Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2011

Đây Đà Nẵng mến thương!



May 22, 2011 11:30 PMPublicPageviews 2 42
Nhẽ ra mẹ phải để dành entry này cho bài kết thúc kỳ nghỉ Hội An - Đà Nẵng của nhà mình. Nhưng để đánh đu theo các cuộc ọp lớn nhỏ từ Sài thành và tiện báo cáo luôn với hội Hà Nội về tình hình viếng thăm hội Đà nẵng nên cuối tuần, mệt kệ mệt mẹ thần tốc ngay. Nóng hổi thế sao chờ được nhờ?

Thực ra là nghỉ tại bờ biển Cửa Đại - Hội An và đi chơi một số điểm du lich Đà Nẵng, chỉ quay lại Đà Nẵng khi bay về Hà Nội nhưng mẹ cũng chọn giờ bay về muộn hơn tranh thủ còn được chơi và gặp gỡ các bạn trước khi trở về HN. Sau khi có lịch chính thức của kỳ nghỉ, các cuộc hẹn hò ngầm đã diễn ra và lịch được fix của cuộc ọp xuyên quốc gia này là 6h chiều ngày thứ 6 tuần rồi tại tầng 3 thuộc tòa Indochina Tower ngay bên dòng sông Hàn thơ mộng.
Tuy đã đến Đà Nẵng một vài lần nhưng thành phố biển Đà Nẵng luôn để lại cho mẹ nhiều ấn tượng khó phai. Một thành phố sạch đẹp, thoáng mát, dễ thương và con người nơi đây cũng vậy đó.

6h tối nhận được điện thoại của mẹ Anna-Totti là đã chờ sẵn tại điểm hẹn, lúc này nhà mình và nhà Bống vẫn đang còn check out khách sạn.

18


Nhưng 15 phút sau thì cũng kịp diện kiến 3 mẹ con nhà Anna, đang ngơ ngác tìm mẹ Anna thì cũng đụng luôn mẹ con nhà hotboy Bom.

2


Ấn tượng ban đầu của mẹ là mẹ Anna dễ gần và cực kỳ chu đáo, đã nhanh nhanh gọi đồ ăn thức uống cho cả nhà. Mẹ í có tiềm năng là lãnh đạo hội đây..


 
40


Còn mẹ Bom thì xởi lởi dễ gần.

33


Chị Anna chân dài thì sao?

10


Vô cùng dễ thương, mẹ thích giọng nói ngọt ngào của chị. Nhìn chị chăm Totti là thấy chị xứng đáng một chị Hai mẫu mực rồi nhá. Chăm từng miếng ăn.

 
1


Đến miếng uống, cứ nhìn vào là mẹ bắt đầu mơ 1 ngày Hồng Nghé của mẹ được như chị.


39


Anh Totti thì rất chi là chững chạc.

9


Còn Bom thì xứng đáng đại ca đất Đà Nẵng, bạn rất bạo dạn, chẳng cần ngồi gần mẹ cứ thế mà lao ra các khu vui chơi làm mẹ lùa mệt bở hơi tai. Đôi lúc bố Nghé cũng được giao nhiệm vụ trông anh ku này để các mẹ còn yên tâm 8 chuyện.

32


Một lúc sau nhà Gôn cũng tới.

16


Nhìn thấy nhà Gôn đang tìm chỗ, mẹ nhanh chân chạy tới ngay. Như đã gặp từ lâu, mẹ cướp trên dàn mướp ngay bạn Gôn từ mẹ bạn í nhưng có vẻ mẹ Gôn cũng không ngạc nhiên lắm vì nhìn mẹ chắc cũng như đã từng gặp rồi...


 
15


Bạn mới ốm dậy cũng nhiệt tình tham gia cho dù ông nội ngăn không cho đi. Hoan hô sự nhiệt tình của nhà Gôn, thương bạn quá cơ. Tại Gôn mới ốm dậy nên 2 đứa mình chưa kịp "chiến" như lời hẹn của mẹ cậu, Gôn nhỉ? Nhưng nhìn tướng cao to đẹp trai của cậu chắc tớ chả dám dở võ "chuối" ra đâu.


17


Đoàn nhà mình gồm có Nhà Bống xinh

8


Và nhà H.Nghé. Bạn đang nhoài người ra ngắm sông Hàn và taxi Đà Nẵng đới.

 
13


Vì chỉ có chút thời gian ngắn ngủi nên mẹ lúc hẹn nói với các mẹ là chỉ uống cafe rồi 888 thôi, nhưng mẹ Anna thật nhiệt tình kêu lên trên này ăn uống luôn. Để tiết kiệm thời gian hai nhà mình đã cho 2 bạn ăn cháo trước, các bố mẹ cũng lót dạ tí xíu nên lên đến nơi nhà Bống và nhà Nghé đề nghị mẹ Anna gọi các món bánh của Đà Nẵng thôi. Thế là một bàn bánh được bày ra rất hấp dẫn.

 
14


Bánh rất ngon, nhìn bạn Hồng Nghé hưởng ứng là biết bánh ngon như thế nào nhé

37


Chẳng cần dùng thìa, dĩa gì nha. Vừa ăn vừa làm xiếc mới vui.

36


Ăn được miếng là cái mặt phởn như thế này đây.

34


Sau khi ăn được vài miếng thì chiếc bánh của bạn í rơi xuống sàn nhà. Bạn í khóc toáng lên, bóc cái mới cũng không chịu, bạn í bắt đầu dở chứng. Mẹ đành đưa bạn í ra khu vui chơi vì thế có màn giao lưu diễn ra giữa Bom và Nghé.

Mình chở Hồng Nghé đi chơi nhá?

44


Ghế mình ghế đôi mà..lên đây ngồi với mình đi.

45


Nào nào..lên đây đi nào.

 
46


Bảo người ta lên sao cấu người ta đau thế?


47


Cấu nhẹ thế mà đã đau..thôi đừng khóc nữa kẻo mẹ cậu nghe thấy..thông cảm cho mình nha, tại mình là đại ca đất Đà nẵng..bạo lực quen rồi...lên đây đi.

48


Hóa ra là đại ca mà hắn cũng tử tế ra phết nhể?


49
.

Ka ka ka.

Bên trong các mẹ tha hồ 888

6


Rất sôi nổi như là những người thân quen từ rất lâu.

4


Những nụ cười rạng rỡ.

19


Tươi roi rói.

7


Với những lời hỏi thăm chân tình tới hội blog Hà Nội

5


Còn các con thì được chơi bóng bay

22


Tuy là bóng bay không phải của hội nhà mình mà là lấy của các bé liên hoan tổng kết lớp 1 mẹ Anna á..


12


Rồi những màn giao lưu tình cảm.

Bạn Nghé e thẹn, xấu hổ với mẹ Bom.

35
 
38


Bố Nghé thì ôm Bom chắc với si nghĩ "Tập 2 ta mà được thằng cu dư lày thì tuyệt nhể?"


3


Còn bạn Gôn bạn í cũng có một màn biểu diễn xiếc mì tôm cho cả nhà xem nhưng tiếc là không có hình á.


42


Các mẹ cũng bòn chen.


 
24


Đã gần đến giờ bay, các bố giục 2 mẹ nhanh nhanh để ra sân bay, thế mà hơn 2 tiếng đã trôi qua. Các gia đình đành ngậm ngùi chia tay.

27


Vì các bạn Nghé ọ luôn luôn quậy phá nên mới có cái cảnh được người này thì mất người kia

26
 
25


Cả nhà xuống dưới sảnh tạm biệt nhau.

30

29


Vì là có 2 máy chụp hình nên mỗi người nhìn một hướng, máy ảnh còi nhà mình thì mình chăm chăm nhìn vào...ha ha

28


Cuối cùng Bống và Hồng Nghé song ca hát tặng các bạn Đà nẵng trước khi ra về.


31


Xin cảm ơn nhiều nhiều vì lòng nhiệt tình của các bạn Đà Nẵng. Rất mong được gặp lại các bạn vào một dịp gần nhất!


Nghé và Bo's photo
4000
  • Hạt Đậu
    Nhà Nghé cũng vừa đi chơi dài ngày à, lại còn treo blast sắp đi biển nữa chứ, sao mà thích thế. 2 mẹ con được hội blog ĐN tiếp đón rình rang vui nhỉ MH cũng có cái băng đô từa tựa của Nghé nhưng là màu vàng, mà tặng lại cho chị bên HQ mất tiêu rồi
    • Nghé và Bo
      Treo thế cho oai....chứ cuối tuần nhà chị về quê ngoại rồi đi biển luôn, cách 15km thôi em ah, chỉ sợ mụ Nghé mụ í nhát không dám xuống biển thôi.
  • Cana -Cafe
    Vui quá nhờ! Nhìn bạn H Nghé ăn thích quá đi, thế mới là ăn chứ nghé hén!
    • Nghé và Bo
      Tại mẹ con bạn là thành viên của hội tham ăn đó mẹ.
  • Cana -Cafe
    Vui quá nhờ! Nhìn bạn H Nghé ăn thích quá đi, thế mới là ăn chứ nghé hén!
  • Warm Winter
    Các bạn nhỏ được off vui quá nè.
  • BaNoiCun
    Các đại sứ của hội HN luôn hoàn thành sứ mệnh ở sân đội bạn!Chả biết mụ Chủ tịch có nghĩ ra hình thức gì để khen thưởng các sứ giả Đoàn kết này không? Cố vấn chỉ nhắc nhở thôi nhá Giờ ćac nhà đi du lịch thật thích khi mà khắp nơi ta đều gặp người quen, dù có thể chưa biết mặt nhau nhưng đã rất thân thiết khi gặp nhau hàng ngày trên blog nhỉ. Trộm vía, Nghé từ sau sn 2 tuổi, trông dạn dĩ và phổng phao hẳn lên í.
    • Nghé và Bo
      Ôi..bà cố vẫn rõ tâm lý...con phải dẫn đường cho mụ í vào đây đọc thoai...hihi Con mong được gặp người yêu dấu bên phương trời Tây quá, còn khôn..
  • Nhím Táo Cỏ
    Vui quá chừng vui lun í!
  • Phúc còi và Bí Đỏ
    Off vui quá là vui ! các bạn nhỏ chơi đã đời, các bạn lớn 888 và cười mõi cả miệng...thích thế! mong niềm mơ ước tập 2 của bố Thành thành hiện thực nhé!
  • Bảo Ngọc - Hà Vi
    Nhất nhà Nghé nhé, đc đi chơi, đc gặp bạn bè bờ nóc, được làm hot girl, sao mà thèm như Nghé thế Nghé ơi.
  • HuyenNT
    Nhà Tôm ở Xuân Đỉnh, gần công viên Hòa Bình í. Hôm nào mời các bạn đi công viên HB chơi nhé, chúng mình gặp nhau
    • Nghé và Bo
      Công viên  Hòa Bình cũng là điểm đến lý tưởng mẹ nhờ!
  • Oanh
    • Oanh

    • May 24, 2011 12:11 AM


    Mấy vụ ăn chơi nhà các mẹ nhìn mà thấy thèm ghê. Bạn Nghé  sướng nha, tới ĐN ăn chơi mà khoe re, chứ năm ngoái gái về có ra ĐN chơi mà trận ốm hành hạ cả nhà gái làm sợ mãi chẳng muốn tới Đn nữa.
    • Nghé và Bo
      Gái lớn rồi nên chắc đi chơi nhàn hơn đó mẹ. Mong gặp được mẹ ở HN nhá!
  • T.H family
    Đúng là có nhiều cái để còm quá Thứ 1, Kenny và mẹ hâm mộ kiểu ăn hok cần dùm thìa của Nghé đây, được chủ tịch nhận làm hậu duệ rồi. Sướng nhá Thứ 2: Nghé có vài tấm hình cười xinh tươi hết cỡ. Kenny thèm chảy nước miếng, mẹ hắn thèm muốn lao ra bay như chim để được gặp và hun Nghé Thứ 3: Mong là tháng sau biết tin dzui, 14 tuần biết là thằng ku./ hohohoh .... vân vân ... Trông mẹ Q mặc quần của bố T cũng cá tính ấy nhể. Bữa nào tớ bắt chước mốt mới này nhá nhá
    • Nghé và Bo
      Thèm hun thì chuẩn bị làm chuyến Bắc tiến đi mẹ nó. Chắc đợi ăn chơi hết hè rồi ra ku Hx nhá! Mặc quần nhầm mà zai lớn cứ khen, thử 1 lần xem thế nào....xinh đáo để!
  • Anna - Totti
    Huhu, tưởng thần tốc hết chuỗi bài SG là viết ngay lúc đó mẹ còn đang miên man ở Hội an, ai dè mẹ đi trước rồi..
    Phải nói mẹ Quỳnh ở ngoài khác hơn nhiều so với trong ảnh, trẻ hơn, đẹp hơn. Buồn một nỗi gặp nhau ngắn quá chưa kịp chuyện trò gì cả, hy vọng sẽ được gặp mẹ vào thời gian gần đây.
    • Nghé và Bo
      Đang hot cho hot luôn á mẹ. Em đang chờ bài của mẹ nè. Mong sớm được gặp lại nhà chị ở HN. Mà nhà em gần nhà bà ngoại, em trai chị thì chắc sẽ được gặp nhiều..hihi
  • Nam Tran
    Tớ cũng có quan điểm với bác Ăn trong việc oánh giá quả quần của cậu, xem ra nó chả khách của bác Thành đen là mấy, và quả thật nó chả liên quan gì đến những thứ còn lại
    • Nghé và Bo
      Hay mình mặc nhầm quần nhờ...Vẫn ngon chán.
  • leminhkhoi
    Sung sướng thế nên mới nhầm qua cả nhà mình
  • Chichbongyeu
    Em la em ghen ty voi bac lam do nha, nhin anh giao luu xuyen Viet cua cac me ma them. Bac Q nhin Xteen lam y, cnhin cai anh N an banh lai them mot lan den DN de thuong thuc cac mon banh bac oi. Khong kheo sau chuyen di nay lai co em cho N be cung nen bac Q nho! p/s: cai may cua e no bi lam sao ma k go dc tieng Viet, bac thong cam nhe.
    • Nghé và Bo
      Được thế thì tốt quá...Hy vọng vậy..he hé
  • TênTên
    • TênTên

    • May 23, 2011 3:49 PM


    Em chỉ biết thèm, sao mà có người sướng thế ko biết !??? Ganh tị quá hờ !
  • TênTên
    • TênTên

    • May 23, 2011 3:49 PM


    Em chỉ biết thèm, sao mà có người sướng thế ko biết !??? Ganh tị quá hờ !
  • TênTên
    • TênTên

    • May 23, 2011 3:34 PM


    mẹ ms may mắn đuược đến Đà Nẵng vào năm 2004 cảm giác thích vô cùng. Giờ chắc thay đổi nhiều mẹ ĐN vui thật...làm mẹ ms ước ao có Hội Blog Sóc Trăng.
    ơ! mà bạn Nghé ngồi gần Đại ca Bom trông yểu điệu thục nữ ghê lun á..
  • Bống-Cua
    Nghé đi chơi vui thế! tóc dài phết rùi nhờ. diện đầm trắng nhìn như công chúa í.
  • Nhà Lốc - Tommy
    Off xuyên Việt. Đi đến đâu, các mẹ các con cũng ồn ào náo nhiệt làm ng khác phải ghen tị. Vui quá!
    • Nghé và Bo
      Đang thèm đi dự SN Lốc nè...hihi
  • Mây lang thang...
    Thik nhờ, mình cũng thèm đi Hội An cho biết, nhất nhà mợ Qùynh rùi nhá, nhất HNghé rùi nhá!  (Nhìn HNghé mà cứ tưởng VL nhà mình, hịhị)
    • Nghé và Bo
      Nhìn cái hình bạn í ăn được miếng bánh, phởn cái mẹt mẹ Nghé đã nghĩ đến Linh rồi.
  • Gà

    • May 23, 2011 2:46 PM


    Em đâu em đâu, huhuhu bắt đền mẹ Anna-Totti, mẹ Bom, mẹ Gôn, không thông báo để em đi chơi với các cháu
    • Nghé và Bo
      Chị cũng định nhắn cho cô nhưng vì thời gian eo hẹp lại ngại. Cũng tiếc nhờ. Cô ở HN phải không? Sẽ gặp sau cô Gà nhá!
  • sao
    • sao

    • May 23, 2011 2:35 PM


    Sung sờ sướng nhá mẹ Nghé nhá. Tối nay mình về Nam Định, biển Quất Lâm nè. Ai chơi biển Quất Lâm đăng ký ngay mẹ Bơ nào: 01693743983. Mẹ Bơ ở đó đến hết tuần nhá.
    • Nghé và Bo
      Sướng quá mẹ nhỉ? Quất Lâm mình nghe rồi nhưng chưa được tới. Ước chi!
  • yÊuhOasƯa
    Quả ảnh ăn k cần thìa nĩa kia, k hổ danh con gái của thành viên hội tham ăn nhở :)) Chúc mừng nhà cậu trở về vui vẻ nhá, có quà hông 
    • Nghé và Bo
      Mời cậu xuống nhà tớ xé đĩa mực khô nhoa.
  • Beanblog
    Ôi giời off xuyên Việt luôn nhá...nhà bác là sướng nhất ấy...đi hội an thích nhể....
    • Nghé và Bo
      Cứ nhìn tình hình ọp ẹp của hội SG mà thèm...vào HA-ĐN đi bác. Tuyệt lắm!
  • NHÍM và SÓC và GẤU
      Với hình ảnh này, bác chính thức chọn NGhé làm hậu duệ cho Bác, tức là Chủ tịch Hội Tham ăn Hà Nội thế hệ F1, nhá. Hahahahaha
    Ghen tị với nhà Nghé, đưộc giao lưu với đại diện đà Nẵng vui vẻ quá trời. ấy thế mà hình như Quềnh mặc nhầm quả quần của Thành đen hay sao í nhểy ? Nhìn chả liên quan giề.
    • Nghé và Bo
      Lày lày...mốt mới của người ta sao lại bảo nhầm hàng. Đúng là già cả chả biết thời trang mới của giới chẹ mới cập nhât giề cả.
  • Bé Tin
    Mẹ Q yên tâm nhá,tập 2 của mẹ chắc chắn là 1 thằng ku rồi, bố Thành cứ ôm rịt lấy Bom í chứ...hahha...mẹ Q nhìn xì tin ghê, còn Nghé ra dáng thiếu nữ với băng đô đỏ cài tóc,dạo này tóc H.Nghé dài ra và nhiều rồi đó mẹ. Hội blog đúng là ọp ẹp xuyên quốc gia. Mẹ làm 1 chuyến vào SG đi, mơ ngày ấy quá à
    • Nghé và Bo
      Cả nhà vào SG...lại một giấc mơ nữa rồi...hihi Nhưng chắc chắn sẽ có ngày được gặp mẹ con nhà Tin, lúc đó bạn Nghé lớn chút tha hồ các mẹ ngồi 8 mẹ Tin nhỉ?
  • Trang Cốm
    Các mẹ con gặp nhau rôm rả thế! Không chỉ Nghé với Bom ra dáng một cặp mà trông bố Thành bế em Bom cũng hợp nhau ra phết đấy! Chúc mẹ Quỳnh sớm có hot boy cho bố Thành nhé!
    • Nghé và Bo
      Biết đâu sau chuyến đi này sản phẩm là hotboy nhể?
  • Mayflowerminhthanh
    Đi thế mới là đi chứ, ước gì mình được như cô ấy nhưng giấc mơ vẫn chỉ là giấc mơ. Dạo này, lang blog tưng bừng hội họp, tưng bừng du lịch, có mỗi mẹ con nhà mình là cứ ru rú xó nhà thôi.
    • Nghé và Bo
      Ở nhà với Tùng lem lẻm suốt ngày cũng vui.
  • HuyenNT
    Hóa ra nhà Hồng Nghé lâu lâu mất hút là do cả nhà vi vu ĐN thế này  Mình cũng mong có 1 dịp trở lại ĐN
    • Nghé và Bo
      Muốn gặp cái anh Tôm đẹp zai này nữa nè. Nhà mẹ tọa chỗ nào đới?
  • Mun&Nghe
    Úi chà, nhà H.Nghé đi off với Blog ĐN vui thía nhỉ, nhìn bé nào cũng yêu, mẹ nào cũng xinh và trẻ ghê, các mẹ phát huy nhé.
    • Nghé và Bo
      Cũng ở HN thôi mà còn chưa được gặp nhà Mun Nghé nè. Hôm nào cho các bạn xinh xinh gặp nhau nhá!
  • Gôn
    • Gôn

    • May 23, 2011 12:31 PM


    à quên, thế Nghé có mặc vừa bộ đồ bơi đó ko?
    thôi ko bơi được biển ĐN thì diện đi hồ bơi HN cũng được Nghé nhỉ/
    thấy khả năng nói của Nghé Mẹ Gôn thèm quá, nhớ mãi Nghé nói "con chào cô chú". Mẹ Gôn ước, mong Gôn 2t hát được Hép pi bớt đề, hic
    • Nghé và Bo
      Chuẩn bị đi bể bốn mùa HN nha. Bộ đồ thật xinh, bạn mặc cực nổi. Để hôm sau đi hồ bơi bác đưa hình lên nha. Tại 2 hôm nay mẹ bận, còn lúc mặc thử..
  • Gôn
    • Gôn

    • May 23, 2011 12:28 PM


    Ví biết sẽ khó có cơ hội gặp lại Hồng Nghé nên dù trời trở giông, Gôn mới ốm dậy, Mẹ vẫn nhất định bắt Ba chở đến chỗ hẹn. Thật ko uổng công nhi?
    Tiếc là chưa giao lưu với nhau được nhiều. Năm sau bác vào nữa đi, khi đó bọn nhỏ lớn rồi, tha hồ 8 88, hihi
    • Nghé và Bo
      Gôn đến là cảm động lắm lắm! Yên tâm...HA-ĐN luôn là điểm đến lý tưởng của nhà bác. Chờ nhà em ra HN ọp nha!
  • Nam Tran
    Huhu, giá mà mình cũng được gặp hội ĐN nhỉ? Thèm quá đi! Xem ra đại sứ của hội HN đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được hội tin tưởng giao cho, sẽ có khen thưởng xứng đáng
    • Nghé và Bo
      Choài...sắp được thưởng hở?
  • Bom
    • Bom

    • May 23, 2011 12:11 PM


    Ka ka đọc bài của Bác nhìu chỗ mún còm quá ha ha
    Hai Bác cháu rõ là nổi bừn bựt nhá, vừa hồng vừa xanh, Bác T bế thằng ku thế mà kg si nghĩ về một TL sáng lạng sao đc hen
    Cái màn giao lưu giữa Bom và H Nghé rõ là ấn tượng Bác nhỉ, kg hổ danh là đại ca hot boy ĐN ha ha
    • Nghé và Bo
      Sau này săn được TL chắc phải mời Bom làm anh đỡ đầu thoai. Nghĩ lại vụ oánh nhau của bọn chúng vui vui..ha ha
  • Sukem - Sushi
    He he, nhà e cũng chờ mãi cái entry này đây.. các mẹ các con vui quá là vui
    • Nghé và Bo
      Chuẩn bị tinh thần diện kiến hội ĐN đi mẹ Kem nhá!
  • TênTên
    • TênTên

    • May 23, 2011 11:50 AM


    Vui quá chị nhỉ!
  • NGỌC NHI
    Mình là người mong cái câu cuối của mẹ nhứt á! Vì mình tiếc quá à! Hichic...
  • NHÍM - BẢO NGỌC
    Thật là vui, tiếc là mình ko có ở đó, ghen tị với bác quá hihi
    bạn Nghé lần này đi chơi thạt bạo dạn, có bắt mẹ bế đâu nhờ. Bạn cặp nơ xinh lắm..
    • Nghé và Bo
      Thế mà bác lại thiếu tự tin vì quả đầu nhím xù của mình đới...vì tìm mãi chạ có hàng sấy tóc..
  • Mai Bống
    Chả phải là bác Thành được giao nhiệm vụ trông Bom đâu mà là do bác í tự nguyện xin bế Bom để được lây đấy.
  • Vân mập
    Hoan hô bác, bác thật là chăm chỉ, đêm hôm lọ mọ ngồi viết bài. Buồn cười nhất cảnh Hồng Nghé và bạn Bom ngồi trên xe, cộng thêm câu bình luận của bác nữa, Vui quá.
    • Nghé và Bo
      Đầu gấu Hà Nội đã chịu đầu hàng đại ca đất Đà Nẵng đó cô.
  • mecghi
    • mecghi

    • May 23, 2011 11:02 AM


    "chờ đợi mãi cuối cùng em cũng tới" :D. Yêu mấy bạn nhỏ và các bạn lớn này quá, mình lại ca bài "ước gì", ước mình cũng có mặt trong cái hội vui vẻ kia.
    Hồng Nghé rất chững chạc và xứng đáng với vai trò trưởng đoàn ngoại giao nhá. Mẹ Q thì nhìn trẻ quá, em suýt không nhận ra.
    p/s: Em kết quả áo hồng của bác Thành rùi đấy, nhìn hơi bị cute nhưng vẫn man đến lạ
    • Nghé và Bo
      Bác í mặc áo hồng trông dã man hay mèn li đóa hở em?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét