Thứ Ba, 17 tháng 8, 2010

Hai chị em



Aug 17, 2010 1:20 PMPublicPageviews 0 9
Tuần vừa rồi nhà mình đón thêm 1 người đặc biệt từ quê nội xuống đó là Hương. Em là con của chú T nhà bà nội, em tuy nhiều hơn chị 2 tuổi nhưng em lại là em út nhất của chị, chị thật hãnh diện vì điều đó.
Có em đến chị có người chơi cùng (thường thì chị chả thích chơi với các em bé nhỏ hơn chị đâu..hihi), chị vui hơn, chị ăn được nhiều hơn.
Em là em nhưng rất hay nhường nhịn chị (tính chị ăn vạ quen rồi, không nhường chị là chị khóc mách bà để bà mắng cho em biết tay...
).
Em chỉ hơn 3 tuổi thôi nhưng em rất tự giác trong vấn đề ăn uống, em có thể tự xúc ăn bất cứ thứ gì mà người lớn ăn được, không cần cắt hay xé nhỏ từ lúc hơn 1 tuổi. Điều mà rất nhiều trẻ em thành phố cần học tập (chắc cũng tại các mẹ thôi chứ bố mẹ em đi làm cả ngày thời gian đâu mà chăm và ép em ăn...hic).
Ở nhà bố mẹ đầu tắt mặt tối với công việc nên bữa ăn của em nhiều lúc thì nhà các bác, nhà ông bà nội vì thế mà em rất tự giác trong vấn đề ăn uống.
Em hơn 3 tuổi nhưng chỉ có 12 kg cao 1m, em thật gầy nhưng chả đau ốm tẹo nào cả. Trộm vía em!
Em xuống nhà mình chưa đầy 1 tuần, mẹ chưa kịp cho em đi chơi thăm Hà Nội thì em đã về, chỉ tại tuần vừa rồi trời mưa nắng thất thường và cả tại bố mẹ bận đi làm về muộn nữa. Hẹn em lần sau nhá!
Em thật lém lỉnh và thông minh nữa!
Có 1 buổi chiều tối mẹ cho em và chị ra sân bóng chơi, thấy đông người, toàn các anh đang đá bóng em bảo mẹ chị "Bác Q ơi, ở đây nhiều đứa thế!" làm mẹ chị ấn tượng mãi với câu nói của em.
Còn thường thì em ở nhà chơi với chị cả tuần thôi.
Hai chị em mình chơi trò câu cá nhé!
Để chị đi tìm cần câu nào:

1

3
À còn phải tìm cái chậu nước làm hồ câu nữa:
4

5
Để chị đi múc nước cho:
2
Em câu còn chị bắt cá nhé, A! nhưng được cả 1 em bạch tuộc tím này, chị ăn luôn đây vì món này là món khoái khẩu của mọi người trong mùa WC năm nay đấy, thử phát coi!
7
Còn cá thì để chị chơi thôi. Con vật đầu tiên mà chị gọi được tên là nó đấy!
10
  Em leo lên cầu thang làm người mẫu múa cột đi để chị em mình cùng pose ảnh nhé, trông em chả khác gì người mẫu Xuân Lan cả, chị đặt cho em nick là Hương Lala nha...
8
  Chơi xong rồi chị em mình lên võng nghỉ ngơi với bà thôi:
6
Thứ 7 tuần trước bác đã đưa bà nội và em về nhà, hẹn em ngày chị về quê Hương nhé!
Nghé và Bo's photo
4000
  • Ngo Huyen
    Em nghé cười tít mắt trông yêu ghê!
  • Mai Bống
    Mẹ Nghé show ảnh và kể chuyện 2 chị em hơi bị hay đấy!
  • Thùy Linh
    Nghé hơn Thỏ hơn 1 tháng mà nhìn Nghé trộm vía cao hơn Thỏ đấy! Nghé nói được nhiều chưa chứ Thỏ chẳng chịu nói gì cả.
  • ltmd_84
    Ôi đụng hàng rồi, Tép nhà em cũng có cái váy y chang của chị Nghé nhé, nhưng mà Tép nhà em chẳng thích mặc gì cả, chị Nghé mặc trông yêu ghê cơ
  • sao
    • sao

    • Aug 17, 2010 5:05 PM


    Mẹ để thử tóc dài cho Nghé cho ra dáng con gái đi. Bơ trước cũng "oành tráng nam nhi" lắm, nhưng để tóc dài thấy dịu dàng hẳn. hehe
  • Do Mai
    Mẹ Quỳnh chụp được nhiều ảnh đẹp của 2 chị e thế? ấn tượng ảnh em Nghé 2 tay xách cái chậu bên phải người quá. Tương lai đảm đang hơn mẹ rùi.
  • sao
    • sao

    • Aug 17, 2010 3:24 PM


    đúng là chị em nhà "đứa". Giống nhau quá nhể. Đứa nào cũng láu lỉnh thế kia thì... hợp với Bơ lém nhé.
  • Bi Bầu
    Mẹ Quỳnh show photoSpace em Nghé đẹp đấy, ngày càng lên tay. Em của em Nghé mới 3 tuổi mà giỏi thật, tự giác hơn các anh chị ở Tp nhiều đó. Đúng là tại các mẹ chăm con quá mà nên cái độ tự giác ăn của các em nó mới chậm thía, như anh Bi 4 tuổi đến nơi rồi mà ăn cơm bố mẹ cứ phải xúc, ăn thì ăn nhưng vẫn  còn phải nhắc nhiều lắm. Mẹ Quỳnh cố gắng đào tạo Nghé tự giác ăn giống như em của Nghé nhé...!
    • Nghé và Bo
      Đấy cũng tại cái chỗ đấy thôi! Mà mẹ em Nghé chỉ cần em Nghé như anh Bi là mẹ em ý vui lắm rồi!
  • Nhím Táo Cỏ
    Cái nết ăn của chị tuyệt quá nhỉ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét