chưa? Ảnh hai mẹ con bên quả cầu trông nổi phần phật ý mẹ Q ạ! Trộm vía dạo này em N có vẻ lên cân và cao cao ý, e ý bao nhiêu phân rồi ạ?
    • Nghé và Bo
      Chị tạm khỏi rồi á em. Thanks em nhá. Chắc bạn í được 14 kưn còn vụ chiều cao thì chị chả đo được nữa...hic
  • NHÍM - BẢO NGỌC
    mẹ áo hồng con áo vàng nổi bừn bừn ấy nhể. Nghé buộc tóc lên nhìn nữ tính hẳn, đẹp lắm. Mấy ngày nghỉ lễ mẹ tớ thỉnh thoảng mở yahoo ra xem mẹ cậu có nhắn gì ko mà chẳng thấy, định bụng chắc nhà cậu lại quê ngoại thẳng tiến rồi hóa ra bị đau mắt ko đi đâu được hichic.
    • Nghé và Bo
      Tiếc là không được gặp cậu. Hẹn ngày gần nhất nha!
  • HuyenNT
    Hai mẹ con giống tắc kè bông giữa vườn hoa quá cơ. Má bạn Nghé phinh phính kìa, trộm vía nhá, cắn một cái nào :x
    À cái vụ thổi kèn nhá, khuyến cáo là ko nên cho các bạn bé nhà mình thổi đâu mẹ Nghé ạ. Vì trong cái kèn nó có cái hạt nhựa, ko may là nó tụt vào cổ đấy, ko cứu dc đâu. Gần nhà bà ngoại Tôm có 1 vụ thế rồi.
    • Nghé và Bo
      Ối thế ah..mẹ Nghé bất cẩn quá. Chiều nay về phải giấu kèn ngay thôi. Thanks mẹ nha!
  • Nam Tran
    Hình như Nghé lên cưn thì phải, hai má bầu bĩnh hơn hôm SN (trộm vía con)? Hôm nào gặp nhau tí nhá (vì cái gì thì biết rồi đấy )
    • Nghé và Bo
      OK..tớ biết là cậu nhớ tớ mà..khà khà. Cuối tuần nha cưng!
  • Nhi va Mon
    Nghe cot 3 sung de thuong ghe. Mac cuoi cai vu phan biet "long - rau - toc" cua ban i qua
    • Nghé và Bo
      Mẹ Nghé đã từng tầu ngầm nhà mẹ nhờ qua blog nhà HĐ thấy quảng cáo nơ. Chúc mẹ đắt hàng nha.
  • Mai Bống
    yêu nhất ảnh Nghé buộc tóc 3 chỏm! mấy cái ảnh đeo kính thì trông thật soành địu. Nhất định ko hủy kế hoạch TĐBS mà chỉ để sau thôi Nghé nhé!
  • Bé Tin
    Mẹ Q hết đau mắt chưa nè?tiếc mấy ngày lễ ko được đi chơi há, Nghé cột tóc nhìn yêu quá đi à
    • Nghé và Bo
      Hôm nay trộm vía là hết đau mắt rồi á mẹ Tin.
  • Mun&Nghe
    Ôi ôi công nhận bạn HN qua ngòi bút miêu tả của mẹ Kình thì bạn ngộ nghĩnh và đáng yêu thật. Đọc entry này của mẹ mà mẹ M&N cười rung cả rún luôn.
     
  • Nhím Táo Cỏ
    Cả nhà đi chơi diện mỗi người 1 màu thật là nổi và xinh tươi quá cơ!
    Mắt mẹ khỏi hẳn chưa thế?
    • Nghé và Bo
      Cố tình làm tắc kè hoa cho nổi phừn phựt á mẹ. May đến ngày đi làm thì mắt mẹ Nghé khỏi rồi. Cảm ơn M2 nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét