Thứ Năm, 5 tháng 8, 2010

Về quê



Aug 5, 2010 10:40 AMPublicPageviews 2 3
Chủ nhật vừa rồi cả nhà mình về thăm quê nội. Có một vài lý do mà mẹ quyết định chọn ngày CN để đi:
Thứ nhất: Cũng rất lâu - từ Tết cả nhà mình chưa về thăm ông bà nội
Thứ hai là dạo này Nghé mọc răng, đêm ngủ quấy mẹ=>mẹ mệt nên mẹ muốn đi đâu đó để cả mẹ và Nghé được refresh.
Và cuối cùng là em ý được việc như thế này (hình minh hoạ dưới) không lẽ nào mà mẹ lại không tranh thủ thời gian thưởng cho em ý những chuyến đi chơi xa...việc này mẹ sẽ phải nhắc nhở mẹ nhiều thôi.
page2
Chơi cùng anh Chô - cái anh chàng chuyên lùa em Nghé rồi ôm đến nỗi em ý sợ chạy mất dép.
page
Em quyét nhà giúp mẹ, bao giờ em ý mới cao hơn cái chổi nhỉ? Làm việc mệt quá ngồi quạt cho đỡ nóng.
Cả nhà mình về quê có mỗi 1 ngày, sáng sớm Nghé vẫn còn đang ngon giấc bị mẹ bế ra xe để đi luôn. Về đến quê thì trời cũng đã nắng gắt nên nhà mình cũng chẳng đi đâu chơi cả. Anh chị em tụ tập tại nhà ông bà nội oánh chén thoai. Nghé về quê thấy mọi thứ cái gì cũng lạ, chay loăng quăng khắp nhà. Lúc cả nhà đến đông đủ là lúc Nghé đang phiêu nên mẹ chả có hứng làm photographer nữa. Nên chỉ được có mấy cái hình này ạ:
page3
 
page4
Chiều về nhà mình đón bà nội xuống chơi. Kể từ khi mình về nhà mới, lần này bà mới xuống chơi được chỉ vì bà đi hay bị say xe. Bà bảo "Phải xuống xem nhà cửa thế nào kẻo làng xóm người ta hỏi chả biết đâu mà trả lời"...hí hí
Về quê bố mẹ cũng thu được "chiến lợi phẩm" là 3 cây cảnh, làm tăng thêm phần thoáng mát cho cái sân nhà mình.
Hết 1 ngày cuối tuần vui vẻ!
Nghé và Bo's photo
4000

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét