Thứ Bảy, 7 tháng 8, 2010

Xi` tre't...Xì tre't quá!



Aug 7, 2010 2:49 PMPublicPageviews 0 3
Con với chả cái, ăn chả chịu ăn uống chả chịu uống. Biết mẹ "yếu tim" nên chuyên môn bắt nạt mẹ!
Sáng nay, mẹ cho ăn sáng cháo gà, cứ ngoảnh mặt đi. Bực mình lắm..cho dừng ăn luôn. Nấu phở cho con ăn, hào hứng 3 miếng đầu, sau thì đâu lại vào đấy. Hai mẹ con lại xách nhau đi mua bánh ngọt sữa tươi, cũng được 2 miếng, hút được khoảng 50ml rồi thôi. Thôi kệ con...mẹ không ép...ko ăn thì thôi trưa con ăn bù vậy.
Xách con đi chơi chán về con ngủ 1 tiếng rồi dậy uống sữa, vẫn uống hết 150ml nhưng không hợp tác lắm! Phu`  u` u`.........Đỡ ghét hơn!
12h30 mẹ cho ăn cháo cá, giơ cái thìa cháo con đã ngúng nguẩy quay mặt đi. Mẹ làm mọi cách mà vẫn chịu thua con,  mẹ lại điên lên, tét 1 cái vào mông rồi mẹ bỏ lên gác. 5' sau bình tĩnh lại mẹ xuống nhà nịnh con cho con ăn, đút trộm cho ăn được 3 miếng thì con lại y như buổi sáng. Đời chán như con rán! Định bụng lại nấu bún cho con ăn nhưng mẹ lại sợ cái ngúng nguẩy của con.
Thêm 1 quyết định nữa...nghỉ luôn bữa trưa...lúc nào đói thì khắc ăn.(cái này là học được từ sách báo...nhưng trong lòng mẹ thì hậm hực lắm..hic) Thực sự mẹ rất thèm được nhìn thấy con há cái miệng bé bé xinh xinh khi mẹ đút cháo. Mẹ muốn con uống sữa tự nguyện như uống nước lọc. Biết bao giờ cho đến tháng 10..ơi hỡi..i...i...i
Hiện tại thì cơm con cũng thích ăn nhưng chỉ bốc vẩn vơ 2 thìa (cơm không thôi nhá), bún thì cũng thích bốc vài sợi ăn chay. Váng sữa, sữa chua, hoa quả phải nịnh tất, không yêu thích 1 thứ gì hết trừ nước lọc. Đau mẹ không chứ?
Mẹ đảm bảo chắc chắn là cháo mẹ nấu không đến nỗi nào, thay đổi thường xuyên ba bữa trong ngày kể cả rau, cả nhà đều công nhận, hàng xóm cũng bảo "mẹ Nghé chịu khó nấu cháo ngon cho con" nhưng chả hiểu sao dạo này nàng của mẹ lại biếng ăn lâu thế.
Uh thì cũng đang mọc răng đấy. Nhưng chỉ vài ngày đau nhức là lười ăn thôi chứ, sao tình trạng tồi tệ này kéo dài lâu thế nhỉ. Lại thêm cái cục tức nữa rồi!
Chả biết mẹ phải chịu đựng bao lâu đây? Đừng để công sức của mẹ trở thành mây khói nha. Mẹ nói trước là mẹ không thích con biến mẹ thành bà béo Quản Thị Kim Hoa đâu đấy nhé! Ngoan lên nhé "dịu dàng" của mẹ!
Bán than xả stress tí...Hự! Có mẹ nào cao kiến giúp mẹ Nghé với!
Ngủ trưa tí cho đỡ căng cái thằng đầu vậy!
P/s: Giờ này nàng đang ngủ trưa rồi! Không kiềm chế được mẹ phải nhẩy vô Blog than tí cho nhẹ đầu, còn em ý thì là....Bà nội sợ cháu đói nhờ bác gv năn nỉ ỉ ôi em ý ăn chả biết ăn được bao nhiêu. Ăn xong 2 bác cháu đang phiêu dưới nhà rồi! Tí nữa cho em ý uống sữa xong phải xách xe đưa em ý ra Hồ Gươm lượn tí cho thay đổi không khí.
Nghé và Bo's photo
4000
  • Thùy Linh
    Ôi, sao mấy cái vụ của Nghé giống Thỏ thế không biết. Nhưng mà mẹ Nghé còn kiene trì, chứ mẹ Thỏ hay cáu gắt lắm!
  • Kim Ngọc
    oài cái vụ con lười ăn là stress lắm đây! Cố lên mẹ Nghé!
    • Nghé và Bo
      Người ta nói không sai "Nuôi 1 đứa con là mẹ đánh mất 5 năm tuổi xuân" mẹ bạn Tôm nhờ!
  • Do Mai
    Cái vụ ăn uống của mẹ con Nghé có vẻ vất vả quá nhỉ? Mẹ Nghé có cách xả stress tốt đấy. Bọn trẻ con hay bắt nạt mẹ lắm, người khác cho ăn lại được hơn đấy. Chị Bông dạo này cũng lười ăn, chắc tại thời tiết đang giao mùa nên "long thể" bất an ảnh hưởng đến ăn uống.
    • Nghé và Bo
      Hy vọng là thế, cũng có thể em ý đang mọc răng mẹ H ạ. Mấy hôm nay đầu cứ âm ấm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét