Thứ Ba, 31 tháng 8, 2010

Phóng sự cuối tuần qua.



Aug 31, 2010 12:03 AMPublicPageviews 0 0
Cuối tuần rồi trời mưa rả rích, 2 mẹ con chả đi chơi đâu được, bố thì đi công chuyện, bác V về quê, nhà vắng vắng, mẹ vác Nghé ra để rèn giũa tay nghề.
Lạ thật, trước kia niềm đam mê của mẹ là được chụp ảnh với nhiều kiểu dáng, đến khi có Nghé rồi thì Nghé lại là nguồn cảm hứng để mẹ sáng tác, nhất là lúc con cười lẫn con mếu, rồi đanh đá nữa chứ, ghét lắm í!
Mẹ là mẹ cố ghi lại các hình ảnh này càng nhiều càng tốt để sau này con có đi lấy chồng, có con rồi thì cả cùng xem mà cười tủm tỉm nhá.
Kể ra tay nghề mẹ vẫn còn hơi non, nhìn các mẹ chụp ảnh đẹp cho con mà thấy ghen tị quá. Kiểu này mẹ phải bon chen đi học 1 lớp ngắn hạn về chụp ảnh và lên đời em máy ảnh mới thoả cái niềm đam mê của mình...Nhưng biết đến bao giờ hả giời?
 Đây là 1 số hình ảnh mà phóng viên mẹ tác nghiệp với Model là Thị Nghé nhá:
Nào bắt đầu tập thể dục buổi sáng nào, dạo này bụng mình hơi bị "cóc" nên mình chỉ tập chú trọng phần eo thoai, nào 1-2,3-4,5-6,7-8,2-2,3-4,5-6,7-8.....
4
 
7
5
4a
8
Tập thể dục xong giúp mẹ đi chợ nào:
2
 
1
Đi chợ về, mình xin mẹ cái giỏ làm đạo cụ để pose ảnh, làm duyên với giỏ nè..hí hí
11
9
10
13
12
Ở nhà với mẹ thật là thích. Relax tí...Phê hông?
3
Chấm hết!
p/s: Ah mà các cô các bác đừng thắc mắc quả đầu 3 phân của cháu nhá. Cháu là cháu muốn để kiểu đầu khác lắm roài, nhưng tóc hổng có mọc nhanh ra làm mẹ cháu sốt hết cả ruột cả gan. Mẹ bẩu mùa đông này mà vưỡn "tóc gió thôi bay" mẹ sẽ kiếm mấy cái khăn bảy sắc cầu vồng buộc lên đầu cho nó "soành điệu hàng hiệu".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét