Thứ Tư, 18 tháng 8, 2010

Ngày chủ nhật vui.


Aug 18, 2010 5:07 PMPublicPageviews 0 0
Chủ nhật tuần trước nhà mình lại tụ tập ăn chơi. Người vui nhất có lẽ là Nghé, Nghé được hội ngộ với bà ngoại kể từ khi bà chấm dứt "hợp đồng" trông Nghé để chạy xô làm "oshin" xịn cho em Zin. Và cả được gặp lại ông ngoại, em Zin, cậu Mạnh, cô Vân, có cả cậu Thắng đến chơi nữa.
10h sáng, cả nhà rồng rắn lên mây đến nhà mình. Mẹ và bác V nhanh chóng hoàn thành bữa cơm để cả nhà mình oánh chén. Người lớn thì chén này chén kia, em Zin ngồi xe chơi rất ngoan còn Nghé thì ngồi một mình ăn bún chay dưới chiếu. Dạo này em í biết điều lắm không phá như trước nữa.
1
Ăn trưa xong cả nhà ngủ trưa, Zin & Nghé vui quá nên chỉ chợp mắt tí thôi, mà cũng tại chị Nghé phá không cho em Zin ngủ gì cả. He he..Yêu em mà!
Chiều tối đến cả nhà mình lại dùng cơm tại nhà mình rồi tối tranh thủ thời gian đi Bờ Hồ chơi. Điểm đầu tiên là tượng đài Lý Thái Tổ nhưng lại vào đúng hôm TP tổ chức chương trình "Các thủ khoa dâng hương vua Lý Thái Tổ" nên mẹ chỉ cho em đi quanh Bờ Hồ thôi.
2
 
4
5
Gặp lại bà lần này Nghé cũng bám bà lắm, chỉ thích bà bế thôi.
7
Sau đó tự mình chạy đi khám phá xung quanh.
10
Chạy mệt quá lại quay trở về nơi tập kết ban đầu.

11
Rồi ngồi ghế đá nghỉ ngơi thư giãn ngắm người người qua lại.
6
 
Có thêm em Zin ngồi cùng là chân tay lại hoạt động không ngừng nghỉ
12
Ông bà cùng cháu nội ngoại (thiếu mỗi anh Tùng đít nhôm), 1 đứa trâu vàng và 1 đứa trâu kim cương của ông bà đấy ạ.
8
 
Để cho ông bà trông các cháu, mẹ và cô V lắp thêm mô tơ chạy đi mua kem Tràng Tiền. Ôi...ghét cái thái độ của mấy bà bán kem thế kia chứ, như thời tem phiếu ý, nhưng 2 mẹ xề chót chạy 1 quãng đường khá xa rồi thì phải mua tạm vậy...haizzzzzz.
9h30pm thì cả nhà lại kéo nhau về chia làm 2 ngả đường.
13
Một ngày chủ nhật thật là vui!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét